Quyển 3: Dục vọng cung đình

1.3K 10 0
                                    

Tiết tử

Nhỏ hẹp khoang điều khiển nội, đang tiến hành mỗi ngày đều phải kiên trì hà khắc huấn luyện.

"Ô.." cực độ áp lực, từ xỉ phùng lý dật ra gián đoạn rên rỉ, nhượng khoang điều khiển nội ôn độ lên cao.

"KV48, KI80, IN25, ân, ca ca tiến bộ rất nhiều, đối chiến cơ thượng ấn phím càng ngày càng quen thuộc." Niên thiếu một bên dùng hòa niên linh tuyệt không tương xứng nội liễm ngữ khí nói ra khích lệ, một bên kịch liệt mà hoạt động bắt tay vào làm lý nhân tạo dương cụ.

"Ân.. a.. a! Lăng Hàm.. ô.." xích lõa hạ thân, tại khoang điều khiển nội tiếp thu điều giáo niên kỉ khinh nam tử, phát sinh cầu xin tha thứ dường như khóc nức nở, cũng không dám hơi chút dừng lại tìm kiếm ấn phím động tác.

"Ca ca, tái kiên trì một chút, ngày hôm nay liên tục ấn phím năm trăm một không ra sai, để ngươi nghỉ ngơi." Dùng bình thản ngữ khí an ủi, nhưng ở trong thân thể quấy to lớn món đồ chơi, co rúm đắc càng lệnh người không thể chịu đựng được.

"Ô.. ô..!"

Hữu quan chiến đấu cơ huấn luyện, từ người đệ đệ Lăng Khiêm bị mang đi hậu, cứ giao cho Lăng Hàm kế tục phụ trách.

Từng ban ngày, Lăng Vệ đều phải y theo Lăng Hàm yêu cầu, làm tốt văn bản công khóa, đồng thời hoàn thành thể năng huấn luyện yêu cầu.

Chờ Lăng Hàm trở lại nhà trọ hậu, sẽ tiến hành địa ngục giống nhau chiến đấu cơ huấn luyện.

Đem khoang điều khiển lý sở hữu ngọn đèn đều tắt, Lăng Vệ phải tại thân thủ không gặp ngũ chỉ hắc ám hoàn cảnh trung, dựa theo chỉ lệnh cấp tốc chuẩn xác mà tìm được mỗi một một yêu cầu ấn phím.

Cùng lúc đó, cúc huyệt còn muốn tiếp thu hình dạng đáng sợ nhân tạo nam hình không gián đoạn trừu sáp.

Liên tục chuẩn xác tìm được Lăng Hàm chỉ định số lượng ấn phím, mới có thể bị cho phép nghỉ ngơi.

Ban đầu thì liên tục hai trăm một, dần dần đề cao đến ba trăm, ngày hôm nay, tiêu chuẩn lần thứ hai đề cao đến năm trăm, trên đường bất luận cái gì một lần làm lỗi, đều bị vô tình mà lệnh cưỡng chế một lần nữa bắt đầu.

"Ừ..!" Mất trật tự thở dốc lý, sảm tạp thống khổ hòa cảm thấy thẹn vạn phần gợi cảm.

Tuyến tiền liệt đã bị giả dương cụ đùa bỡn, khó có thể ngôn dụ mà sỉ nhục vui vẻ ở trong thân thể lẻn. Mỗi một hạ xen vào động tác, đều nhượng đáy chậu khó nhịn mà thình thịch co rúm.

Phía sau niên thiếu nhưng căn bản không để ý tới hắn tình cảnh, cẩn thận tỉ mỉ mà chấp hành trứ.

"LI35, LT39, EO35.. Ân? Sai rồi." Hình như lão sư giáo dục sơ ý đại ý học sinh như nhau trầm thấp khẩu khí, nhân tạo dương cụ tán hình mũi nhọn bỗng nhiên đánh vào vi đột mẫn cảm một chút thượng.

"A!" Tiếp thu huấn luyện trường quân đội sinh sôi ra khóc nức nở bàn kêu thảm thiết.

Bị dằn vặt đắc sưng đỏ lên tràng bích phảng phất cháy trứ.

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ