15. Một nửa sự thật, trong những khoảng lặng không tên

368 77 18
                                    


Playlist của chương: Angel on fire - Halsey & Saturn - Sleeping At Last.


"Tình yêu vô vọng này giống như một chiếc hộp nhạc đã bị người lơ đãng bỏ quên qua biết bao diệu vợi của chuyến tàu thời gian, lúc bấy giờ đã trở nên sờn cũ và hoài niệm, nhưng mỗi một bản nhạc ảm đạm vẫn mang giai điệu trong trẻo và thánh thót, tưởng như chỉ vừa mới ngày hôm qua vẫn được người nâng niu giữ lấy, vẫn kiên nhẫn chờ đợi và chưa từng đổi thay."

[The day before, my old love story - Mặc Dương Bảo Trân & Mir12]

_______________________




Sau kì nghỉ Giáng Sinh nhiều niềm vui tại Ackland, EXO lại nhanh chóng trở về Seoul để chạy theo lịch trình dày đặc của những ngày cuối cùng trong năm với vô vàn lễ hội âm nhạc và lễ trao giải.

Vào ngày mai, Chan Yeol cũng sẽ chính thức ra mắt mini album thứ hai trong sự nghiệp solo của mình - mang tên <Enternal FLAME>. Do chính hắn sáng tác tất cả các bài hát trong album và tự mình sản xuất. <Enternal FLAME> tập hợp đa dạng các dòng nhạc khác nhau, từ R&B, Pop, Dubstep, Pop Ballad, Retro, hay Trop House,... thể hiện những khía cạnh mới lạ mà hắn chưa từng thể hiện cùng phong cách âm nhạc độc đáo và tinh tế của Chan Yeol.

Bài hát chủ đề của album gồm hai ca khúc là <Red> và <Delight> với phong cách hoàn toàn trái ngược nhau.

<Red> mang sắc thái u trầm và ma mị, viết về một câu chuyện tình của một kẻ mắc bệnh hoang tưởng, yêu một người tình trong ảo giác, Chan Yeol xuất hiện trong MV với trang phục vest và phụ kiện dây xích nhỏ, hình tượng mê hoặc tựa như ma cà rồng tái thế. Cùng với đó là <Delight> đầy tươi sáng và nhẹ nhàng, là một bản hòa ca lạc quan về cuộc sống, về hình ảnh một Chan Yeol thường nhật, chân thành và luôn luôn vui vẻ nở nụ cười.


Và ngày mai, EXO cũng sẽ tham gia <SBS Gayo Daejun> sau hai năm nhóm vắng mặt.

Chỉ vừa mới là buổi sáng tinh mơ, Baek Hyun đã bị quản lý lôi ra khỏi ổ chăn để đến công ty sắp xếp lại lịch trình bị lẫn lộn và gặp gỡ trợ lý của riêng cậu, bởi với lượng công việc như hiện nay của mỗi thành viên, thực sự các quản lý chung của nhóm đã không còn đủ sức để chăm lo chu toàn được nữa.

Baek Hyun với hai mắt vẫn cứ díu chặt vào nhau, mò mẫm từng chút đi xuống giường. Mongryeo nghe thấy tiếng động cũng tỉnh giấc, lừ gừ hai tiếng mơ màng rồi day cắn ống quần ngủ kéo cậu lại. Baek Hyun bật cười dụi mắt, ngồi xổm xuống ôm nhóc con vào vòng tay vuốt ve, lầm bầm nói.

- Bố buồn ngủ quá con trai ạ~

Đáp lại là một cái liếm lên tay.

- Nhưng bố phải đi làm sớm đây.

Baek Hyun luyến tiếc quay đầu nhìn cái giường êm ái, bảo Mongryeo ngủ tiếp rồi chạy đi thay đồ.

Cậu lơ mơ đi theo ở đằng sau, tựa đầu vào vai quản lý, ngáp ngắn ngáp dài đến không thể lười nhác hơn được nữa, lắng nghe quản lý cặn kẽ dặn dò.

「 ° 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒃𝒂𝒆𝒌 ° | chiều không gian ngược với chúng ta 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ