Mở đầu
Seattle, Washington🇺🇸
Mùa thu năm năm về trước 🍂
Một con quạ to, đen sì bay lòng vòng trên nền trời xanh thẫm của ánh chiều chạng vạng rồi đậu xuống một cành táo khẳng khiu, lác đác vài chiếc lá đã nhuốm một màu vàng úa trong sân nhà. Cậu đang đứng ở ngay đấy, tiếng quang quác khó chịu mang đầy vẻ ám muội của con vật với bộ lông đen xù xì trước mặt thu hút ánh nhìn của cậu. Nó báo hiệu một điều gì đó không ổn sắp tới.
Một sự chết chóc - Ý nghĩ thoáng qua ấy khiến cậu cảm thấy bất an và không khỏi rùng mình.
Và nhất là khi mẹ cậu đang ốm, ốm rất nặng.
Những chiếc lá khô héo úa nằm rải rác dưới gốc cây táo bỗng từ từ xếp thành một hàng, bay lơ lửng giữa không trung. Mặc dù lúc này không hề có một cơn gió nào! Những chiếc lá ấy bay đến chỗ cành táo khẳng khiu như cánh tay gầy gò vươn ra, nơi mà con quạ to xấu xí đang đậu ở đó, chúng bay lòng vòng, xung quanh như muốn bao vây lấy nó và cũng như để đuổi nó đi. Cậu vẫn đứng im, không hề nhúc nhích, không hề cảm thấy ngạc nhiên khi quan sát từng chuyển động trong không gian quanh mình, một nụ cười thích thú được tạo ra khiến làn môi mỏng cong lên đầy gợi cảm. Cậu đã làm được điều này! Cậu đã điểu khiển được sự vật nhờ vào sức mạnh phát ra từ ánh sáng xanh ma mị trên chiếc vòng cổ bằng bạc hình thánh giá. Chiếc vòng đó là của cha cậu. Cha nói, nó là một trong những đồ vật quí báu được truyền lại từ những đời trước, khi mà ông cha, tổ tiên cậu đã chiếm được nó từ tay một tên phù thuỷ độc ác cùng với chiếc nhẫn bạc cũng được đính đá sapphire và mang một sức mạnh rất lớn. Có truyền thuyết kể rằng, nếu kết hợp sức mạnh của hai vật nói trên cùng một trái tim của người con gái có mang dòng máu phù thuỷ vào thời khắc trăng xanh và khi cô gái ấy tròn 16 tuổi thì người đó sẽ có toàn quyền năng, thống trị cả thế giới loài người. Chính vì vậy, ông cha, tổ tiên cậu đã dũng cảm đứng lên chống lại tên phù thuỷ tàn bạo để bảo vệ hoà bình cho con người. Và đó cũng là điều mà cậu luôn luôn tự hào về dòng dõi gia tộc của mình.
Cha cậu, cũng như tổ tiên cậu từ các thế hệ trước, là những nhà giả kim vĩ đại nhất của nhân loại.
Và cuối cùng, sau ngần ấy năm cần mẫn nghiên cứu và tìm tòi, cha cậu đã tìm ra cách chế tạo thuốc bất tử nhằm cứu sống mẹ cậu khỏi căn bệnh hiểm nghèo và cũng đồng thời là để gia đình cậu được bên nhau mãi mãi.
Hơn nữa, cha cậu cũng đã hứa rằng sau khi ông xong việc, chắc chắn, ông sẽ dạy cậu thêm về cách sử dụng những sức mạnh tiềm ẩn của sợi dây chuyền. Ông luôn luôn mong mỏi cậu trở thành một người tốt vì thực sự sẽ rất nguy hiểm nếu chiếc vòng rơi vào tay một kẻ ác độc và đầy tham vọng.
Cậu lại nhìn con quạ. Những chiếc lá vẫn bay lòng vòng xung quanh nó. Còn nó thì vẫn đậu ở đó, chưa chịu bay đi. Lông cổ nó dựng đứng hết lên trông càng dữ tợn. Con quạ chĩa cái mỏ nhọn hoắt của nó vào những chiếc lá và kêu lên một tiếng. Nó vẫn chưa bất lực, vẫn bướng bỉnh bám trụ trên cành táo và đôi mắt đen ngòm nhìn thẳng vào cậu với đầy vẻ căm ghét. Cậu cũng nhìn chằm chằm lại nó, trên môi nở nụ cười đắc thắng. Như không chịu nổi cái vẻ mặt khiêu khích của cậu, ngay lập tức, con quạ dang rộng đôi cánh, tưởng chừng như bay đi. Nhưng không, nó vỗ mạnh hai cánh xuống, đập vào những chiếc lá úa đang bay lởn vởn xung quanh. Như bị giáng một đòn chí mạng, phép thuật hết tác dụng, đám lá khô bắt đầu rơi xuống, từ từ, từ từ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bóng Tối [ Phần I series "Hội Phù Thủy" ]
Romance"Khi mọi thứ yêu thương bị cướp mất khỏi ta, thì có lẽ ham muốn trả thù là điều duy nhất còn sót lại" _Emi...