Trước khi ngủ, "ông đây" lại lên tiếng: tôi không lãng phí điện, sẽ không chia phòng ha ha ha. (tất cả chỉ là ngụy biện╮(╯▽╰)╭)
Vì vậy đêm đó cứ tiếp tục chung giường chung giấc.
Kỳ Dĩ nhìn người gối bên ngủ đến mức trầm lắng, trong lúc ngủ mơ cọ đi cọ đến rồi lại cọ tới bên người mình, chân duỗi qua, sau đó là cánh tay, cùng đêm qua giống nhau như đúc.
Kỳ Dĩ nhìn khuôn mặt cậu hiếm có trầm tĩnh như vậy, có phải đằng sau khuôn mặt hi hi ha ha đó mới giấu được bi thương sâu đến thế?
Hình như có chút mất ngủ, Kỳ Dĩ nhẹ nhàng đứng dậy, mở máy vi tính lên mạng, đi tải xuống cái file âm thanh kia.
Tốc độ tải xuống rất nhanh, file này coi như là hiếm lắm mới được Đạm Ngữ đặt tên, có thể thấy được cậu khá coi trọng nó. Kỳ Dĩ đeo tai nghe lên, click mở cái file kia ra.
Giọng nói người nọ luôn luôn trong sáng mang theo chút lưu manh đã quá mức quen thuộc, dù cho ở trong thở dốc cùng rên rỉ không có ngôn ngữ có thể nghe ra được những tương tự về giọng điệu. Giữa những hơi thở vào ra, có chút ít hạn chế cùng trúc trắc, về mặt hơi thở có vẻ muốn nuốt còn nôn ra, ngược lại có loại cảm giác rất toàn tâm toàn ý.
Quay đầu lại nhìn thoáng qua người đang ngủ thành hình chữ đại (chữ đại: 大) trên giường, Đạm Ngữ đúng lúc trở mình một cái, vạt áo ngủ hất lên tới trên bụng, lộ ra một mảng da trắng nõn, Kỳ Dĩ không khỏi rối loạn hô hấp.
Cái file âm thanh ấy không dài, tổng cộng không vượt quá 2 phút, một câu cuối cùng còn phải bao quát đợt tổng kết: "A Dĩ làm xong kịch thì xóa luôn! Xóa luôn xóa luôn! Đừng để đám trong tổ kịch kia nghe được, cậu trực tiếp làm kịch thì tốt rồi, làm xong nhất định phải xóa đi mau cho ông mày!"
Kỳ Dĩ nghe xong, tắt đi file âm thanh rồi đem lưu vào chỗ sâu nhất trong ổ D, trước khi đóng máy vi tính, Kỳ Dĩ lưu ý một chút thời gian gửi đi của mail QQ, nhịn không được lộ ra dáng cười hiếm thấy.
Bò lên trên giường, người nọ ngủ rất sâu rất trầm, Kỳ Dĩ do dự một chút, rốt cục chậm rãi khom người xuống. (á à(ˉ﹃ˉ))
Lại vào lúc tỉnh lại ngày hôm sau, Đạm Ngữ cảm thấy mình ngủ giấc này cực kỳ luống cuống, lúc mở mắt ra thì phát hiện tứ chi đều bị người ta giữ lấy, Đạm Ngữ xoay một chút, mình vẫn chưa từ trong lòng Kỳ Dĩ giãy dụa ra, Đạm Ngữ nổi giận: "Tôi thao, hỗn đản A Dĩ cậu tỉnh ngay cho ông mau, tỉnh!"
Kỳ Dĩ thu cánh tay lại, ôm càng thêm chặt.
"Hỗn đản!" Đạm Ngữ mới sáng sớm mà lửa giận đầy tràn, một phen vật lộn mới từ trong khốn cảnh tìm được đường sống, "Nè, lần tới đem ông đây ôm nữa, ông đây phế cậu!"
Kỳ Dĩ vô tội: "Không đem cậu ôm làm gối ngủ."
"Thao, hỗn đản cậu còn không thừa nhận?!"
Kỳ Dĩ thở dài: "Là cậu ngủ quá bá đạo, không giữ lấy cậu tôi cũng không có cách nào ngủ a."
Đạm Ngữ nghẹn lời, lôi kéo một chút áo ngủ trượt xuống vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng ta kịch giả thành thật đi
Ngẫu nhiênVõng phối bối cảnh hệ liệt Chi 3 Tác phẩm: Chúng ta kịch giả thành thật đi Tác giả: Kiều Tu Hồ La Bặc Thể loại: hài nổi khùng, khó tính mỹ nhân thụ x lãnh tĩnh ổn trọng rắn rỏi công, hiện đại, thanh thủy, mạng, 1×1 Couple: tên thật (Mạnh Đình Dịch x...