Phiên ngoại: Hừng hực chiến tranh

661 8 0
                                    

Yên Vui tinh, Lăng gia đại trạch.

Cực đại vô cùng thủy tinh đăng hữu xuất thôi xán quang mang, đem Lăng gia khách cân chiếu rọi đến tráng lệ.

Lăng Khiêm bỗng nhiên đề xuất mỗ cái đề nghị, nhượng đang tại hưởng thụ tiên phanh cà phê Lăng Vệ thiếu chút nữa sặc đến đến.

"Quả thực là vớ vẩn." Đem chén cà phê phóng tới trên bàn trà, Lăng Vệ tọa thẳng trên thân, làm ra rõ ràng có cự tuyệt tỏ thái độ. Hắn quay đầu, nhìn ngồi ở rộng mở sô pha một khác trắc Lăng Hàm, "Lăng Hàm, ngươi không có khả năng đồng ý loại này ấu trĩ sự, đúng không?"

"Lăng Khiêm nghĩ ra được chủ ý, tựa như vườn trẻ tiểu bằng hữu nhất dạng."

"Đúng vậy, mỗi lần chỉ biết hồ nháo."

"Bất quá, cẩn thận tự hỏi một chút nói, cái này đề nghị quả thật có nhưng thao tác tính."

"Cái gì?" Lăng Vệ kinh ngạc mà nhìn về phía Lăng Hàm.

Lăng Khiêm tiểu tử kia khi xuất ra, Lăng Hàm cá tính là một loại khác cực đoan trầm ổn, làm sao có thể cũng sẽ đồng ý như thế hồ nháo?

Kiều chân bắt chéo ngồi ở sô pha trong Lăng Hàm, thong dong mà uống cà phê.

"Lăng Hàm, ngươi lời này là có ý gì? Loại này hoang đường sự làm sao có thể có nhưng thao tác tính?"

"Kỳ thật, nếu ca ca thân thể thừa nhận lực cao tới đâu một chút nói," Lăng Hàm thản nhiên mà tà hắn liếc mắt một cái, "Chúng ta cũng sẽ không có phiền não tất yếu."

Lăng Vệ sửng sốt một chút, mãnh liệt trên mặt nóng lên.

Giữa bọn họ quan hệ tị kinh duy trì tương đương trường một đoạn thời gian, chính là giống Lăng Hàm như vậy, đem giữa hai bên bí ẩn việc tư ở phòng khách trường hợp này mặt không đổi sắc mà nhắc tới, mỏng da mặt Lăng Vệ đại khái cả đời cũng làm không đến.

Lăng Vệ ngẩng đầu hướng bốn phía nhìn lướt qua.

Trong phòng khách không có người khác.

Phụng thượng nhiệt cà phê sau, bọn người hầu đều thối lui đến thính ngoại, không có chủ nhân gọi về, sẽ không tự tiện tới gần. Chính là cách khắc hoa bình phong hành lang kia một đầu, ngẫu nhiên sẽ nhìn thấy người hầu trải qua thân ảnh.

"Ly đến xa như vậy, không cần lo lắng bọn họ sẽ nghe lén đến chúng ta nói chuyện." Lăng Hàm biết Lăng Vệ tâm tư, "Mụ mụ lại đã bằng hữu gia uống ngọ trà đi."

Đã kinh quý vi thượng tướng quân ca ca, vẫn bảo lưu mỗ cùng lúc ngây ngô cùng ngại ngùng, này tổng lệnh Lăng Hàm cảm thấy bất khả tư nghị.

Bất quá, có một tại tính sự thượng phi thường thẹn thùng ca ca, cũng vẫn có thể xem là nhất kiện chuyện lý thú.

Tại quân bộ liên bang trong, lấy nói năng thận trọng, hung có lòng dạ mà nổi tiếng Lăng Hàm trung tướng, tại trộm đến kiếp phù du nửa ngày nhàn khi, duy nhất có thể tìm kiếm đến thả lỏng tâm tình lạc thú, đại khái cũng chính là đùa một chút ngại ngùng thành thật tướng quân ca ca.

Trừng phạt quân phục hệ liệt - Phong LộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ