Chapter 27

7K 170 18
                                    

Author's Note:
It's been so long nung nag update ako, by the way 1.2k na tayooo! YOHOOO. thank youuuu so much darkers i really appreciate it guys. Di niyo alam kung gaano ako ako sumasaya sa mga follow/s, comments niyo and votes niyo sa story ko na ito. Sana patuloy niyo pa din akong suportahan sa journey ko sa pag susulat. Sobrang busy sa school and hindi ko alam kung papaano ko isisngit yung pag uupdate.

FRIDAY AND SUNDAY YEHEEEY HAHAHAHA. Hope you like it guyyyys. Enjoooy reading, don't forget to voteeeee. Sa mga silent reader diyaan. Vote is enough. I love youuu alll mwaaa.
-DarkX

————————————————————————————————————————————————————————
"ANO ginagawa mo dito? Lakas din ng loob mo hinayupak ka, matapos mo kong saktan? Matapos mo kong lokohin? Matapos kang mambabae?i know alex, i know. Na hindi ako magandang babae, hindi mayaman, wala akong maiooffer na pera o kompanya sayo, pero yung pasahin mo ko, at paungulin sa kama na para bang mahal na mahal mo ko e isang malaking ka gaguhan yun." Singhal ko rito. 


"Alam mo, tama nga sila eh, tama yung mga naririnig ko , you're a bastard, jerk, asshole na walang ibang ginawa eh ang manloko." halo lahat ng daing ko, sakit, lahat ng gusto kong ilabas, e nailalabas ko rito sa pamamagitan ng pagsuntok sa dibdib niya. 


"minahal kita ih, minahal kita." Patuloy pa din ako sa pag iyak, na halos hindi ko na kayang mag salita pero pinipilit k lang para mailabas lahat ng sakit na naiparamdam nito sakin. 


"Minahal kita abraham! Minahal kita kahit gago ka, hindi kita minahal sa pera mo, sa kagwapuhan mo oo putangina ang gwapo mo kasi talaga, minahal kita sa kung ano ka, sa kung anong ugali yng pinakita mo sakin. Minahal kita, minahal kita ng buong buo. Peo bakit mo ko kailngan saktan ng todo? Isa lang naman akong dalagang probinsya, nanahimik ng payapa pero ginulo mo, hindi mo lang ako ginulo alexander"


pinunas ko yung luha ko at saka inayos yung dAmit ko na nagusot na kaka pahid na luho ko dito. "Para mo na din akong pinatay ng dahan dahan nung nakita kitang may kasamang ibang babae," 


And just like that, tinalikuran ko siya. Pero bago ako tumalikod sa kaniya tiningnan ko siya sa mga mata niya. Those tantalizing eyes, mamimiss ko yan. His lips, i will miss that too syempre. And i just realized he's been crying habang nagsasalita ako. I dont know pero may part sakin na nasasaktan din kasi umiiyak siya. No, jenelyn. He hurt you too. Okay lang sa kanya yan. 


Tatalikod na sana ako, para umalis na dito sa madilim na lugar na ito ng biglang may humawak sa pulsuhan ko at hnila ako pabalik at nara,daman ko yung malambot sa labi ko. 


He kissed me. And i froze. I don't know why, god i miss his lips. Holy macaroni. 


Hinawakan niya ko sa dalawang pisngi, those eyes, the way he look at me. Walang nagbago, i still can see love on his eyes. Gosh. "I love you, jen. I love you." 


And just like that, he kneeled in front of me. At may kinuha siyang kung anong bagay sa bulsa niya. And me? Don't ask me guys cause deep inside i'm palpitating goooodness. 


I'm crying like a baby... could it be?

"From the beginning I first saw you, nakuha mo na yung loob ko. Hindi ko alam kung bakit pero sa pagkakatanda ko nakatalikod ka sakin nun. Pero likod mo pa lang kumabog na ng mabilis yung puso ko. Ang korni I know, pero yun yung totoo." 

BASTARD SERIES 1: Alexander Lincoln - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon