Toàn bộ liên bang, đều đắm chìm tại vui vẻ hải dương trung.
Ngũ nguyệt mười hai ngày, đã kinh trở thành liên bang dân chúng cảm nhận trung một cái đại ngày, tuy rằng cái này ngày tại một năm trước, còn cũng không như thế nào dẫn phát ngoại nhân chú ý, nhiều nhất chính là Lăng gia nhân chính mình tương đối coi trọng ngày thôi.
Nhưng mà, đương Lăng tướng quân kì binh xông ra mà đăng đỉnh, trở thành quân bộ tân nhậm tướng quân sau, tướng quân sinh nhật, cũng liền y theo liên bang nhất quán truyền thống, trở thành liên bang chúc mừng một cái trọng đại ngày hội.
Tựa hồ, so mặt khác hai vị tướng quân sinh nhật, càng náo nhiệt thập bội.
"Đây là Lăng Vệ tướng quân nhậm chức tướng quân chi vị. Nghênh đón cái thứ nhất sinh nhật!"
"Dân chúng điên cuồng!"
"Liên bang các tinh vực đều triển khai thanh thế long trọng chúc mừng hoạt động!"
"Yên Vui tinh trở thành tân đứng đầu du lịch thắng địa, mới vừa tiếp nhập tháng năm, nơi này lữ khách sổ đã kinh liên tục ba lượt xoát tân tân ghi lại, cực đại địa kéo Yên Vui tinh kinh tế. Bị phỏng vấn du khách tỏ vẻ, tuy rằng vô pháp tiếp cận Lăng tướng quân nơi ở, nhưng biết đạo chính mình đang cùng tướng quân thân ở giống một cái tinh cầu, tâm tình vẫn cứ cảm thấy vô cùng kích động. Đến tướng quân gia tinh đến du lịch, vẫn luôn là nàng nguyện vọng."
"Đại gia hảo! Chúng ta là Lăng Vệ tướng quân tân nương đoàn! Anh tuấn mê người Lăng tướng quân đến nay vẫn là độc thân, ai có thể được đến tản ra thành thục nam tính mị lực tướng quân yêu đâu? Tướng quân tân nương đoàn sắp triển khai thứ bảy giới 'Lăng Vệ tướng quân tân nương chọn lựa đại tái'! Tại trận đấu trung đạt được trước mười tên giả, chúng ta sẽ đem tên, ảnh chụp cùng tư liệu đệ trình cấp quân bộ liên bang, khẩn cầu bọn họ chuyển giao cấp Lăng Vệ tướng quân a! Bị tướng quân liếc mắt một cái nhìn trúng người may mắn, có lẽ chính là ngươi! Muốn cùng Lăng Vệ tướng quân song túc song tê? Mau tới tham gia chọn lựa đi! Tham gia tình hình cụ thể và tỉ mỉ, thỉnh đăng ký XXXXX tài nguyên xá địa chỉ!"
Các bà mai thể thượng báo đạo hừng hực khí thế.
Chính là, làm sở hữu này hết thảy trung tâm nhân vật, nhưng không thể nói thích thú.
Long trọng lễ mừng đương nhiên biểu hiện tuổi trẻ tướng quân đối liên bang tầm quan trọng, nhưng là xác thực gia tăng không ít gánh nặng.
Cứ việc tận trung cương vị công tác Nanilin bí thư, đã kinh tại như tuyết hoa bay tới thành thỉnh trung tất cả xoi mói mà sàng chọn bên trong tái sàng chọn, nhưng dù sao có rất nhiều trọng yếu hoạt động tránh không khỏi.
Sinh nhật cùng ngày, làm lễ mừng nhân vật chính Lăng tướng quân phải mã bất đình đề mà ít nhất thất cái trọng yếu trường hợp thượng lộ diện cùng làm ra kích động nhân tâm diễn thuyết, điều này cũng ý nghĩa tướng quân cảnh vệ quan nhất nhất Lăng Khiêm thiếu tướng lượng công việc, đem gia tăng đến làm người ta sách lưỡi nông nỗi.
Lăng gia tam huynh đệ sáng sớm ăn quá Lăng phu nhân đầu một ngày vãn thượng tỉ mỉ chuẩn bị sinh nhật bánh ngọt, liền pha thông xuất môn.