Phiên ngoại: Mất tích Koala

382 8 2
                                    

Đầy trời tinh quang bao phủ, Lăng gia đại trạch đắm chìm tại an ức trung.

Lăng Khiêm nằm thượng mềm mại giường lớn, tâm tình hơi có không kiên nhẫn.

Không có ca ca có thể ôm chầm ban đêm, giường lớn biến đến phá lệ trống trải, tựa hồ có băng nguyên gió lạnh lắc lắc thổi tới, nhượng tuổi trẻ thiếu tướng trong ngực nôn nóng mà không đãng.

Lăng Hàm tên kia, cư nhiên đem ca ca quải chạy.

Cái gì quân bộ cùng chính phủ nội các cao cấp biệt hội nghị, phải từ Lăng Hàm tự mình đi cùng ca ca tham dự? Rõ ràng là độc chiếm ca ca lý do.

Còn lưu lại một đống lớn chỉ định từ bản thiếu tướng tự mình xử lý quân bộ công vụ, hừ! Trắng trợn lấy quyền mưu tư, kế điệu hổ ly sơn, chỉ có ca ca mới có thể bị Lăng Hàm loại này kỹ xảo mông tế.

Bị vứt bỏ tại Yên Vui tinh Lăng Khiêm, không kìm lòng nổi tưởng tượng thời gian này, đem mình bỏ lại hai người đang tại làm chút cái gì, trừ bỏ phiền phức hội nghị ngoại, tại người khác nhìn không thấy trong góc phòng nhất định cũng liên tiếp trình diễn các loại làm người ta chịu không nổi thân thiết màn ảnh.

Thực khoái hắn liền phát hiện, này chết tiệt tưởng tượng đối đi vào giấc ngủ không hề trợ giúp, đơn giản đem chăn kéo cao cái quá đầu, đem tuấn mỹ mặt hoàn toàn mông trụ.

Hôm nay xử lý đại lượng công vụ, quang văn kiện liền phê chỉ thị hai đại điệp, cho nên không quản nhiều buồn bực, ở trên giường lăn qua lộn lại hơn một giờ, buồn ngủ vẫn là mông lung mà buông xuống.

Vừa qua khỏi hai mươi hai sinh nhật thiếu tướng, có tại liên bang thượng lưu vòng luẩn quẩn trung bị chịu chú mục tuấn nhan, tuy rằng mỗi cái hiểu biết Lăng Khiêm người, cũng biết này trương mê người khuôn mặt phía dưới, có một viên tuyệt đối không thể nói rõ ôn nhu cùng thiện lương, thậm chí có chút tà ác tâm, nhưng không thể phủ nhận, ở trên giường lấy làm càn không kềm chế được tư thế chiếm cứ giường lớn nam nhân, trải qua mấy năm gần đây trở thành cao cấp quan quân hậu rèn luyện, trên người càng ngày càng tản mát ra anh tuấn nam tính đặc biệt có hấp dẫn lực.

Buồn ngủ như say rượu vi huân, dễ chịu trong thân thể mỗi một căn mạch máu, hết thảy dần dần biến đến nhẹ nhàng.

Phảng phất phiêu phù ở không trung khi, có ấm áp vô ý tới gần, nhiệt nóng thong thả sát quá làn da, nhu hòa nhuyễn miên giống như ái nhân khẽ hôn.

"Ca ca.." Lăng Khiêm bế trát ánh mắt thì thào, thói quen tính mà hướng bên cạnh vươn tay.

Đầu ngón tay như là chạm được tóc.

Lăng Vệ ngoại hình tuấn lãng dương quang, nhưng tóc phi thường mềm mại, nghe nói người như vậy làm việc tổng so thường nhân cẩn thận, nhưng đến Lăng Khiêm miệng, lại cho ra tóc mềm mại người, thân thể so người bình thường càng vì mẫn cảm kết luận.

Không quản Lăng Vệ có bao nhiêu kháng cự loại này tràn ngập tình dục cảm luận điệu, tóm lại, Lăng Khiêm hiện tại đã kinh thực thích dùng đầu ngón tay vuốt ve ca ca mềm mại tóc.

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ