Quyển 4: Kích tình quân hạm

817 13 0
                                    

Tiết tử

Nhận được cấp dưới đệ trình lên tới mới nhất báo cáo, quá bận rộn trù bị quân dự bị nhu trọng yếu công việc thượng tướng quân Lăng Thừa Vân, không thể không buông đỉnh đầu không đếm được công tác, ở trăm vội trung bớt thì giờ đem cả quân bộ tuổi còn trẻ nhất chuẩn tướng Lăng Hàm, cũng là chính mình người thứ ba đứa con, gọi về đến chính mình ở vào quân bộ đại lầu cao nhất tầng văn phòng.

"Đây là có chuyện gì?" Lăng Thừa Vân đem vừa mới thu được báo cáo, để tại đứa con trước mặt.

Làm thượng tướng quân, đã sớm dưỡng thành hỉ giận không hiện ra sắc thói quen, mâu sắc phát trầm Lăng Thừa Vân, trên mặt mang ra cứng rắn đường cong, vẫn thuộc loại cho không người nào hình áp lực cái loại này quân nhân thức nghiêm túc.

Chính là, lại tựa hồ không thể cấp này tính cách tối khăng khăng, cố tình lại vĩ đại qua được phân đứa con tạo thành gì gánh nặng.

Lăng Hàm thái độ, trấn định tuân lệnh nhân sinh khí.

"Đây là công tác của ta điều nhiệm báo cáo, thượng quan." ở quân bộ, Lăng Hàm luôn không cố ý đem chính mình cùng phụ thân bảo trì nhất định khoảng cách, chỉ sử dụng cao thấp cấp xưng hô, đâu vào đấy trả lời, "Ở Trấn Đế trường quân đội điều tra công tác đã muốn cáo 'một giai đoạn', cho nên, hạ quan hy vọng tham dự đến kiểu mới vũ khí kiểm tra đo lường tuyến đầu."

"Thân là tuổi trẻ chuẩn tướng, nơi này mới là ngươi tốt nhất công tác điểm. Nếu nói cả liên bang quân đội là một cái khổng lồ vô cùng thân thể trong lời nói, quân bộ đại lầu liền tương đương với nó đại não. Lấy năng lực của ngươi, ở tại chỗ này sẽ có tốt lắm phát triển."

"Về điểm này, xin tha thứ, hạ quan kiên trì lần này điều nhiệm." Lăng Hàm đúng mức nhìn thấy trước mặt chính mình thượng quan kiêm phụ thân.

Lăng Thừa Vân ánh mắt bỗng nhiên toát ra một cỗ lửa giận.

"Lăng Hàm, ngươi cho là đây là ở nhà sao? Có thể làm càn như vậy tuỳ hứng. Quân nhân thiên chức là phục tòng mệnh lệnh, ta hiện tại mệnh lệnh ngươi ở lại quân bộ, không được đi lên gì một con thuyền quân hạm, nhất là Lăng Vệ hào."

"Thượng quan là lo lắng ca ca quân hạm hội trở thành những người khác hãm hại mục tiêu sao?"

Lăng Hàm nói thẳng vấn đề, làm cho Lăng Thừa Vân tướng quân sắc mặt cứng đờ, cau mày trầm giọng nói: "Không được nói bậy."

"Vệ Đình chuyện qua đi khoái hai mươi năm, cho tới hôm nay, lại vẫn đang giống một khối cự thạch giống nhau, đặt ở rất nhiều người trong lòng, chính là ba ba trong lòng."

"Lăng Hàm!"

"Ca ca thực thật thân phận, nói vậy quân bộ lý mỗ ta lòng người lý nắm chắc đi? Có lẽ ca ca kia trương cùng Vệ Đình giống quá mặt, liền đủ để trở thành mỗ ta quan lớn yếu diệt trừ hắn nguyên nhân. Hiện tại ca ca lấy Trấn Đế đệ nhất danh người tốt nghiệp thân phận trở thành hạm trưởng, nói không chừng bọn họ liền gặp giống đối đãi năm đó Vệ Đình giống nhau, mượn cớ đem ca ca phái hướng chỗ nguy hiểm nhất, thậm chí là đã muốn được đến tin tức, biết đế quốc quân đội hội mai phục phục binh địa phương. Như vậy, là có thể mượn địch nhân tay đem ca ca hại chết."

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ