Phiên ngoại: Chiến xa
Al đi vào phòng, thói quen tính mà đi lên một vòng, kiểm tra rồi cửa sổ môn, lại dùng vô tuyến dò xét khí quét một lần, mới ngồi ở trên ghế sa lông, chờ người kia đã đến.
Thời đại bánh xe không ngừng trước chuyển, liên bang hiến pháp chương thứ nhất khai tông lập ý, nói chính là ngang hàng cùng công chính, nhưng sinh ra tại tướng quân gia tộc, từ tiểu bị làm tướng quân người thừa kế đến bồi dưỡng Al, dưới đáy lòng hiểu được này đó văn bản thượng đồ vật, luôn luôn không đặc biệt đáng tin.
Xã hội là phân cấp bậc, quân bộ cũng chia cấp bậc.
Trường quân đội? Trường quân đội đương nhiên cũng có cấp bậc. Nếu không, vi cái gì Chinh Thế trường quân đội chỉ có quân bộ thế gia quyền quý đệ tử tài năng nhập đọc, hơn nữa tuyệt đại bộ phận tốt nghiệp đều có thể bị trực tiếp phân phối đến tốt nhất ngành đâu?
Cùng Vệ Đình kết giao, Al từ ngay từ đầu liền chú ý tới giữ bí mật tính, Chinh Thế trường quân đội cùng Trấn Đế trường quân đội người đến hướng rất chặt chẽ, sẽ khiến cho không cần thiết phiền toái, hơn nữa, hắn làm tướng quân người thừa kế thân phận, quá mức mẫn cảm.
Có lẽ mặt trên đều là lý do..
Có lẽ, chính mình hoàn toàn là tại hưởng thụ hoàn cảnh này thượng giam cầm? Yêu đương vụng trộm dường như, mang kích thích ước hội?
Chính là, tại Vệ Đình cảm nhận trung, như vậy rốt cuộc có tính không ước hội đâu?
Chỉ có tại chờ Vệ Đình chờ đến nhàm chán thời điểm, Al mới có thể cho phép chính mình giống cái phổ thông thanh thiếu niên nhất dạng, ngẫu nhiên dùng này đó vô đầu ngốc nghếch ý tưởng chiếm cứ đại não.
Rời xa phức tạp chỉ huy nghệ thuật, không gian chiến sách lược, tướng quân phụ thân bản khắc huấn đạo, các giáo quan giống đối đãi hoàng thái tử, vừa muốn tận trung tẫn trách lại vô cùng thật cẩn thận ánh mắt, Al có thể cho chính mình được đến một khắc tự tại.
Kia gia khỏa, có thể hay không đến trễ?
Hắn tựa vào trên ghế sa lông, đem bên trái trên bàn trà bỏ túi điện tử bình tùy tay cầm lên, lại một lần nữa xác định thời gian.
Thượng nguyên 1747, tháng mười hai mươi bốn ngày, mười ba điểm năm mươi chín phân bốn mươi lăm giây.
Sẽ không.. Lại đuổi kịp cuối cùng thập giây trung xuất hiện đi?
Cái này suy nghĩ còn tại não trong bay bổng, chuông cửa liền leng keng mà vang lên.
Al buông xuống đồng hồ báo thức, bước nhanh đi qua mở cửa, nhìn chăm chú xuất hiện ở trước cửa người, "Mỗi lần đều phải đem thời gian tạp đến này ma khẩn sao? Sớm một phút đồng hồ đến đều giống như ăn mệt?" Là có bất mãn, bất quá thanh âm coi như bình tĩnh, hoặc là nói là lấy đối phương không có biện pháp không biết làm thế nào.
"Tốt xấu không đến trễ." Vệ Đình dùng tay áo sát mồ hôi trên trán, một bên tễ khai hắn, đi vào trong phòng, tìm kiếm mát mẻ làm lạnh xuất đầu gió, "Ngươi có tư gia xe bay, ta muốn tọa công cộng đi tới đi lui tuyến, còn muốn chuyển hai tranh. Xuất phát trước ta đem hai phân không gian chiến lược lịch sử bài thi hoàn thành, như vậy nếu trở về đến quá muộn, không cần lo lắng ngày mai giao không bài tập. Sang năm Trấn Đế đặc biệt cuộc thi, ta đã kinh bắt đầu làm chuẩn bị."