Tiết tử
Nếu ở mấy trăm năm sau, liên bang xuất hiện một quyển nội dung tường tận chân thật truyền thông đại sự lục trong lời nói, vậy phiên đến thượng nguyên 1774 này một năm, nhảy vào đọc giả mi mắt cái thứ nhất danh tự, tất nhiên là Lăng Vệ.
Không thể nghi ngờ, Lăng Vệ tại đây một năm, trở thành liên bang tối có tranh luận tính danh nhân.
Lăng gia, vẫn là Lawson?
Lăng Vệ quan chỉ huy cuối cùng hoa lạc nhà ai, vì ai cống hiến?
Này đó chính là năm đó toàn liên bang lớn nhất, tối toàn diện, mỗi một gia truyền thông đều theo đuổi không bỏ tin tức.
Phương diện này bao dung tối có thể kích phát mọi người tưởng tượng lực hòa kích tình nguyên tố.. tướng quân thế gia, con trai trưởng hòa con nuôi chi gian đấu đá, chiến tranh, công huân, quyền lực, thân tình, làm phản..
Liêu các phóng viên như kiến huyết ruồi bọ, lấy microphone không chối từ lao khổ bôn ba vu quân bộ đại lâu hòa các tướng quân trạch để đại môn ở ngoài.
Bởi vì không thể tiếp xúc đến cố sự đệ nhất nam nhân vật chính, Lăng Vệ quan chỉ huy, này đó truyền thông nhân sĩ tưởng tượng lực do đó có rồi lớn hơn nữa phát huy không gian, bọn họ ấn đều tự cái nhìn, suy diễn ra bất đồng cố sự bản cũ, cấp Lăng Vệ an thượng vô số hắn bản nhân căn bản không thể tưởng tượng thủ mã từ.
Trợ giúp Lawson gia tộc mọi người, xưng hắn vi anh dũng người phản kháng, ở võng trên đường nhiệt tình dào dạt cho hắn nhắn lại.
"Làm tốt lắm, quan chỉ huy!"
"Lớn mật làm ra như vậy lựa chọn, nhất định là bởi vì ở Lăng gia đã bị không công chính đối đãi đi? ta cũng vậy con nuôi, thực hiểu được bị dưỡng phụ mẫu bỏ qua, bị dưỡng phụ mẫu thân sinh tiểu hài tử khi lăng cảm giác, cho nên, ta sẽ duy trì ngươi rốt cuộc!"
Mà duy trì Lăng gia mọi người, tắc yêu hận nảy ra xưng hắn vi làm người ta tiếc nuối phản bội giả, liên tiếp đối màn ảnh phát ra vô cùng lo lắng kêu gọi.
"Trở về đi, Lăng Vệ, nhà của ngươi nhân hội tiếp nhận ngươi!"
"Nếu dưỡng dục hai mươi niên nhi tử, một khi thăng chức rất nhanh liền quay đầu không để ý chính mình dưỡng phụ mẫu, chúng ta đây còn có thể tin tưởng cái gì?"
"Thật là đụng vào đầu, mới làm ra loại này làm cho người ta không thể lý giải quyết định đi?"
"Lawson gia phỏng chừng ở bên trong dùng cái gì quỷ kế.."
Loại nào náo nhiệt nha.
Làm liên bang nhân, ngươi có lẽ không biết tổng thống, không biết quân bộ, không biết tối khi hồng ngôi sao, nhưng là.. ngươi tuyệt đối không thể có thể không biết Lăng Vệ!
Ngay tại các truyền thông báo đạo phô thiên cái địa, ở huỳnh mạc thượng phân phân nước miếng tung bay đánh miệng trận khi, nữ vương bệ hạ tao nhã xuất thủ, đối với liên bang tối cao pháp viện đưa lên nhất giấy vương tộc tín hàm, tìm từ hàm súc đề nghị tối cao pháp viện huỷ bỏ 'Liên bang công dân tự do nhân quyền pháp' đệ hai trăm ba mươi điều. "Đúng là cùng điều pháp luật, làm cho Al Lawson hợp pháp 'có được' Lăng Vệ."