13. Quen thuộc mới chẳng thể nào cố kỵ

2.4K 155 11
                                    

Ngày hôm sau tỉnh lại, Đạm Ngữ mới phát hiện tay mình khoát lên trước ngực Kỳ Dĩ, chân mình đặt trên đùi Kỳ Dĩ.

Đạm Ngữ vẫn tự giác được tư thế ngủ của cậu không tốt, nhưng không tốt tới mức này thì đã vượt quá mong chờ của cậu rồi. Thừa dịp cải trắng đại hiệp còn chưa tỉnh, Đạm Ngữ cực kỳ chột dạ mà đem cánh tay với cẳng chân của mình vội thu hồi lại.

Cải trắng đại hiệp ngủ rất ngon, Đạm Ngữ ngầm đánh giá trong lòng.

Đương nhiên cải trắng đại hiệp nghe được nói không chừng sẽ cảm thấy oan khuất, đầu sỏ gây tội căn bản đối với hành vi phạm tội ban đêm của mình không hề hay biết.

Đáng tiếc Kỳ Dĩ bởi chịu đựng dằn vặt lúc ngủ say của ai kia, hoàn toàn để mặc Đạm Ngữ nghĩ vẫn nghĩ vơ.

Lúc Kỳ Dĩ tỉnh, Đạm Ngữ đã cực kỳ nhanh nhẹn mà làm tốt bữa sáng rồi. Cháo trắng rau cải muối, Kỳ Dĩ cũng tính không rõ mình đã bao lâu không ăn qua cháo.

Kỳ Dĩ vừa ăn bữa sáng, vừa thuận tiện kích thích Đạm Ngữ: "Cậu hẳn là chuẩn bị một chiếc tạp dề."

Đạm Ngữ cúi đầu kiểm tra quần áo của mình: "Tôi thao, dơ rồi sao? Ở đâu ở đâu?"

Kỳ Dĩ lắc đầu: "Không có. Đơn thuần nghĩ thôi, như vậy không tồi."

Đạm Ngữ hừ rồi hừ, thấp giọng chửi bới: thao, một người hai người đều bị đầu độc rồi!

Nhà Kỳ Dĩ không có trưởng bối ở nhà, hai người trải qua rất dễ chịu, đói bụng nấu đồ ăn, mệt nhọc nằm thẳng cẳng trên giường, hưởng điều hòa còn có thể xem TV.

Đạm Ngữ ung dung tự tại qua cả buổi sáng, buổi chiều bắt đầu ghi âm, đương nhiên là khóa Kỳ Dĩ bên người rồi.

Kết quả Kỳ Dĩ buổi tối vừa mở vi tính thì phát hiện hòm thư QQ có một thứ như vầy: "Kỳ 1 màn 5 by Đạm Ngữ.mp3."

Kỳ Dĩ thông thường là không biết trực tiếp thu âm thô, nào có hậu kỳ còn quản tiến hành âm thô chứ, cái ấy không phiền chết sao! Cho dù cùng Đạm Ngữ hai người đã quen biết nhau rồi, cũng chưa thấy qua Đạm Ngữ trực tiếp gửi âm thanh này cho mình.

Dù sao phải trải qua xét duyệt của giám sát và cô nàng chuẩn bị a.

Kỳ Dĩ hiếu kỳ mà mở ra kịch bản xem qua, màn 5 là cái gì đây, đáng giá đơn độc một người thu một cái file âm thanh sao.

Màn 5, là một hồi H.

Kỳ Dĩ tay hơi run, mới đi click chọn hạng mục tải xuống.

"Tôi thao, hỗn đản cậu chốc rồi hẵng tải!" Đạm Ngữ mới từ phòng tắm đi ra, nhào tới trên người Kỳ Dĩ đoạt lấy con chuột.

Kỳ Dĩ né tránh giọt nước rơi xuống từ trên tóc Đạm Ngữ: "Cậu cũng gửi cho tôi rồi."

"Bây giờ không được nghe!" Đạm Ngữ hiếm lắm mới mặt đỏ tới mang tai, thành công đoạt được con chuột xong bày ra vẻ mặt khí phách thổ phỉ cấp tốc tắt đi trang mạng tải xuống.

"Vậy lúc nào có thể nghe?" Kỳ Dĩ vốn là ngồi ở trên giường trong phòng ngủ lên mạng, vì vậy bây giờ cả người đã cực kỳ vặn vẹo mà mặt mũi bị Đạm Ngữ đặt ở dưới chân, đồng thời không thấy người bên trên có dự định đứng dậy.

Chúng ta kịch giả thành thật điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ