Chương 13 : Tiệc tàn Kẻ theo dõi

31 0 0
                                    

Chương 13: Tiệc tàn

Kẻ theo dõi

Tiếng kêu inh ỏi của xe cứu thương khiến những người hàng xóm tò mò ngó đầu qua cửa sổ và lẩm bẩm điều gì đó với nhau. Hắn đứng trên ngọn cao nhất của cây cổ thụ nằm phía ngoài bìa rừng, cúi xuống, và quan sát. Dịch vụ chăm sóc y tế được gọi đến, nhưng không một ai trong bữa tiệc nghĩ đến việc gọi cảnh sát để tìm hiểu nguyên nhân tại sao Steve lại bị thương, kể cả Sarah, người có vẻ như là biết rõ nhất về vết cắt trên đùi Steve được gây ra bằng dao.

Tất cả mọi người lúc đó đều hoảng sợ, ra về một cách nhanh chóng, chỉ trừ Max Taylor. Cậu ta quyết định ở lại cùng Sarah để trông chừng Steve bất tỉnh đến khi chiếc xe cứu thương xuất hiện làm khuấy động cả khu phố yên ắng. Dường như, Max Taylor là người có trách nhiệm hơn cái vẻ ngoài lực lưỡng và ham chơi của cậu ta; hoặc cũng có thể cậu ta cảm thấy hối hận vì chính mình là người đã bắt Steve phải vào rừng kiếm củi.

Nhưng đó đã là việc của hơn ba tiếng trước, còn hiện tại kẻ theo dõi đang đứng trong sân nhà của Sarah, đi vòng quanh quan sát, quan sát cô qua những ô cửa kính mà không bị phát hiện (hoặc ít nhất, có thể hắn cũng chỉ bị nghi ngờ)

Sarah đang ngồi ở bàn ăn và xem TV. Cô mặc chiếc áo len mỏng màu hồng và chiếc quần dài bằng vải cùng màu. Thỉnh thoảng, cô lại đứng dậy kiểm tra xem liệu ấm nước đang được đun trên bếp đã sôi hay chưa. Rõ ràng là việc uống cafe trước khi đi ngủ vào buổi tối không phải là thói quen thường ngày của Sarah, kẻ theo dõi thầm nghĩ, vì đây là lần đầu tiên hắn thấy cô làm vậy.

Thực ra thì bây giờ đã hơn một giờ sáng. Có lẽ, Sarah chọn cách thao thức cả đêm thay vì bị đánh thức bất ngờ bởi một cơn ác mộng kinh hoàng. Hơn nữa, ngày mai ở trường sẽ có một số bài kiểm tra của đợt I trước khi kì nghỉ đông bắt đầu. Có vẻ như Sarah đã đưa ra một quyết định đúng đắn.

Kẻ theo dõi mỉm cười. Dường như những bài kiểm tra, hay kể cả những kì thi quan trọng cũng không hề khiến hắn lo lắng.

Sarah đứng dậy và tiến về phía bếp, điều này làm cho hắn lùi lại vài bước từ ô cửa sổ.

Khi chắc chắn rằng Sarah đã lên phòng mình và bắt đầu ôn bài, kẻ theo dõi dời khỏi ngôi nhà và biến mất vào bìa rừng.

Chiếc gai nhọn của một cành cây nhô ra để lại một vết cắt dài trên cánh tay hắn khi hắn chạy vụt qua. Điều đó không làm hắn dừng lại để kiểm tra vết thương vì dường như, hắn chẳng cảm nhận được sự đau đớn nào từ nó. Và cũng nhanh như khi xuất hiện, vết thương biến mất chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Mảng da trần trên cánh tay hắn trở nên lành lặn như lúc ban đầu.

Kẻ theo dõi di chuyển với một tốc độ đáng gờm, băng qua biết bao nhiêu cây cối và chướng ngại vật, càng lúc càng tiến sâu hơn vào khu rừng rậm rạp và không hề chậm lại vì bất cứ thứ gì.

Chỉ khi tiến vào một khoảng đất trống và khá chắc chắn đây chính là nơi mà hắn cần tìm, hắn mới dừng chân, đi loanh quanh một cách chậm rãi, quan sát những bụi cây khổng lồ bao bọc mảnh đất hình tròn một cách cẩn thận.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 23, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bóng Tối [ Phần I series "Hội Phù Thủy" ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ