"Còn chưa gọi món ăn sao? Chết đói rồi." Đạm Ngữ ngước mặt lên nhìn chung quanh một vòng, một bên yên lặng nhắc tới, "Cái này cay không nên... Ê, cái này quá quá ngọt..."
Đạm Ngữ rầm rầm cấp tốc gọi 3,4 món ăn, đem thực đơn chuyển vào tay người kế tiếp: "Nhanh gọi đồ ăn một chút, gọi xong rồi ăn cơm."
"Nè, có cần phải gấp gáp thế không." Một nam sinh ở đối diện hô lên, thanh âm vừa xuất ra thì Đạm Ngữ phát hiện, CV kia còn cùng mình hợp tác qua mấy lần kịch.
"Cái gì mà không gấp a, đều quá giờ ăn rồi!" Đạm Ngữ giáo dục đối phương, "Đúng giờ ăn cơm rất quan trọng có hiểu không hả, chẳng lẽ bệnh dạ dày gì gì đó là bẩm sinh từ trong bụng mẹ chắc?"
Kỳ Dĩ sắc mặt trầm tĩnh run rẩy.
Sau khi gọi xong đồ ăn bánh xe thời gian luôn luôn thay đổi không ngừng, lúc này mới tính tới rốt cục có cơ hội giới thiệu lẫn nhau.
Mọi khuôn mặt đều là xa lạ, giọng nói lại hơn phân nửa đã từng nghe qua, ID đó chính là nhìn quen đến vô cùng.
"A a a!" Một nữ sinh khác bên cạnh Kỳ Dĩ bỗng kêu lên, "Kỳ Dĩ, cậu còn có một cái tên là A Tứ đúng không?! Tôi nói mà, sao giọng cậu lại quen tai như thế!"
Lạc Lạc ở bên cạnh cười: "Đây là hấp thụ ánh sáng."
"Lạc Lạc, A Tứ thật là người của tổ kịch các cô? A a, tôi lại thích cậu ấy rồi, A Tứ đồng chí, bày tỏ bày tỏ."
Đạm Ngữ đem giấy ăn trên một bàn tay đưa một nửa cho Kỳ Dĩ: "Nè nè, bé cưng a, bày tỏ gì gì đó, phải được ông đây đồng ý qua!"
Cô nàng ấy trừng con mắt, nửa ngày sau mới quay đầu che mặt: "Tôi tôi... Tôi rốt cục thấy được cp thật rồi sao!"
Đạm Ngữ khí chất lưu manh toàn bộ hiện rõ: "Đương nhiên, người ông đây che chở, là có thể tùy tiện để bày tỏ sao?"
Kỳ Dĩ dùng giấy ăn lau khô bát đũa hai người, yên lặng không nói gì.
Gian bày tiệc bắt đầu náo nhiệt, trò chơi tự nhiên là muốn có, kết quả nhân viên phát sinh quá phức tạp, thế cho nên khu vực chơi đùa đã bị hạn chế nghiêm trọng. Cuối cùng là một cô nàng người tỉnh Tây Bắc đưa ra một phương thức trò chơi ngu ngốc đến đáng sợ: Xúc xắc, tổng số là 7 thì phạt uống rượu, phạt xong tiếp tục xóc; 2 xúc xắc số lượng như nhau thì lặp lại; Tình huống hai người 6 có thể tùy tiện chỉ định số người trên bàn phạt uống rượu; Tình huống khác thì có thể chuyển tới người kế tiếp.
Đạm Ngữ gõ bàn biểu thị khinh bỉ: "Quá là ngu ngốc, không có kỹ thuật nội dung gì!"
Kỳ Dĩ trấn an cậu: "Mọi người tận hứng thì tốt rồi."
Đạm Ngữ hung hăng trừng Kỳ Dĩ: "Cậu dạ dày tốt ha, tự do mà phạt rượu hử?"
Kỳ Dĩ ngực ấm áp, ở dưới bàn dùng tay phải nắm chặt lấy tay trái Đạm Ngữ, trong cuộc gặp mặt lần đầu tiên tính mở lời vàng: "Nếu không thì đừng phạt rượu, phương thức nghiêm phạt chơi theo trò nói thật mạo hiểm đi."
Phần lớn số người biểu thị tán thành, có vài người còn mang theo nét cười, trò chơi này so với lời chân tình càng mạo hiểm càng tà ác chính là người 2 con 6 có thể chỉ định làm bất luận chuyện gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta kịch giả thành thật đi
RandomVõng phối bối cảnh hệ liệt Chi 3 Tác phẩm: Chúng ta kịch giả thành thật đi Tác giả: Kiều Tu Hồ La Bặc Thể loại: hài nổi khùng, khó tính mỹ nhân thụ x lãnh tĩnh ổn trọng rắn rỏi công, hiện đại, thanh thủy, mạng, 1×1 Couple: tên thật (Mạnh Đình Dịch x...