Quyển 2: Nguy hiểm quân giáo

2K 18 1
                                    

Tiết tử

Ngày nghỉ chấm dứt, quay về dạng ngày cuối cùng tiến đến.

Lăng Vệ ngồi ở liên bang mới nhất hình điệp thức xa hoa di động phòng xe, xuyên thấu qua đơn mặt khả thị thủy tinh nhìn hữu phía dưới rất nhanh lui về phía sau xẹt qua viên cầu hình kiến trúc, vẫn duy trì trầm mặc.

Tâm tình vô cùng phức tạp.

Ở chọn dùng quân chủ lập hiến chế, quân quyền cao hơn hết thảy liên bang, quân bộ tướng quân cực kỳ thân thuộc nhóm đã muốn đuổi dần diễn biến vi liên bang đặc quyền giai cấp.

Chính mình trước mắt cưỡi này chiếc xe điệp thức xa hoa di động phòng xe, thuộc loại liên bang công ty khai phá tối sản phẩm mới, không đơn giản là này công năng toàn diện giá trị chế tạo sang quý, hơn nữa vì chương hiển này độc nhất vô nhị tôn quý, ở mua khi còn cần trước đệ trình mua nhân tư tấn, chỉ ưu tiên vi quân bộ nhân sĩ đính chế.

Thay lời khác nói, chẳng những có tiền, còn phải có quyền.

Nhưng là..

Tại bên người này hai cái thiếu niên trong mắt, như vậy thật lớn sang quý phòng xe, bất quá là tầm thường có thể thấy được thay đi bộ tiểu ngoạn ý thôi.

Có lẽ ở trên chờ tướng quân thân sinh tử trong mắt, chẳng những phòng xe không tính cái gì, ngay cả liên bang công dân nhân quyền cùng mình ý chí, cũng sẽ không để vào mắt.

Mới có thể không kiêng nể gì đến loại tình trạng này.

"Ca ca, đang suy nghĩ gì mà?" Ngồi ở bên trái Lăng Khiêm, đem thân mình tham lại đây.

Mặc quân phục Lăng Khiêm có một trương làm người ta nhớ tới mỹ nữ thật là tốt xem mặt đản, tâm tình tốt lắm cười mị mị nhìn so với hắn lớn hơn ba tuổi Lăng Vệ.

Rất khó tưởng tượng, chính là như vậy một cái mười tám tuổi quân dạng sinh, đúng là người thứ nhất giữ lấy Lăng Vệ thân thể nhân.

Quả thật, không lâu vì cướp lấy không có huyết thống quan hệ trưởng huynh Lăng Vệ cùng thể xác và tinh thần, cố ý gây chuyện bị khai trừ về nhà, lợi dụng sinh đôi đệ đệ kiêm đối thủ cạnh tranh đang đứng ở cuộc thi khe hở kỳ, đột nhiên đối nghỉ về nhà Lăng Vệ phát động sắc bén công kích, dùng đủ loại xưng không hơn đạo đức thủ đoạn xâm phạm trưởng huynh nhân, đúng là này đối diện Lăng Vệ lui phóng tươi cười mỹ thiếu niên.

Lăng Vệ lạc cho tới hôm nay này tình thế, hắn tuyệt đối là người khởi xướng.

Đương nhiên, đối với làm hạ này hết thảy Lăng Khiêm, cũng không phải hoàn toàn không cần gánh vác hậu quả.

Cho hắn giáo huấn không phải Lăng Vệ, mà là hắn cuộc thi trở về sau, phát hiện Lăng Vệ ca ca bị ăn vụng rụng, lập tức giận tím mặt sinh đôi đệ đệ Lăng Hàm.

Nhưng Lăng Hàm đối Lăng Khiêm sở làm, cũng chỉ vu đe dọa tính giáo huấn mà thôi.

Ký nghĩ muốn chiếm đoạt ngọt con mồi, rồi lại không thể ngoan quyết tâm đem duy nhất có huyết thống quan hệ cùng nhau lớn lên sinh đôi huynh đệ xử lý. Hai hổ tranh chấp kết cục, ngược lại là lẫn nhau quyết định lo liệu vi diệu cân bằng, cộng đồng được hưởng con mồi, tuy rằng hai huynh đệ trời sinh độc chiếm dục làm cho lẫn nhau thường xuyên xuất hiện nho nhỏ tranh đấu gay gắt, nhưng đại khái phía trên hướng không tồi là được.

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ