Phiên ngoại: Các tướng quân hội nghị

617 5 0
                                    

01

Buổi sáng chín giờ, là Thường Thắng tinh giao thông tối bận rộn cao phong thời gian, nhất là từ hàng không đứng đi thông quân bộ đại lâu S90 kính lộ, rậm rạp mà chật ních xe bay. Bởi vì quá mức chật chội, này đó xe bay chạy đến thập phần thong thả thậm chí huyền đình, chờ đợi duy trì giao thông trật tự cảnh sát giao thông tiến hành trời cao đường nhỏ chỉ thị.

Ngay tại dân chúng bình thường nhóm đối giao thông tắc tràn ngập bất đắc dĩ, không thể không đãi tại xe bay trong kiên nhẫn chờ đợi khi, một chiếc cao cấp xe bay lại tại giỏi hơn sở hữu xe bay phía trên đặc biệt đường xe chạy trong vững vàng rất nhanh mà đi phía trước khai.

Liên bang các khu giao thông lộ tuyến đều chia làm phổ thông đường xe chạy cùng đặc biệt đường xe chạy, giống nhau liên bang nhân dân chỉ có thể sử dụng phổ thông đường xe chạy, mà có được đặc biệt quyền hạn giai cấp, thì có thể tại thẳng đường đặc biệt đường xe chạy trong chạy.

Đương phổ thông đường xe chạy lâm vào giằng co ủng đổ khi, ngửa đầu nhìn phía trên xe bay thoải mái tự tại mà hốt đến hốt đi, thật sự là nhất kiện nhượng người khó chịu sự.

"Rất không công bình!"

"Tổng là tại trên đầu chúng ta chạy tới chạy lui, so bọ chó còn chán ghét."

Bất quá, đương mọi người xem rõ ràng kia lượng cao cấp xe bay thượng, đại biểu cho cực cao uy nghiêm sao kim dấu hiệu cùng cái kia tràn ngập nghệ thuật cảm 'Lăng' tự khi, đầy mình khó chịu nhất thời hóa thành kinh hỉ.

"Hình như là Lăng tướng quân tòa giá?"

"Vận khí thật không sai, cư nhiên có thể nhìn thấy Lăng tướng quân tòa giá. Thân mến, nhanh lên gọi điện thoại cho nữ nhi, cùng nàng nói nàng thần tượng tòa giá vừa mới cùng chúng ta sát bên người mà qua a."

"Tướng quân thật sự là vất vả a."

"Lăng tướng quân! Ta mua ngài mới nhất tam duy phim tài liệu a!" Không biết vị nào điên cuồng Lăng Vệ phấn, mở ra xe bay cửa sổ xe, tìm hiểu nửa người trên đối với phía trên gào thét mà đi sao kim xe bay mạnh mẽ ngoắc.

Đương nhiên, loại này trái với an toàn giao thông quy tắc hành động lập tức bị tự động máy quay chụp được đến, hai mươi bốn giờ nội, hắn liền sẽ thu được nhất trương giao thông trái pháp luật phạt tiền đơn.

Cùng loại trạng huống, tại Lăng Vệ xuất hiện địa phương nhìn mãi quen mắt.

Phải nói, từ khi Lăng Vệ trở thành quân bộ tam đại đầu sỏ chi nhất sau, quân bộ tại nhân dân trong lòng lung lay sắp đổ hình tượng, lại kỳ tích dường như ổn định xuống dưới.

Năng lực trác tuyệt, anh tuấn dương quang thượng tướng quân Lăng Vệ, là liên bang kiêu ngạo, cũng là liên bang nhân dân cảm nhận trung tối HOT thần tượng. Tầng này thần tượng quang mang, nguyên nhân với liền đọc Trấn Đế trường quân đội thời kì vương tộc trợ giúp, sau lại cho dù vương tộc không lại có sở động tác, lại chưa từng biến mất, ngược lại theo Lăng Vệ trong tay quyền lực tăng trưởng mà tăng cường.

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ