25. Lựa ngày không bằng đụng ngày

1.9K 104 22
                                    

Thẳng đến năm này qua đi, chuyện của hai người cũng không có ngả bài cùng cha mẹ Kỳ gia, mặc dù an an ổn ổn qua một năm là ước định của hai người, nhưng Kỳ Dĩ cứ thấy hình như, Đạm Ngữ cũng là luyến tiếc phá vỡ loại ấm áp này mà không ngừng kéo dài kỳ hạn kia ra.

Đêm 30 hai lão Kỳ gia vẫn cho Đạm Ngữ một túi lì xì thiệt to, Đạm Ngữ mở ra rõ ràng là mấy tấm gia gia phấn hồng (polime), Đạm Ngữ đẩy lại không chịu nhận, Kỳ Dĩ từ bên cạnh lướt qua: "Cho cậu đem bọn họ thành cha mẹ để hiếu thuận, vậy thì sao không để ba mẹ cho cậu tiền lì xì?"

Kỳ ba ba ăn tết hiếm mới có uống đến mức mặt đỏ bừng bừng, vỗ vai Kỳ Dĩ tán thưởng: "Ừm, con trai nói không sai."

Năm sau hai người quay về trường là do Kỳ ba ba đưa người cùng với hành lý đi cùng nhau, Kỳ ba ba tặng thêm một đống đồ ăn đồ uống, Kỳ gia trên phương diện buôn bán còn có chút bạn bè làm về trang phục, Đạm Ngữ bởi vậy mà được tặng thêm mấy bộ áo khoác ngoài.

Kỳ mụ mụ lúc đó nhìn Đạm Ngữ đã nói: "Tiểu Dịch lớn lên được, mặc cái gì cũng thanh tú. Nhìn khiến người ta yêu thích." Kỳ mụ mụ đại khái hình dung Đạm Ngữ không gì khác ngoài hai chữ thanh tú.

Trở lại trường học chính thức nhập học được một vài ngày, Kỳ Dĩ bị một cô nàng xa lạ gõ tới cửa, nói là cầu nhận một vở kịch đam mỹ nội dung tương đối đặc biệt.

Cái gọi là nội dung vở kịch tương đối đặc biệt, Đạm Ngữ tự đẽo gọt một chút, đại khái đặc biệt ở chỗ là một vở kịch nam nam sinh tử kịch. Tiểu thụ của vở kịch ấy là một đại hiệp chính nghĩa nho nhã đoan trang, thế nhưng bị ai đó hạ một loại dược nào đó có công năng đặc biệt thành phần đặc biệt thuộc tính là XXOO kí tên là OOXX.

Đạm Ngữ xem xong kịch bản ôm bụng lăn trên giường, sao lại có loại tư duy và tình tiết huyền huyễn như thế a! MD khôi hài quá đi a.

Kỳ Dĩ lo lắng mà kéo người tới: "Làm sao vậy?"

Đạm Ngữ hồi lâu rốt cục mới khôi phục lại như thường, đem kịch bản đưa cho Kỳ Dĩ xem. Kỳ Dĩ xem qua tình tiết một chút, sắc mặt đen lại: "Cậu muốn tôi đi ***g tiếng cái này?"

Đạm Ngữ lại lăn: "Đã từ chối rồi, ông đây đã từ chối rồi."

Không quá vài ngày, đã có CV chạy tới tỏ ý muốn kéo Đạm Ngữ ***g tiếng vở kịch kia, nói rõ hơn một chút đó chính là hợp ca nam ở KTV. Đạm Ngữ bên này còn chưa có đáp ứng, người chuẩn bị kia đã vô cùng gấp gáp mà chạy đi dụ dỗ Kỳ Dĩ rồi, cũng lời lẽ sắt son biểu thị rằng: Đạm Ngữ đại nhân sẽ nhận vở kịch này, cầu Kỳ Dĩ đại nhân nhận hậu kỳ.

Kỳ Dĩ thì nghi nghi hoặc, người ngồi bên cạnh chưa gật đầu mà, vì sao đối phương đã kết luận Đạm Ngữ sẽ nhận chứ?

Cô nàng chuẩn bị tỏ ý, chúng tôi đã tìm ra cá nhân liên quan đi kéo người rồi.

Kỳ Dĩ có chút hiếu kỳ, ngược lại không có thực sự đi hỏi thăm vị liên quan với Đạm Ngữ là ai, cuối cùng đáp lại một câu "Đạm Ngữ nhận thì tôi sẽ nhận. Không cần hỏi lại tôi" rồi kết thúc.

Đạm Ngữ bên này còn đang ứng phó hợp ca nam, hợp xướng nam tỏ ý "Tổ kịch kia dựa vào âm phổ, vai này cũng khiến người ta quan tâm, đương nhiên chủ yếu là tự cảm thấy cùng Đạm Ngữ hợp tác rất vui vẻ" các loại.

Chúng ta kịch giả thành thật điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ