Kỳ thực điều khiến Đạm Nghĩ vẫn cảm thấy không thể lý giải, là tốc độ và hiệu suất của cải trắng đại hiệp. Rõ ràng cậu ta nói ban ngày đều có việc sẽ bận, chỉ có buổi tối chút thời gian ấy làm kịch của hậu kỳ, nhưng lại phải thường thường chịu Đạm Ngữ không chỗ nào cố kỵ tùy thời tùy lúc quấy rầy, thế nhưng mỗi lần làm kịch cũng dị thường cấp tốc.
Từ tốc độ của hậu kỳ có thể hoàn toàn đuổi kịp tốc độ phối âm (lồng tiếng) của Đạm Ngữ thì có thể hiểu được.
Ngày nào đó Đạm Ngữ hỏi Kỳ Dĩ như vầy: cải trắng đại hiệp thời gian làm việc và nghỉ ngơi của cậu, tôi không phải rõ ràng hết tám phần, nhưng vẫn cảm thấy phi thường hiếu kỳ, cậu đến tột cùng là làm sao làm được hậu kỳ kịch có hiệu suất như vậy, nhất là dưới tình huống cậu còn kiêm cả hậu kỳ của video trước đây nữa @_@.
Kỳ Dĩ bốn bề yên tĩnh mà trả lời: phàm là thời gian nam sinh dùng để chơi game, xem phim, theo đuổi nữ sinh thì đều dùng để làm hậu kỳ, hiệu suất không cao là không có khả năng. *chẹp, tất nhiên rồi, đây là nền móng theo đuổi bạn... trai mà*
Quả nhiên rất mạnh. Đạm Ngữ ca ngợi!
Đạm Ngữ: cải trắng đại hiệp, cậu đã từng cân nhắc qua muốn gia nhập xã đoàn chưa?
Kỳ Dĩ: xã đoàn nào?
Đạm Ngữ: 'Thanh Thanh Động Thính' ~ vào không?
Kỳ Dĩ: xã đoàn kịch truyền thanh a.
Đạm Ngữ: đúng đó, tôi và chị cậu đều ở đó, tới hay không tới hay không tới hay không tới hay không.
Kỳ Dĩ: đừng nhảm nữa.
Kỳ Dĩ: vẫn quên đi.
Đạm Ngữ: 0-0 vì sao?
Kỳ Dĩ: tất cả mọi người không quen biết lắm, dung nhập vào rất tiêu hao tinh lực. Dù sao tôi làm hậu kỳ cũng chỉ là qua lại thôi, không dự định nhận nhiều kịch.
Đạm Ngữ: cũng đúng, vậy quên đi \(^o^)/~
Đạm Ngữ vốn cũng hứng chí mà hỏi tới thôi, ngược lại cũng không muốn thuyết phục Kỳ Dĩ thực sự theo vào xã đoàn của mình, dù sao vở kịch chủ dịch hiện tại của mình bạn học Kỳ Dĩ đều cực kỳ tự giác mà tiếp rồi, xã đoàn gì gì đó, để nó trôi nổi đi.
Đạm Ngữ: nè nè, cải trắng đại hiệp, cậu 11 có gì sắp xếp chưa?
Kỳ Dĩ: làm sao?
Đạm Ngữ: ông đây không có nội dung hoạt động gì cả, cậu nếu như cũng có thời gian rảnh, vậy có thể ra ngoài a ╮(╯▽╰)╭
Kỳ Dĩ: gặp mặt?
Đạm Ngữ: thế nào, không thể sao? Hắc hắc hắc hắc, chẳng lẽ cậu lớn lên.... không thể gặp người? (no no, anh í còn đang run lên vì sướng đó mà)
Kỳ Dĩ: ...
Kỳ Dĩ: có thể, cậu muốn đi chỗ nào?
Đạm Ngữ: khu bảo tồn! Khu bảo tồn động vật hoang dã!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta kịch giả thành thật đi
DiversosVõng phối bối cảnh hệ liệt Chi 3 Tác phẩm: Chúng ta kịch giả thành thật đi Tác giả: Kiều Tu Hồ La Bặc Thể loại: hài nổi khùng, khó tính mỹ nhân thụ x lãnh tĩnh ổn trọng rắn rỏi công, hiện đại, thanh thủy, mạng, 1×1 Couple: tên thật (Mạnh Đình Dịch x...