5. Trước khi tiêu tan hiềm ngại thì còn cách Tần Tấn chi hảo* rất xa

3.1K 189 6
                                    

*Tần Tấn chi hảo ý nghĩa là: thời đại Tần Tấn hai nước quan hệ qua lại với nhau bằng việc kết hôn cưới hỏi, cũng có thể nói là "Tần Tấn chi thất", "Tần Tấn chi ngẫu", "Tần Tấn chi minh", "Tần Tấn chi ước". Bây giờ là nói về hai bên thông gia.

Kỳ thi cuối học kỳ 2 tới ào ào, trực tiếp khiến Đạm Ngữ hai ngày cuối tuần không lên QQ và SK(Skype). Cho nên khi kì thi kết thúc, giữa lúc thở một hơi dài, Đạm Ngữ nhanh chóng chạy lên mạng.

Đăng nhập vào QQ thì thấy có rất nhiều ava đang nhảy liên tục, Đạm Ngữ lần lượt trả lời hết, chỉ còn lại có cái ava cuối cùng kia.

Rau cải trắng: ngại quá, lần trước ký túc xá bỗng nhiên cúp điện, không trả lời tin cho cậu.

Rau cải trắng: không có đó sao?

Rau cải trắng: đã thi cuối kỳ rồi ha. Cố gắng lên.

Rau cải trắng: gần đây Bắc Kinh mưa nhiều lắm, chú ý đừng cảm lạnh.

Rau cải trắng: trong lúc thi chú ý dinh dưỡng. Cố gắng lên.

Hai mẩu tin cuối cùng cùng với những tin trước đó cách nhau một ngày. Đạm Ngữ nhìn khung chat có chút hoảng hốt, lẽ nào thực sự chỉ là mình đơn phương thấy đối phương không vừa mắt?

Ông đây cũng không phải người lòng dạ hẹp hòi lắm đi. Đạm Ngữ nói thầm, yên lặng mà đem Rau cải trắng ghi chú thành "Kỳ Dĩ", sau đó trả lời lại.

Đạm Ngữ: ưm, đã thi rồi +_+.

Đạm Ngữ: cuộc sống địa ngục nửa tháng, chết mất thôi! -_-#.

Kỳ Dĩ: tôi cũng vừa thi xong về.

Đạm Ngữ: cậu ở đó a.

Kỳ Dĩ: tôi đau dạ dày.

Đạm Ngữ: ha ha ha ha ha ha ha, báo ứng a đau chết cậu đáng đời!

Đạm Ngữ: thực sự rất đau? Đã uống thuốc chưa?

Kỳ Dĩ: ừ.

Đạm Ngữ: nè, kiếm một cái túi chườm nóng úp lên chút đi, nghe nói sẽ có hiệu quả 0v0 ha ha ha ha, rất nhiều nữ sinh làm như thế!!!!

Kỳ Dĩ: cậu sao lại biết?

Đạm Ngữ: (╰_╯)#.

Kỳ Dĩ: săn sóc bạn gái tâm đắc?

Đạm Ngữ: hứ, ông đây mới sẽ không tuổi còn trẻ đã rước một người tới ràng buộc bản thân, còn cậu?

Kỳ Dĩ: tôi cũng chưa có dự định.

Kỳ Dĩ: lại nói tiếp, nữ sinh ở trước mặt cậu đều sẽ tự ti đi.

Đạm Ngữ: cậu có ý tứ gì 凸凸凸凸凸凸 ông đây đập chết giờ! Đừng tưởng rằng dạ dày đau thì ông đây sẽ mềm lòng!

Hai người đối thoại tuy rằng đem tình trạng nước sôi lửa bỏng thành thái độ bình thường, thế nhưng trọng tâm câu chuyện được hai người giao lưu trôi chảy không ngừng lại chính là sự thực. 凸 ông đây lại cùng một nam nhân tán chuyện hăng say như vậy, Đạm Ngữ rất khó chịu với bản thân mình.

Chúng ta kịch giả thành thật điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ