Playlist của chương: One Day At A Time – Sam Smith & When Night Falls – Eddy Kim (While You Were Slepping OST Part 1)
This hurt that I've been through
I'm missing you, missing you like crazy...
.
.
"Tôi và cậu, chúng ta đã từng hẹn ước như thế, có phải hay không. Kinh qua cùng tận năm tháng, những lời hứa của năm xưa nào ấy có lẽ đã bị lãng quên, tựa như bạt ngàn hoa tuyết chạm đến nền đất lạnh, không một tiếng động tan biến vào hư vô. Hoài niệm như một bầu rượu mãi hoài cũ kỹ chẳng có hương vị, chỉ có tiếc nuối ngày ngày âm ỉ dâng đầy trong lòng, đọng lại thành những mơ hồ lẩn vào trong giấc ngủ từng đêm."
_Chiều không gian ngược với chúng ta, chương 2 – Old Traces.
_____________________________
- Sao em không vào trong kí túc, Jong In?
Kyung Soo ngồi xuống cạnh Jong In trên chiếc xích đu nơi sân thượng thoảng qua gió lạnh. Jong In ngẩng mặt nhìn anh, bàn tay nằm trong túi áo hơi run rẩy khi bắt gặp đôi mắt đen huyền đẹp đẽ như màu trời đêm. Kyung Soo nhìn qua cặp mắt kính, thấy những ngôi sao toả sáng đầy chân thực.
Những suy nghĩ hỗn độn hiển hiện rõ ràng trên khuôn mặt Jong In quyện lại trước làn khói phả ra từ vòm miệng của Kyung Soo. Có chiếc lá rơi xuống nằm trọn vào lòng bàn tay anh, vàng hoe một màu úa mới. Kyung Soo cảm nhận được nỗi u buồn từ Jong In lan sang khoảng không trong lòng mình, dịu dàng mà tha thiết, nỗi cô đơn của những năm phải giam mình giữa trung tâm của những ánh đèn hoa cay nhòe khóe mắt.
Phải mất rất lâu sau, Jong In mới trầm giọng mở lời.
- Kyung Soo, có phải anh đã biết trước về việc anh Baek Hyun sẽ rời đi hay không?
- Anh thực sự không biết trước chuyện đó.
- Nhưng em cảm nhận được, anh Kyung Soo, hãy nói cho em biết đi, anh Baek Hyun giờ đang ở đâu?
- Jong In, cậu ấy đang điều trị ở một nơi rất tốt.
Kyung Soo hơi cúi đầu, song Jong In vẫn trông thấy rõ ánh trắng phản chiếu qua đôi mắt trầm muộn thấp thoáng đau lòng ấy.
- Nhưng là ở đâu, ở đâu ạ? - Jong In không ngừng hỏi.
- Jong In, trừ bỏ Chan Yeol, giờ ngay cả em cũng như thế này thì anh phải làm sao?
- Anh Kyung Soo,... Anh Baek Hyun rốt cuộc là mắc bệnh gì vậy chứ?
Giọng Jong In như chực vỡ oà. Kyung Soo ôm lấy thằng bé, không biết phải vỗ về nỗi đau của người trước mắt ra sao, cũng không biết phải làm gì để nguôi bớt nỗi hoài nghi chính mình.
- Cậu ấy sẽ sớm trở về thôi... Đừng lo, đừng lo Jong In.
Vì Baek Hyun đã hứa như vậy mà.
.
.
Chàng bác sĩ trẻ Idon đã nói với tôi rằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 ° 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒃𝒂𝒆𝒌 ° | chiều không gian ngược với chúng ta 」
Fanficin another world, we are eternity.