28. Metanoia_2 (Đêm đầy sao)

139 10 6
                                    




Playlist của chương: Darling - Tae Yang & The one that got away - Katy Perry

Love is a smoke made with the fume of sighs.

(Tình yêu là khói tạo thành từ làn hơi của những tiếng thở dài)

- Shakespeare -

.

.

"Vì ta đều sẽ trở thành tro bụi tất thảy.

Cớ gì không thể yêu thương?

Hà tất gì, sao không đi trên dặm đường quay quắt hoang hoải, cứ đi cứ đi, chẳng cần xưng danh, và ta sẽ không còn đau nữa, không còn gì để lại lầm lỡ, và tiềm thức sẽ nhạt nhòa, chỉ có huy hoàng của tuổi trẻ vụn dại là không thể khứ hồi - ở nơi cùng trời cuối đất, năm tháng hãy còn là bất tận, chỉ sót lại đáy mắt vương sắc ráng chiều bảng lảng, những cố hữu xoay tròn trong vòm trời lơ lửng đã thuộc về nỗi nhớ cũ mòn, chơi vơi. Ta, buồn vương chua chát, dửng dưng lạnh lùng, thương cảm đằm thắm, cả thảy – cũng là vì ta thương.

Rồi, người tình tôi bé nhỏ - ở bên kia niềm thương dào dạt và nhập nhòe không màu, sẽ vẫn muôn đời đẹp đẽ như vĩnh hằng sao sa, xiên ngang lòng tôi từng nhát tự tình. Nỗi tình riêng, riêng những dịu dàng, thiết tha."

_Vô ngần - Mặc Dương Bảo Trân.



"Rằng đời này bóng xế, nao nao,
rằng tình ai mọn mằn, não nuột.
cho bõ bèng, cho đa đoan,
chiều ngang qua lối, tình ai say tàn."

_Tình ngang - Mặc Dương Bảo Trân.

__________________________


Jong Dae và Jong In vùng chạy và kiếm tìm khắp cùng ngõ ngách của Nice bằng vẻ mặt sợ hãi.

Baek Hyun đột nhiên biến mất.

Điện thoại làm rơi trong một con hẻm tối.

Cậu đã đi lạc? Hay đã trở về khách sạn trước?

Những câu hỏi bất thình lình quay đảo trong tâm trí Jong Dae, nhưng Jong Dae luôn biết rõ đó không phải là tác phong thường ngày của Baek Hyun.

Cả Jong In cũng đã gọi cho các thành viên còn ở lại khách sạn, thế nhưng Baek Hyun không hề có mặt ở đó.

Jong In vô giác cảm nhận được nỗi bất an đột ngột nhe nhóm và bén lấy sự bình tĩnh trong lòng, xoa xoa những ngón tay bỗng run lên không theo nhịp độ của mình hòng giữ sự tỉnh táo, lục tìm điện thoại trong túi quần hồi lâu.

Từng âm thanh chờ đợi nhấc máy truyền từ loa vào đáy màng nhĩ khiến đầu óc Jong In nhức nhối và quay cuồng, cùng với khuôn mặt ngập đầy cảm xúc hỗn độn của Jong Dae.

Cuối cùng đầu dây còn lại đã bắt máy. Jong In dùng hết sức bình sinh mà ép cổ họng đau rát thốt ra những lời đứt quãng.

[Anh SuHo! Anh Su Ho! Em... Baek Hyun, cậu ấy...]

[Alo? Jong Dae? Bình tĩnh nói anh nghe, có chuyện sao?]

「 ° 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒃𝒂𝒆𝒌 ° | chiều không gian ngược với chúng ta 」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ