Playlist của chương: Flame của Love – Taemin & The 7th sense – NCT U (Trong mắt tôi là hai trong số ít những bài hát tuyệt vời hiếm hoi của SM Ent.).
Trong tình cảm, chúng ta đều là những kẻ dại khờ
u hoài em mang nào có qua được tình nhớ
chẳng dứt được những ngày đắm chìm cơn mơ
có nắng ngọt lành ươm vàng bóng chàng thơ
_Tình thơ - Mặc Dương Bảo Trân.
"...Là tiếng hát ai khe khàng, ngân nga vang lên câu hát.
Là lệ sầu ai lặng lẽ lặng lẽ tuôn rơi.
Những năm tháng ấy đều gửi trao lại nơi quá vãng.
Nương tựa vào nhau, nói rằng sẽ cùng vượt qua sóng gió, gian truân.
Dầu cho có là mặt đất khô cằn ấy,
Lá phong nhiễm rực đỏ cả trời thu sương.
Nơi giấc mộng xưa cũ này, nhân sinh tựa hí kịch.
Liệu còn có ai đăng tràng (1)?"
_Cố mộng – Song Sênh.
______________________
Se Hun đã hôn tôi.
Hôn tôi, ngọt lành, phiếm lạnh, và u mê.
Như chính đôi con ngươi sâu thẳm của em ấy, Se Hun vốn dĩ biết rõ tôi sẽ không từ chối em bất cứ lời yêu cầu nào ngoài lời yêu.
Và ở phía bên kia của phần ít ỏi lý trí còn thức tỉnh của mình, tôi ước giá như nụ hôn khiến tôi mê loạn này là lời hóa giải cho tất cả mọi thứ.
Hoặc giả, phải chăng đây lại chính là một sự nguyền rủa thầm lặng và ngặt nghèo khác, ám lấy linh hồn tôi như thể một cái sẹo cháy xém, nỗi niềm tội lỗi nghẹn ngào mỗi một phút giây tôi nhớ về Se Hun.
Một nụ hôn tạ từ, tạ lỗi và từ biệt.
Se Hun đã đợi, đợi bảy năm ròng.
Thất niên chi dương.
Bảy năm mà đã lấy vị kỷ và luyến tiếc làm thước đo cho thời gian đằng đẵng không một tiếng động, vô tình đến lạnh bạc.
Và rồi tôi đã mỉm cười, bằng tất cả dịu dàng mà mình có, trả lại cho một Se Hun chân thành khờ dại ấy dịu dàng của bảy năm.
Tôi không muốn em phải phí hoài tuổi trẻ, càng không muốn em phải nhọc lòng nâng niu.
Se Hun...
"Say something, I'm giving up on you
I'm sorry that I couldn't get to youAnywhere I would've followed youSay something, I'm giving up on you."
Chúng ta vẫn luôn cố vẫy vùng thoát khỏi vòng vây rối ren và bế tắc của quá vãng không thể khứ hồi - cảm tưởng như tất thảy những rũ mục sẽ thấm vào bề dày của kỉ niệm rồi sẽ mãi mãi vùi chôn - song tôi vẫn thường gặp ảo giác khi nhìn thấy Se Hun vẫn ngay trước mắt mình, tĩnh lặng và đẹp đẽ, cái buồn tênh của một cảm tình không nói, lại trào dâng mãnh liệt trên từng nét khuôn mặt thương mến ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 ° 𝒄𝒉𝒂𝒏𝒃𝒂𝒆𝒌 ° | chiều không gian ngược với chúng ta 」
Fanfictionin another world, we are eternity.