Quyển 1: Bối đức ngày nghỉ

10.6K 82 2
                                    

Tiết tử

Mười tám tuổi sinh đôi huynh đệ, yên lặng ngồi ở im lặng xa hoa đệ tử độc đống trong biệt thự, đã muốn giằng co thật lâu.

"Của ngươi cuộc thi xin thông qua?" Lăng Khiêm đánh vỡ trầm mặc.

"Ân." vãn sinh ra vài giờ đệ đệ Lăng Hàm, thong dong gật gật đầu. "Ba ba cuối cùng kí tên đồng ý."

Mặc dù là sinh đôi huynh đệ. Hai người dung mạo cũng không tẫn giống nhau, người bình thường cũng có thể dễ dàng đem hai người bọn họ phân chia đi ra.

Ca ca Lăng Khiêm kế thừa mụ mụ bộ phận mỹ mạo, trưởng một bộ trung tính tuấn mỹ gương mặt. Đệ đệ Lăng Hàm, lại hoàn toàn giống hắn ba ba Lăng Thừa Vân tướng quân giống nhau, có anh tuấn cương nghị hình dáng, khí chất cũng hơn trầm ổn.

Đồng dạng đều là Chinh Thế trường quân đội vĩ đại sinh, hai người bởi vì cao quý huyết thống cùng bản nhân xông ra thiên phú, ở giáo nội ủng có vô số ủng hộ giả. Bất quá nếu làm cho không biết chuyện người đến đoán trong lời nói, hơn phân nửa xảy ra vi ổn trọng trầm mặc Lăng Hàm ngược lại là ca ca.

"Này chính là ba ba bất công thôi. Đồng ý cho ngươi tham gia cuộc thi, lại bác bỏ của ta xin." Lăng Khiêm nói xong, duyên dáng mi rất nhỏ nhăn lại, ở giống như não phi não trong lúc đó, dật ra khí tức quỷ dị.

Lăng Hàm lại hoàn toàn thờ ơ bình đạm, "Cũng không thể làm cho hai đứa con trai đồng loạt tham gia một cái tùy thời sẽ chết cuộc thi đi."

"Hừ, đó cũng là cái thông qua lúc sau có thể trước tiên tòng Chinh Thế trường quân đội tốt nghiệp, hơn nữa lấy được quân bộ đặc quyền cuộc thi." Lăng Khiêm cùng Lăng Hàm đều là nổi tiếng thượng tướng quân Lăng Thừa Vân thân sinh tử.

"Lăng Khiêm, ngươi sẽ không ở ghen tị đi?"

"Ghen tị? Ngươi bất quá là một cái vì dùng đặc quyền đem ca ca sớm một chút thu vào tay tham gia không để ý chết sống cuộc thi không biết tiểu tử mà thôi."

"Ngươi cũng đệ trình xin, chính là không lấy được phê chuẩn thôi. Có thể có được đặc quyền bảo hộ ca ca nhân, mới có tư cách được đến ca ca, Lăng Khiêm, trước ngươi cũng không là đúng này tỏ vẻ đồng ý sao?"

Sinh ở đối quân bộ quyền lợi mẫn cảm tướng quân thế gia, cho dù là sinh đôi huynh đệ, cũng đã sớm ban đầu tranh đấu gay gắt các loại đánh giá. Theo tuổi tăng trưởng, vì được đến trong lòng hướng tới lâu ngày người kia, cạnh tranh càng ngày càng kịch liệt hóa.

"Cuộc thi nếu thông qua, ngươi định làm như thế nào?"

Lăng Hàm đạm bạc mỉm cười, cất dấu ổn thao nắm chắc thắng lợi siêu nhiên, "Ta định làm như thế nào? Khi ta có được quân bộ đặc biệt quyền lợi, có thể muốn làm gì thì làm khi hậu, ngươi chẳng lẽ đoán không được ta sẽ làm sao?"

"Ngươi có thể sống trở về rồi nói sau." Lăng Khiêm không chút nào cùng làm cho nhìn lại, "Thắng bại còn chưa định."

"Phải không?"

Hai cái cao nhân thân hình trong lúc đó, sắc bén tầm mắt ở giữa không trung giao nhau, sát ra hỏa hoa.

Quyết không đem ca ca tặng cho ngươi!

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ