Quyển 6: Mị hoặc tinh tế

502 8 0
                                    

Tiết tử

Một chiếc điệp hình xa hoa huyền phù phòng xe lấy làm càn tốc độ kinh người từ trên cao bão táp mà đến, phát ra một tiếng chói tai thanh âm, cấp sát ở Thánh Mã Đăng tinh tế bệnh viện không cho phép gì ngoại lai phương tiện chuyên chở bỏ neo trước đại môn.

Không để ý tới những người khác ghé mắt, ba đạo thon dài mạnh mẽ thân ảnh theo trên xe xuống dưới, vội vã xông vào bệnh viện, thẳng thượng bốn mươi lăm tầng cao cấp đan nhân phòng bệnh.

Quân giày ở yên tĩnh hành lang xao ra lòng nóng như lửa đốt tiết tấu.

"Mẹ!"

"Lăng Khiêm?" nằm ở trên giường bệnh Lăng phu nhân quay đầu.

Lăng Khiêm cái thứ nhất tới trước giường, ở hắn phía sau, Lăng Vệ cùng Lăng Hàm cũng vẻ mặt khẩn trương bước đi tiến vào.

Mặc suất khí quân trang ba người, thân ảnh cơ hồ trên cao nhìn xuống bao phủ ở đầu giường.

"Mẹ, khá hơn chút nào không?"

"Các ngươi làm sao có thể đến nơi đây đến?"

"Chúng ta ba cái giờ tiền nhận được Mã Phỉ Nhĩ y sư thông tri. Y sư nói mẹ bỗng nhiên ngất, là thật sao?" Lăng Vệ trả lời, lo lắng nhìn Lăng phu nhân tái nhợt mặt.

Đối trưởng tử vấn đề, Lăng phu nhân lộ ra con nhóm sở quen thuộc ôn nhu điềm tĩnh tươi cười.

"Mã Phỉ Nhĩ y sư cái gì cũng tốt, chính là thích ngạc nhiên, nho nhỏ không thoải mái mà thôi, hay dùng thượng ngất như vậy dọa người từ. Ta đã muốn dặn dò hắn không cần thông tri các ngươi, nhưng là, hắn một chút cũng không đem của ta dặn dò để ở trong lòng."

"Rốt cuộc là làm sao không thoải mái đâu?"

"Chính là ngực có điểm buồn đi." không biết vì sao, Lăng phu nhân nhẹ nhàng bâng quơ trong lời nói, ngược lại làm cho con nhóm lại càng bất an đứng lên.

Lăng Khiêm quay đầu, nhanh chóng cùng Lăng Hàm nhìn nhau liếc mắt một cái.

Sinh đôi tử này động tác, bị Lăng Vệ xem ở trong mắt, trong lòng giống nhau cảm giác được cái gì dường như, đột nhiên trừu nhanh.

Ngược lại là Lăng phu nhân, đem bả vai nằm mềm mại đệm thượng, ngẩng đầu lên, dường như không có việc gì cùng bọn họ nói chuyện phiếm: "Thật sự là khẩn trương hề hề tiểu hài tử. Ta vừa mới mới vừa ở nơi này nằm xuống, các ngươi đã tới rồi. Ân? Theo Thường Thắng tinh đến ba cái giờ có thể tới sao? Hiện tại phương tiện giao thông cũng quá phát đạt."

"Biết mẹ sinh bệnh, làm con đương nhiên hội dùng toàn vũ trụ tốc độ nhanh nhất chạy vội lại đây." Lăng Khiêm miệng giống như đồ mật giống nhau.

Kỳ thật, là vì Lăng Vệ này hạm trưởng chấp hành tiếp theo đi xa tiền, muốn đi trước một cái khác quân sự tinh nhận một lần ngắn hạn huấn luyện, sinh đôi tử đương nhiên không muốn bị bỏ lại, khỏi bày giải đến tễ thượng Lăng Vệ thừa đáp tinh cấp hàng không hành phòng trong xe.

Làm nhận được Mã Phỉ Nhĩ y sư thông tri khi, ba người vừa vặn hàng không hành cách Thánh Mã Đăng bệnh viện tinh cầu không xa địa phương.

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ