Quyển 7: Tuyệt vọng cấm thất

486 4 0
                                    

Tiết tử

Thường Thanh tinh nổi tiếng xa gần tam sắc ánh nắng chiều, như trù mang giống nhau vờn quanh phía tây bán mạt thiên không.

Ở nó chiếu rọi hạ, tỉ mỉ khắc tao nhã mân côi đồ văn cung tường hòa vườn ngự uyển trung mặt cỏ, bao gồm lấy trân châu cự thạch vi tài liệu điêu khắc trông rất sống động chim quý thú lạ giống, đều bịt kín một tầng làm người ta tâm diêu thần trì mê người sắc thái.

Hàng năm cho Thường Thanh tinh ấm áp thường thanh thái dương, chính lấy dịu dàng tư thái từ từ tây hạ.

Cung đình hành lang cuối, bài trí quý hiếm đồ cổ cấp đại chung đồng hồ báo thức chỉ xuống phía dưới ngọ lục điểm, ấn trên vách tường triển khai quầng sáng sở cấp ra chỉ thị mà nói, đây đúng là các vị tôn quý vương tộc hưởng dụng bữa tối thời điểm.

Ở lục điểm phía trước, phải ở nữ vương bệ hạ chỉ định cùng ăn điểm bãi phóng hảo kia bộ nàng tối âu yếm y bội tạp khảm ngân đồ ăn, phòng bếp cũng cần phải chuẩn bị sắp xếp, chỉ chờ đãi bệ hạ nhẹ nhàng gật đầu, như lưu thủy bàn trình lên ngự trù nhóm hao hết tâm tư cân nhắc đi ra một đạo tiếp một đạo tinh xảo thức ăn.

Nhưng là hôm nay..

Ngự trù nhóm vô tích sự, liên y bội tạp khảm ngân đồ ăn cũng ảm đạm không ánh sáng.

Bởi vì nữ vương bệ hạ theo hôm nay cơm trưa sau, bước đi vào ẩn sâu vu hoàng cung để, gắn đầy phản giám thị dụng cụ loại nhỏ văn phòng, đến bây giờ còn chút không có đi ra dấu hiệu.

Phụ trách bệ hạ bữa tối này nhất quang vinh nhiệm vụ Lý Bối tư quan, lấy nghiêm cẩn bản khắc xưng, giờ phút này tâm tình sợ hãi, thậm chí có điểm oán thầm.

Hắn biết nữ vương nhật lí vạn ky, sự vụ bận rộn, nhưng là.. Bệ hạ như thế nào có thể như thế không thương tích thân thể đâu?

Nữ vương bệ hạ là vương tộc ý nghĩ hòa tinh thần trụ cột, của nàng mỗi tiếng nói cử động, đều bị thâm tư thục lự, suy xét lâu dài, to như vậy vương tộc trung, ai có thể có nàng như thế sâu xa ánh mắt hòa cao thâm trí tuệ?

Đương nhiên, chỉ mong tôn quý hoàng thái tử điện hạ tương lai cũng có thể như bệ hạ như vậy làm người ta núi cao ngưỡng chỉ, trở thành tân đệ nhất thánh quân.

Tóm lại, ở Lý Bối tư quan trong mắt, không đúng hạn ăn cơm, nhưng là sẽ làm nữ vương bệ hạ lưu lại thân thể suy yếu tai hoạ ngầm. Không có cường kiện thân thể, bệ hạ như thế nào có thể chống đỡ này lịch sử đã lâu, cao quý vô cùng khổng lồ vương tộc?

Bệ hạ luôn luôn tỉ mỉ bảo dưỡng thân thể, có tốt ẩm thực thói quen.

Lúc này đây, rốt cuộc là vì cái gì đại sự, liên ăn cơm đều đã quên?

Đáng giận Mạc Tạp tư quan, thường thường đi theo bên cạnh bệ hạ, thế nhưng cũng không nhắc nhở bệ hạ chú ý thân thể, hừ! chỉ biết là vuốt mông ngựa gì đó!

Lý Bối tư quan thật muốn tự mình đi nhắc nhở cảm nhận trung tối thần thánh tôn quý nữ vương bệ hạ.. ngài đã quên ngài bữa tối, bệ hạ!

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ