Quyển 5: Mê sắc liên bang

579 4 0
                                    

Tiết tử

Ở vào nặng nề năng lượng vòng bảo hộ hạ, dị thường hùng vĩ trang nghiêm quân bộ liên bang đại lâu, là cả liên bang mạch máu đầu mối.. tựa như một cái khổng lồ đại não, cường mà hữu lực chỉ huy xa xôi cách cách chỗ dùng hàng tỉ vi tính toán liên bang tác chiến đơn vị.

Mỗi ngày, trong lúc này đều muốn xử lý đại lượng tình báo quân sự, đối ngoại gửi đi hằng hà cơ mật chỉ lệnh, làm ra các loại quan hệ liên bang vận mệnh trọng đại quyết định.

Mà tuyệt đại bộ phân quyền lực, đều tập trung ở ba vị thừa kế chế thượng tướng quân trong tay.

Lúc này, đương Đăng Tu La tướng quân đang tại hắn rộng rãi hoa lệ tướng quân trong văn phòng phê duyệt vừa đưa đến thực chiến tình báo, bí thư quan đột nhiên tiến đến, hướng hắn trình báo.

"Lawson tướng quân tự mình yêu cầu?" Tu La tướng quân dừng lại đang tại di động điện tử bút, suy tư về hỏi.

"Là, thượng quan. Lawson tướng quân còn muốn cầu lúc này đây lén gặp, dùng giữ bí mật hình thức lập tức tiến hành, hắn đang tại ngài tư nhân phòng khách trong chờ đợi ngài trả lời thuyết phục." bí thư quan bả biết rõ tình huống nói rõ sau, nhìn về phía tự hỏi trong tướng quân, chờ đợi hắn chỉ lệnh.

"Giữ bí mật hình thức tức thời gặp, ân.."

Sớm đã am hiểu sâu đấu tranh chi đạo tướng quân, giản lược ngắn mấy chữ trong nhanh chóng ngửi ra âm mưu hương vị.

Thậm chí còn, cái này hương vị đặc hơn được có chút quá phận.

Quá rõ ràng.

Như thế dẫn nhân chú mục cách làm, cùng Lawson gia tộc những năm gần đây này điệu thấp làm việc không quá tương xứng.

Tu La tướng quân một bên tại trong đầu tìm kiếm lấy mánh khóe, một bên giở trên mặt bàn cơ sở dữ liệu, kỳ thật không cần giở, buổi chiều hành trình hắn vô cùng rõ ràng, có một hồi hội nghị là phải tham gia.. cao nhất quy cách hội nghị cơ mật, người tham dự chỉ có ba vị thượng tướng quân.

Bởi vì cấp bậc rất cao, loại này hội nghị rất ít mời dự họp, nhưng là không lâu tựu đã từng mở qua một lần, đó là do Tu La tướng quân khởi xướng, thảo luận Lăng Vệ thuộc sở hữu vấn đề, chính là, bởi vì Lawson gia tộc hàm hồ thái độ, cũng không có tìm được Tu La tướng quân muốn kết quả.

Cho nên, xem như lần thứ nhất thất bại.

Trước mắt mới chỉ, Lăng Vệ cái này duy nhất linh tộc hậu duệ, còn đang Lăng gia khống chế phía dưới.

Thật sự là làm cho người ta không yên lòng tai hoạ ngầm.

"Buổi chiều hội nghị, khởi xướng giả là Lawson tướng quân bản thân, phải không?" Tu La tướng quân đột nhiên đặt câu hỏi.

Bí thư quan không dám khinh thường thông qua máy bộ đàm tiến hành rồi tuần tra, mới trả lời, "Đúng vậy."

Tìm được xác định trả lời thuyết phục, Tu La tướng quân yên lặng gật gật đầu.

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ