Phiên ngoại: Tướng quân thành thực
Thường Thắng tinh quân bộ đại lâu trong, như thường vang lên leng keng hữu lực tiếng bước chân.
"Nguyên bản tại ngài nhậm chức ngày sau nên tiến hành, nhưng lúc ấy ra đột phát trạng huống, tướng quân thân thể yêu cầu tĩnh dưỡng, cho nên vẫn luôn lùi lại đến hiện tại." Nanilin đi theo Lăng Vệ phía sau, có nề nếp mà làm hội báo.
Từ phía sau nhìn, tướng quân xuyên nguyên bộ cao cấp tướng lãnh quân phục bóng dáng đường cong làm người ta cảnh đẹp ý vui, nếu thay đổi đi theo chính là cảnh vệ quan Lăng Khiêm, chỉ sợ đã sớm ánh mắt tỏa sáng, trong bụng đánh biệt tiểu chủ ý.
Mà nếu thay đổi những người khác, đối mặt toàn liên bang nhân khí cao nhất trong quân quyền cao nhân vật, mặc cho ai đều sẽ có chút lòng bàn tay tiểu đổ mồ hôi, trái tim tiểu rung động.
Chỉ có Nanilin, từ ban đầu đến hiện tại, đều có thể vẫn luôn dùng loại này cũ kỹ tuân lệnh người không lời gì để nói ngữ điệu cùng thái độ tại Lăng Vệ bên người công tác.
Bất quá, nói còn nói trở về, vậy đại khái chính là Nanilin có thể vẫn luôn bảo trụ Lăng Vệ tướng quân người hầu cận bí thư cái này gọi là người đỏ mắt đến tử ưu kém nguyên nhân đi?
Có hai cái ghen tuông bốc lên đứng lên có thể so với tinh tế hải dương gió lốc đệ đệ, Lăng Vệ tuyệt đối không hy vọng bên người tái cùng một cái hoa si bí thư.
Mà Nanilin cứng nhắc, chính hợp Lăng Vệ đàm luận công tác khi đứng đắn đến không thể tái đứng đắn tính cách.
"Tinh thần tề kháng dược tính huấn luyện?" Lăng Vệ khẽ nhíu mày, nhưng cũng không có dừng lại đi phía trước đi cước bộ.
"Đúng vậy. Tướng quân là quân bộ linh hồn, mỗi một đạo quân lệnh đều liên quan đến quân bộ liên bang an nguy, từ phương diện này nói, phải nghiêm khắc phòng bị tướng quân lý trí bị dược vật sở khống chế." Nanilin dùng bối thư ngữ khí trả lời, "Tinh thần tề kháng dược tính huấn luyện, chính là vì thế mà đặt ra tiêu chuẩn trình tự chi nhất."
"Nói như vậy, là ta chức trách nội phải đi làm sự?"
"Ngài lý giải cho hết toàn chính xác, tướng quân."
"Cái gì thời điểm bắt đầu? Muốn vào đi bao lâu thời gian?"
"Khoa học bộ đã kinh chuẩn bị tốt, hai mươi phút sau là có thể bắt đầu. Đại khái yêu cầu hai cái giờ." Nanilin sớm có chuẩn bị mà trả lời.
Lăng Vệ tính ra một chút chính mình hành trình biểu.
Hiển nhiên, hắn trung thành và tận tâm bí thư sớm đem cái này hạng mục bỏ vào hôm nay hành trình trong, nếu không lấy hắn bận rộn lượng công việc, sẽ không nhận xuống dưới hai cái giờ không có biệt an bài.
Thân cư địa vị cao giả đều có để cho người khác chờ đợi quyền lực, nhưng cũng không tương đương liền nhất định sẽ sử dụng, tỷ như Lăng Vệ, trở thành tướng quân sau hắn đang làm việc thượng cơ hồ chưa bao giờ xuất hiện không ấn ước định thời gian xuất hiện tình huống.