Quyển 10: Trấn Đế tướng quân

4.4K 41 0
                                    

01

"Ta, Lăng Hàm, tiến cử liên bang chiến đấu anh hùng, tiền nhiệm chính T cực một hào phòng tuyến chiến dịch tổng chỉ huy quan, Lăng Vệ chuẩn tướng, vi Lăng Thừa Vân thượng tướng quân kế nhiệm người."

Lăng Hàm nói, tựa như tại quân bộ quan trọng nhất hội nghị thượng bỏ lại một cái bom nổ dưới nước.

Đầu tiên bị tạc vựng, chính là đứng ở phía sau hắn Lăng Vệ.

Ta nhất định là.. Nghe, sai.

Lăng Vệ cặp kia đen trắng rõ ràng ánh mắt nháy một cái, phản ứng đầu tiên là cho ra ở trên kết luận.

Chẳng lẽ Al Lawson không phải mới vừa bậy bạ, chính mình tinh thần trạng thái thật sự xảy ra vấn đề, đến nỗi với xuất hiện loại này ảo giác? Không! Cho dù là ảo giác, cũng là làm người ta giận sôi, đại nghịch bất đạo ảo giác!

Duy nhất có tư cách kế thừa ba ba thượng tướng quân chi vị người, vẫn luôn đều là Lăng Hàm.

Chỉ có Lăng Hàm!

Chính mình cái này dưỡng tử, tính cái gì nha? Tại Lăng gia che chở hạ chiếm được này ma nhiều, hiện tại có thể đứng ở Lăng Hàm phía sau, cũng đã là tam sinh đã tu luyện phúc khí!

Nghe lầm, tuyệt đối.

Đại khái đem Lăng Hàm 'Hàm' tự nghe thành 'Vệ', Lăng Hàm thân thể không tốt, đọc nhấn rõ từng chữ có chút lệch lạc cũng không gì đáng trách.

Trong lòng cường điệu này đó, nhưng là, đương ánh mắt đảo qua bỗng nhiên biến thành phần mộ an tĩnh phòng họp, nhìn những cái đó khiếp sợ đến si ngốc nhất dạng cao cấp các quân quan mặt, Lăng Vệ hô hấp bản năng đình chỉ.

"Thiếu tướng, ngươi biết mình đang nói cái gì sao?"

"Thượng tướng quân chi vị không là có thể khinh thường vật, Lăng Hàm thiếu tướng, thỉnh ngươi nói cẩn thận."

"Kỳ thật đây là ngươi cùng chính phủ liên bang đạt thành hiệp nghị đi, đem quân bộ trăm năm qua truyền thừa thị chi không có gì, quá cuồng vọng tự đại! Cho dù là Lăng tướng quân, cũng sẽ đối với ngươi này bất hiếu tử thất vọng!"

Kịp phản ứng quan lớn nhóm, khiếp sợ dưới đều quên tuân thủ quy củ nhấc tay, một cái tiếp một cái phát ra bén nhọn chất vấn.

Lăng Vệ cứng ngắc mà đứng ở, tầm mắt trì độn mà xẹt qua Babu tổng thống vui mừng cũng không trương dương mỉm cười.

Trái tim giống như bị đâm một chút hung hăng buộc chặt.

Cái loại này buộc chặt là vô chừng mực, từ thịt vù vù một đoàn hướng nội co rút nhanh, co rút nhanh, thẳng đến lui thành một cái nhìn không thấy nguyên điểm, sau đó triệt để tiêu thất.

Trống rỗng đau đớn đột nhiên bộc phát ra đến.

Lăng Hàm không phải tại nói giỡn, cũng không phải tâm huyết dâng trào.

Hắn chắp tay dâng ra chính mình thượng tướng quân chi vị, là vì nhượng Babu tổng thống huỷ bỏ giam cầm chính mình cái kia pháp luật!

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ