Yên Vui tinh.
Sáng sớm Thor thành, đắm chìm trong nhu hòa dương quang cùng thanh thúy chim hót trung, nơi này ly đại danh đỉnh đỉnh tướng quân thế gia sở cư chỗ -- Lăng gia đại trạch, đại khái có hai trăm sáu mươi km lộ trình.
Làm Lăng Vệ tướng quân cùng gia nhân chỗ ở, Lăng gia đại trạch tại liên bang dân chúng nhóm trong lòng, giống như hoàng cung nhất dạng hoa lệ thần bí, chỉ là bên ngoài cảnh giới nhân viên cùng quân sự phòng thủ mang, khiến cho nhân sinh xuất không dám nhìn trộm cảm giác.
Mà Thor thành, hoàn toàn tương phản.
Thor thành là bình dân nhạc viên.
Thor thành phụ cận hương trấn, lấy sản xuất giá cả rẻ tiền mà thực dụng vũ y miên mà nổi tiếng xa gần. Lợi dụng cái này địa lý điều kiện, Thor thành trở thành vũ y miên giao dịch trung tâm.
Theo thị trường thịnh vượng, càng nhiều giới liêm vật mỹ thương phẩm dũng mãnh vào thành trung, hấp dẫn quá tiết kiệm ngày phổ thông dân chúng.
Cho nên, vừa đến ngày nghỉ, trong thành ngã tư đường cửa hàng, liền chật ních cố ý lại đây mua sắm thực dụng gia dụng phẩm người.
"Người thật nhiều." Đứng ở thương nghiệp trên đường, Lăng Vệ nhìn người bên cạnh triều, không khỏi phát ra một tiếng cảm thán.
Từ trước tại trường quân đội đọc sách khi, nghỉ hồi gia sẽ thừa tọa công chúng tinh tế chuyến bay, ngẫu nhiên cũng sẽ tễ tại người đôi trong.
Nhưng từ khi tiến vào quân bộ, nhất là trở thành liên bang tướng quân sau, Lăng Vệ phần lớn thời gian đều đãi tại trang hoàng xa hoa, phi có quyền hạn giả cấm nhập quân bộ đại lâu, liền tính xuất ngoại, cũng tám phần là mỗ cái đã kinh làm tốt thanh tràng công tác căn cứ quân sự, hoặc là mỗ cái giữ bí mật cấp bậc siêu cao tư nhân hội sở.
Giống hôm nay loại này, tổng số không rõ người thường tại trên đường cái sát bên người mà qua trường hợp, còn thật đã lâu.
"Thật vất vả có vài ngày ngày nghỉ, cư nhiên bị chộp tới làm nghĩa công. Vi đám kia thối tiểu quỷ, nhượng bổn thiếu gia chạy xa như vậy, này còn có hay không thiên lý?" Lăng Khiêm tại Lăng Vệ bên cạnh, đầy bụng bực tức mà biết miệng.
"Biệt oán giận. Lại nói, sự tình còn không phải ngươi khiến cho?"
"Ta nào có."
"Là ai vi hống mụ mụ cao hứng, sáng sớm chạy tới hướng mụ mụ lời ngon tiếng ngọt mà báo cáo, chúng ta hôm nay bắt đầu nghỉ bảy ngày? Là ai đối mụ mụ nói, muốn chủ động bồi thường bình thường bị để ở nhà tịch mịch mụ mụ? Là ai, hướng mụ mụ vỗ ngực cam đoan, tùy thời chờ đợi mụ mụ sai phái?"
"Chỉ nói là nói mà thôi đi. Ai biết mụ mụ thật sẽ nhẫn tâm như vậy mà sai phái chúng ta? Bán hàng từ thiện nhân thủ không đủ có cái gì quan hệ? Nhiều lắm chính là bán thiếu một chút, kiếm tiền thiếu một chút. Quyên nhiều tiền gọn gàng dứt khoát. Cố tình mụ mụ nói cái gì quyên tiền cùng xuất lực là hai việc khác nhau, nhất định phải bắt ta nhóm thế thân nàng kia một phần." Lăng Khiêm ảo não mà thở dài.