Tóm tắt nội dung truyện

360 5 2
                                    

Mối thù hằn được hun đúc và truyền từ đời này sang đời khác dường như đã đẩy Sarah Gordon vào những tình huống bất ngờ đầy nguy hiểm. Mọi chuyện bắt đầu từ một buổi cắm trại trong rừng cùng các bạn, gã trai mặc đồ đen bí ẩn xuất hiện và cố giết Sarah với không một lời giải thích. Cô tự thuyết phục bản thân rằng bóng đen đó chỉ là ảo giác mơ hồ vì những kí ức của cô về hắn hoàn toàn mong manh và mờ nhạt. Sự thật về cái chết kì lạ của bố cô tưởng chừng như được vùi sâu trong năm năm im lặng nay lại quay trở về và ám ảnh Sarah trong mỗi giấc mơ. Ngay sau những việc kinh hoàng ở bệnh viện, Liam, chàng trai trẻ mới chuyển vào thị trấn cùng gia đình và đăng kí nhập học tại trường cấp 3 của Sarah, càng khiến cuộc đời cô thêm đảo lộn. Ở cậu có điều gì đó vô cùng quen thuộc mà Sarah không thể nhận ra. Nhưng theo cùng sự hiện diện của Liam là một chuỗi những sự việc mờ ảo lạ kì và sự trở lại của gã trai mặc đồ đen càng lúc càng thường xuyên. Ngay cả đến Eric, anh bạn thân của Sarah, người đã đến như một làn gió an ủi cô sau cái chết của bố, bỗng trở nên xa lạ và kì quặc hơn trước rất nhiều. Đặc biệt, cậu luôn luôn là người đầu tiên xuất hiện để bảo vệ Sarah khỏi những tình huống nguy hiểm, điều đó đã khơi lên trong cô mối nghi ngờ về cậu. Sarah quyết định dấn thân vào cuộc hành trình đi tìm lời giải đáp cho thắc mắc về những việc bí ẩn xảy ra xung quanh. Mọi chuyện càng trở nên rối ren hơn nữa khi cô khám phá ra sự khác biệt ở cơ thể mình và một số bí mật thầm kín mà mẹ đã giấu cô hơn mười mấy năm qua - bí mật về thân phận thực sự của cô. Thù hận, dối trá và phản bội, Sarah đều được nếm trải trong quãng thời gian rắc rối nhất cuộc đời. Để rồi đến cuối cùng, cuộc chiến tranh giành quyền lực bùng lên như một ngọn lửa đã âm ỉ cháy bao ngày dưới tay của phù thủy ánh sáng - bóng tối và điều-không-thể-tiết-lộ-về-sự-sống-con-người; một cuộc chiến vượt lên cả sức tưởng tượng của Sarah. Liệu cô sẽ chấp nhận đầu hàng và phó mặc mạng sống cho số phận hay cô sẽ chiến đấu chống trả vì chính bản thân mình và những người mà cô hằng yêu thương?

_"BÓNG TỐI" Phần I series "HỘI PHÙ THỦY"_

Bóng Tối [ Phần I series "Hội Phù Thủy" ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ