"Yes, payag na ako." I said in a resigned tone as Vivoree celebrated on the other end of the line. Syempre mas pipiliin ko sya over dun kay Ed. After all I am friends with her and not with him."Oh gosh. Baka sya na forever mo." Dagdag pa nya ng may kilig sa boses. Pero matagal na din naman akong nag give up na sa "forever" na yan.
I am so done. Haha."Nako Vivoree, di na ko naniniwala dun. I'm just gonna do this for you." Sabi ko at nag good bye na sa kanya para makatulog na ako.
Ugh. And now I just have to deal with Edward. I took my phone and his calling card and finally called him.
But to my surprise eh hindi nya sinasagot yung call ko. So I decided na tumigil na baka mamaya isipin nya pa na masyado akong concerned sa kanya.
So I flopped into my bed and soon I fell asleep.
"Kisses!" I heard someone shouting with an urgent knock on my door. Agad akong bumangon at tumungo sa pinto at binuksan ito.
"Oh good morning." Bati ko kay Vivoree. "Good morning din." She greeted back with so much enthusiasm. "Halika pasok ka." Aya ko sa kanya.
Agad naman syang pumasok, "Sorry kung idadrag kita sa dpuble date nang di mo man lang nakikilala yung idadate mo." Sabi nya sa kin.
"Nako, sabi ko nga sayo I will do this for you di naman para dun sa lalaking ipepair nyo sa akin ni Marco." Sabi ko sabay ngiti.
"Sabagay. Halika na magprepare na tayo." Sabi nya at pinakita sa akin yung bitbit nyang mga paper bags.
I looked at my watch, ang aga naman its still 9 am. Pero hayaan mo na at least maaga matapos tong date na to.
"So anong name nung guy?" Usisa ko sa kanya habang nagkakalkal sya ng mga make up.
"Surprise na lang yun." She said with a wink.
Tumango na lang ako at pinanood syang magmake up.
"Magbihis ka na din. Yung casual lang." She said as she was applying a matte red lipstick.
"Ah sige." I said as I picked up my towel. Malamang maliligo na muna ako di ba?
"If you need any food punta ka lang sa kitchen." Sabi ko sa kanya at agad na pumasok na ng bathroom.
BINABASA MO ANG
Addicted To Your Kisses (KissWard)
FanfictionKisses has always been contented in her life and all the little surprises it brings, after all being a barista ain't so bad at all. But one guy will change things in her life. Will the change he brings do good? ------ A KissWard AU Fanfic. Please d...