PINIPIGILAN ko talaga ang sarili ko na wag angkinin ang dalaga. Nagluluto lang ito ng kakainin namin. Kanina sa elevator hindi na talaga ako nakapag timpi at sinungaban ko na ito. And for god sake i just paid 5 million pesos for that fucking pasionate kiss. Hindi ako ganito sa mga babae. Hindi ako nagbabayad ng ganong halagang pera
Para lang sa isang halik ng babae. Pwede naman sa iba, na easy to get. At ang matindi pa nag sorry ako sa pagiging mapusok ko dito. Fuck!"Kain ka na." Sabi nito at nag lagay ng isang plato sa table sa harap ko. Hindi ba ito sasabay sa akin? Kumunot ang noo ko sa naisip ko.
"Hindi ka ba sasabay sa akin?" Nahihiya ba ito dahil sa nangyari sa elevatir kanina?
"Ano kasi...hmmm. Nakakahiya, P.A mo lang ako kailangan diba mauna muna ang a--" hindi ko na pinatpos pa yung sasabihin nito agad ko ng nilapat ang mga labi ko sa malalambot na labi nito.
"You're my sweetheart, jen. Not my P.A" Again, WHAT THE FUCK? What is happening to me? This is not me. The last time i check i don't give a fuck. Specially that fucking endearment. Pero, UGH! Nawawala na ako sa tamang ulirat. "Now. Eat. With. Me"
"Okay"
Nang matapos kaming kumain ni Jen. Naghugas na ito at dumiretso sa sala, sinabi ko kasing magpahinga muna siya bago matulog. Dun lang kami sa matagal na oras, habang nanonood ng 'The Boy Next Door' hangang sa dumako ang eksena sa bed scene ni Jennifer Lopez.
"Shit." i cursed under my breath. Hindi nakakatulong ang panonood ng ganoong eksena, mas nadaragdagan lang ang pagnanasa ko na maangkin ang dalaga.
"Ba't mo pinatay?" may halong iritasyon ang pagkakasabi nito. Kinunutan ko lang ito ng noo at tuluyang tinangal sa saksakan ang tv.
"Kasi, bawal sa bata yun"Ang kaninang maamong mukha nito ay napalitan ng... inis? At talagang pinagikotan pa ako ng mata. galit ba ito? What the heck?
Tumayo ito at nagtungo na sa itaas. As if namang alam niya ang kwarto niya. Haha. Pero ang ikinagulat ko lang ay hindi ako nagalit ng pagtarayan niya ako ng mata. The fuck. This is not so me. Catherine knows that i don't want that attitude.
NASA Terresa ako at lumalanghap ng sariwang hangin ng maramdaman ko ang mabangong perfume ng binata. Nanonoot yun sa ilong ko. Napaka bango. Natulos ako sa kinatatayuan ko ng bigla itong yumakap mula sa likuran ko.
"Ano ba yang ginagawa mo, xander?" inis pa din ako dito dahil sa pagpatay niya ng tv sa harap ko. "Baka may makakita sa atin." sabi ko. Aba syempre nasa teresa kami posible talagang may makakita sa amin na ganito ang posisyon. Nakakahiya yun.
"Xander? i like it." pinagtayuan ako ng balahibo ng halikan niya ako sa batok. Nakakapanindig balahibo yun. "walang makakakita sa atin, sweetheart" ito na naman yung puso ko tumatalbog.
"I want you" bulong niya sa tenga ko. Pinaharap niya ako at inangkin ng buong pagnanasa ang labi ko.
Bago pa ito sa pakiramdam ko. At the age of 29 virgin pa ako. Never touch, never kiss.
Sa simula ay mabagal lang pero patagal ng patagal ay nagiging mapusok na ito. Na buong puso ko namang tinutugon.
Tumigil ito, na ikinabitin ko naman, kung yun nga talaga ang tamang term para dun.
"This is not the right place, sweetheart. Let's go to my room." anito. Kasabay nun ang paghatak sa akin.
nang makarating kami sa kwarto ng binata agad itong sumugod para halikan ang nakaawang kong mga labi, na buong puso ko na namang tinutugon. Nang bumaba ang mga labi nito sa leeg ko . Pakiramdam niya ay nag-apoy ang katawan niya.
Dahan dahan akong ibinaba ni xander sa kama. At kinubabawan at nagsimula na namang halikan ang mga labi niya. She can feel her womanhood throbbing, her clit tingling. Hindi niya maipaliwanag kung bakit niya nararamdaman ito.
"Ohhhhg...." Napaungol siya ng iwan nito ang kaniyang mga labi at bumaba ang mga iyon sa leeg niya.
Hinawakan ng lalaki ang laylayan ng damit na suot nito at hinila yun pataas. Hindi roon tumigil ang binata, tinangal nito ang pagkaka-hook ng bra niya niya. And when her breast is freed, he took the little pearl on his hot mouth and started sucking it.
"Ohhhhhhh....yeah, uhmmmmmmm...." daing niya habang nilalaro ng dila nito ang mayayaman niyang dibdib. Alam niyang hindi ito tama pero still, ginagawa pa rin niya.
As he played with her nipples abala ang mga kamay nito sa paghuhubad ng suot niyang pantalon.
Napakagat labi siya ng maramdamang wala na ang pangibaba niyang suot. Gumapang naman ang ang labi nito pababa at nang dumako ang bibig nito sa waist band ng panty niya, napapikit siya ng mariin. She felt him bit the waist band of her panty and then he pulled it down.
Nang wala na siyang saplot ni isa, iminulat niya ang kaniyang mga mata. nakita niyang naghuhubad din ang lalaki.
Napatitig siya sa matitipuno nitong braso at dibdib. At bumaba ang tingin niya sa tiyan niya. Bench body, shet. He has a freaking abs. At mas bumaba pa ang tingin niya.
God! That's a long big shaft.
Napalunok siya ng bumalik sa pagkakakubabaw sa kaniya ang binata. His eyes held admiration as he raked a hot stare over her naked body.
"You're so beautiful, sweetheart." anito at hinalikan ang gitna ng dibdib niya.
His legs started parting her thighs. Habang ginagawa nito yun, hinahalik halikan nito ang mayayaman niyang dibdib, ang leeg niya at ang mga labi niya.
And then he filled her.
Hindi niya napansin ang sakit na bumalot sa pagkababae niya. Mas nangingibabaw ang sarap na dulot ng ginagawa nitong banayad na pag-ulos sa loob niya.
"Ohhhhh, sweetheart." ungol ni xander.
Napayakap siya sa lalaki. "Ahhhhhh! Bilisan mo pa! Please, ibaon mo pa. I want more. Sige pa-Ohhhhh!"
Hinawakan nito ang magkabilang balakang niya at mas bumilis na ang pag-ulos nito. Mas lalo namang lumalakas ang ungol niya sa bawat pagbayo nito sa pagkababae niya.
"Ohhhhhhh, yeeah.... Harder! Faster!"
Mas bumilis pa lalo ang pagbayo nito sa pagkababae niya habang magkahulagpong ang mga labi nilang dalawa.
"I'm cumming, sweetheart." Hinihingal na ani ng lalaki.
Nararamdaman din niyang malapit na sumabog ang nasa kaibuturan niya.
"Ohhhhh..... yeah! Harder!---Ohhhhh.... Lalabasan na ako."
"Yes. God! Sei così bella, sweetheart!"
Bumaon ang mga kuko ko sa likod ni xander ng maramdamang niyang narating na niya ang rurok ng kaligayahan. And then she felt his hot seed filling her womanhood.
"Ohhhhhhh...."
Niyakap siya ni Alexander. "Thank you. That was wonderful."
"Yeah. It is."
Hindi ko na namalayan ang sakit ng pakiramdam at ang hindi mabuting maidudulot nito. Pero hayan ko na muna yun. Ngayon lang.
Author's Note:
Hi! Guys! Wag niyong kalimutang mag Vote at mag Comment.
#TsugTsuganSaTeresa
#InnocentMe
P.S:
Mukhang hindi ko ata matatapos ang storyang ito ngayong December dahil magiging busy ako. Sayang naman. Pero ita-try ko padin.
Sorry sa mga Wrong grammar na nagamit. Ciao!
BINABASA MO ANG
BASTARD SERIES 1: Alexander Lincoln - COMPLETED
No FicciónALEXANDER LINCOLN is a bastard and also a jerk. He always get what he wants... one way or another. He would blackmail, threaten, and pay someone to get what he wants. His employees call him Adolf Hitler, his ex-lovers call him jerk and some busines...