Chapter 8

10.3K 221 5
                                    

Author's Note:

Sorry sa matagal na pagu-UD sobrang busy talaga ako eh. Sorry ulit. Baka sa susunod e ganun din. So antay antay lang tayo. At subaybayan lang natin ang pagiibigin nila Alexander at Jen.

#SpreadTheLove

NIYOGYOG ko ng niyogyog si jen hangang sa magising ito, pero tulog mantika ata.

"You're so beautiful, sweetheart"  bulong ko. Nakagat ko ang sarili kong dila ng dumilat ito at biglang ngumisi

"I know, boss. Pwede ko naman sabihin sa akin. Hindi na kailangan ibulong."
Gusto kong kainin na ako ng lupa ngayon dahil sa kahihiyan ng mahuli ako neto sa akto. And why the fuck am i staring to this woman? Pinilit kong wag ipahalata na nahihiya ako pero i'm not good at pretending. Tinudyo tudyo ako neto.

"Aminin mo na kasi boss. Crush mo ko noh?" Sabi nito sabay kiliti sa tagiliran ko na ikinagulat ko. "Uuuuy!! Si boss. Crush ako!" Crush? What the fuck? Ano ako Teenager para magkaroon ng crush? Hayst! Yes you're woman but still so innocent.

"Stop." Patuloy pa rin ito sa pagtudyo sa akin. Hindi ata titigil. "Kumain ka na, dinalhan kita ng pagkain mo dito para hindi ka na maglakad. Nakakahiya naman kasi sa pagkababae mo eh."

"Wow! This is your fault in the first place." Aniya. Sabay abot ng pagkain at nagsimula ng kainin to. "Ang sarap ha!" Anito habang ngumunguya

"Stop talking."
"Oh. Sorry. Nasanay lang ako."

"Masakit pa ba?" Gusto kong kastiguhan ang sarili ko ng itanong ko ang walang kwentang tanong na yun. Syempre masakit pa yon, alexander. Use your brain, bitch!

Tumango ito bilang pagtugon sa tanong ko. Bakit kasi virgin pa ito? Nakokonsensya tuloy ako.

I break 3 rules because of this woman. And i'm not kidding when i said. This is not me.

Rule #2
No cuddle, no endearments.
Fuck inside your penthouse, office, condominium, IS NOT ALLOWED!

Rule #3
DON'T FUCK VIRGIN WOMAN!

Lahat ng yan. Tangina nasira ko na. At natatakot ako na baka masira ko lahat, winiwish ko na wag sana. Lalong lalo na ang pang rule #5 ko. Kasi pagnagkataon na masira ko lahat. Guguho ang buong Fury Kingdom. Kung saan ako nakatira, baka nakalimutan kong sabihin.

Rule #5

DON'T FALL IN LOVE.

HALOS mawalan ako ng hininga sa pagkakayakap sa akin ni alexander. Napakahigpit nun, to the point na hindi ka makakatakas sa mga bisig nito. Dug dug dug. At ito na naman ang pagkabog ng puso ko. Gusto kong mag pa check up sa doktor dahil napapadalas na ang pagkabog nun. Ma feel ang yakap ni alexander sa akin feeling ko ligtas ako. Feeling ko ako lang. The fuck? Where the hell did that came from?!

Anong ikaw lang? Nahihibang ka na ba? Napaka pogi ng taong yumayakap sayo ngayon. Sigurado na hindi ikaw lang. Marami yan sila. Wag kang asumera! 
Anang isip ko.

"Sweetheart?"
"Hmmm?"

Tumitindig ang balahibo ko kapag tumatama ang hininga nito sa batok ko.

"I'm fucking horny" pinamulahan ako ng pisngi sa tugon nito. Hindi ako masyadong handa. Una sa lahat ang nangyari kagabi ay hindi na dapat pang maulit yun.
Siniko ko ito sa tiyan
"Magtigil ka. Alexander!"

"Fine! Ngayon palalampasin ko muna pero baka sa susunod hindi na. Kasi hindi ko na kayang tiisin na hindi ka maangkin." Hinalikan nito ang batok ko na nagbigay ng kuryente sa buong kalamnan ko.

Oh! God! Help me please. Sana hindi ako maakit ng adonis na ito.

"SAAN BA talaga tayo pupunta?" Tanong ni jen sa akin. Alam kong kanina pa ito naiinis dahil everytime na magtatanong siya sasabihin ko lang ay 'basta'. Surprise 'to kaya dapat hindi talaga niya malaman.

"We're here." Dumistansiya ako ng kaunti dito. "1... 2... 3... TSARAN!!!"

Isang lamesa, dalawang upuan, may mga pagkain na nakahain sa lamesa, at ang magandang view ng dagat.

"Wow." Ilang beses niya ng sinasabi iyan habang kumakain kami. 'Wow' napakaganda naman kasi talaga ng dagat. Kulay asul ito at isama mo pa ang ilaw na nanggagaling sa araw.

"Puros wow lang ba?" Tanong ko rito.

"Oo. First time ko lang makakita ng ganito. First time kong makakain sa mga ganito. Kaya, oo alexander. Wow lang ang masasabi ko at Thank you"
Hindi ko alam kung susuntok ba ako sa hangin dahil napahanga ko si Jen. Napaka sarap sa pakiramdam na napapasaya mo yung babaeng nagpapatibok ng puso mo.

Wait... what!?... saan nanggaling yun? Nagpapatibok? Holyshit! No. Hindi pwede! No. Puppy love lang ito.

"Anyare sayo?... okay ka lang ba?" Tanong nito na nag pabalik sa katinuan ko.

"Oo. Okay lang ako. Tapusin na natin to para makapag swimming na tayo."
Ngumiti ito sa akin. Hindi nakakatulong ang ngiting yun dahil bumibilis na naman ang pintig ng puso ko. Kailangan kong tanongin si Giovanni kung anong dahilan ng pagtibok ng puso ko.

"JEN! Aantayin na lang kita dito sa labas. Magsasabi na din kasi ako dun na irerent ko yung gagamitin natin. Okay lang ba yun sayo sweetheart?" Si alexander yun sumisigaw.

"Sige!" Medyo na sasanay na ako sa pagtawag niya sa akin ng sweetheart. Kahit pa sabihin ko ng ilang beses na wag akong tawagin sa ganoon dahil nakakailang hindi nakikinig ang loko.

Kasalukuyan akong nagbibihis ng swimsuit ko. It's a two piece. Sanay na akong suotin to na hindi naiilan dahil kasama ito sa labanan kapag sumasali ako sa Beauty Pageant. Oo noong una nahihiya pa ako pero kinatagalan nasasanay ako. Sabi sa akin ng bakla kong kaibigan si Tonio wag ko daw ikahiya ang pagsuot nun dahil maganda naman ang hubog ng katawan ko. Kahit mahirap lang kami may ipagmamalaki din naman ang katawan ko.

Nang matapos kung suotin ang swimsuit kumuha na lang ako ng polo ni alexander kahit hindi nag paalam. Hangang hita ko lang yun pero okay na rin kasi kahit papaano natatakpan yung suot ko sa loob.
Lumabas na ako ng penthouse namg sa tingin ko ay okay na ako. At sisimulan ko na din hanapin kong na saan nagsusuot yung adonis na yun.

"Ciao amigo!" Aniya ng babae na kausap lang kani kanina ni alexander. Nakipagbeso pa ito sa magkabilang pisngi.

Ewan ko ba. Naiinis ako dahil sa babaeng yun. Oo aaminin ko na na yung mabilis na pagtibok ng puso ko hindi yun sakit kundi naapektuhan na ako sa presensya ni alexander. At ngayon kung selos ba ang maitatawag dito yun ang nararamdaman ko ngayon.

Nagseselos ako, dahil wala akong panama dun sa babaeng yun. Napaka sexy niya, maganda at maputi. Kahit ako rin naman maputi din. Pero hangang kuko lang ata ako nun. Insecure. Naiinaecure ako.

Masamang sintomas ang ganito. Kasi nagsisimula ko ng magustuhan si alexander. At delikado yun.

Author's Note:

Ganito na po yung pagkaka sunod sunod ng Bastard Series.

#1-  Alexander Abraham Lincoln
#2- Hessandro Pharris
#3- Giovanni Orloff Rocci

Excited na akong gawin si Hessandro ang dami kong ideas na naiisip. Gaaawwd! Haha. Read lang ng read. Happy New Year guyys!

#PagiibigangXanderAtJen
#HappyNewYear

BASTARD SERIES 1: Alexander Lincoln - COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon