18. Bản tính đã trở lại là thần thanh khí sảng

2.3K 155 4
                                    

Đêm đó Đạm Ngữ ở trước màn hình máy vi tính coi giữ 1 giờ liền, loại bỏ tính chất khả năng các loại tình huống đột phát như bỗng nhiên mất điện hay đứt mạng, một giờ a! Mất một giờ, cafenet cũng gần tới luôn!

Đạm Ngữ trực tiếp vươn tay qua ấn phím tắt máy, thoáng nhìn qua di động trên mặt bàn rồi cười khổ, tìm cafenet cái gì a, nếu thực sự là xuất hiện điều gì ngoài ý muốn, cậu ấy lẽ nào lại ngay cả một cuộc điện thoại cũng không biết phải gọi sao? Còn có thể giải thích như thế nào đây?

Bị chơi rồi a, xoay quanh cả tháng trời, ăn không ngon, ngủ không yên một tháng, lúc đó nghĩ giống như ác mộng giờ thì nhớ lại thật sự là thật buồn cười.

Đạm Ngữ cầm chặt di động nằm sấp trên giường, rõ ràng đã nghĩ tuyệt vọng, nhưng vẫn là mơ hồ ẩn ẩn hi vọng sẽ có điện thoại gọi tới.

Cậu đã từng lồng tiếng cho một vở kịch cẩu huyết ngược, cái gì thẳng nam bị bẻ cong sau rồi thì bị vứt bỏ, lúc ấy xem kịch bản nện bàn cười hô hố lên rằng tác giả thực sự là không cẩu huyết không được, hôm nay lại nhớ lại, cũng khổ đến nói không nên lời.

Đạm Ngữ à mày thật ngốc! Ngốc không có thuốc chữa rồi! Đạm Ngữ hung hăng nện một hồi vào các gối ôm trong lồng ngực.

Thời gian thực sự khó chịu, lời thô tục đánh đấm gì đều là phát tiết không đủ.

Lão đại và lão tam buổi chiều này ngay cả ngày cuối tuần cũng đi tới sân hệ tham giam hoạt động, mình vốn dĩ cũng nên đi, kết quả vì chuyện phát kịch, đem hoạt động ấy quên luôn, may ra khả năng có thể mình vốn còn ngây ngốc chờ mong cuối cùng có thể có cơ hội gặp được cậu ấy cũng không chừng.

Ngay lúc Đạm Ngữ đem đầu chôn vào trong ổ chăn ân hận, cánh cửa đóng kín của ký túc xá tức thì chuyển động, có người nhẹ nhàng quay lưng đóng cửa lại từ bên trong.

Kỳ Dĩ cẩn cẩn dực dực mà đến gần, đưa tay ra đem người từ trong ổ chăn túm ra. Đạm Ngữ đỏ cả vành mắt, hoảng hốt mà nhìn người trước mắt, tựa hồ còn chưa phản ứng lại được.

Hai tay Kỳ Dĩ chia nhau ra nâng hai bên nách cậu, rồi chăm chú vào khuôn mặt ấy: "Không phải hù tôi đúng không?"

Đạm Ngữ cũng theo dõi Kỳ Dĩ, nhưng không nói lời nào.

"Tôi đem tin tức kia nhìn lại rất nhiều lần, xác nhận không phải tôi nhìn lầm mới ra cửa, "Kỳ Dĩ chưa từ bỏ ý định tiếp tục xác nhận, "Cậu là nghiêm túc, phải không?"

Đạm Ngữ trừng mắt nhìn, tay còn đang để trong ổ chăn túm di động, đầu mạnh đánh về phía trước, hung hăng đánh vào trán Kỳ Dĩ, Kỳ Dĩ vốn là ngồi xổm trước giường cậu, thoáng cái không phòng bị, bị đụng đến phải lảo đảo.

"Sao rồi?" Kỳ Dĩ tiến trở lại, hiển nhiên đầu Đạm Ngữ không cường tráng bằng thân thể Kỳ Dĩ, trên trán bị đụng đến hiện ra một dấu đỏ thẫm, Kỳ Dĩ xoa trán cậu.

"Đồ khốn cậu tới tìm tôi trước thì không biết gửi cho tôi một cái tin sao? Trên đường gọi một cú điện thoại cũng được a!" Đạm Ngữ rống lên, trên mặt cơn giận dâng lên bừng bừng, nhưng ngập trong đáy mắt lại là tủi thân căm giận.

Chúng ta kịch giả thành thật điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ