| FRENCH KISSES |Alecia
Mabilis na inangkin ni Pierce aking labi. Napahawak naman ako sa mukha niya at tinugon ang malalalim niyang mga halik. Ikunulong ko ang kanyang leeg sa aking mga braso at ganun rin ang ginawa niya sa aking bewang.
Inangat niya ako saka binuhat. Niyakap ko naman ang aking binti sa kanyang bewang habang hindi humihiwalay ang aming mga labi.
Dahan-dahan niya akong binaba sa kama at tinanggal ang pang-itaas kong uniporme at bra. Bumaba ang mga halik niya sa aking leeg. Umungol ako at napaarko dahil sa klase ng paghalik niya sa aking leeg. Sinipsip niya ang balat ko at paminsa'y dinidilaan iyon.
Umungol ulit ako nang bumaba ang kamay niya kasama ang bibig niya sa aking dibdib. He cupped my breast and rubbed it around while squeezing the crown. Napahawak ako sa ulo niya nang sinimulan niyang dilaan ang isang dibdib ko habang pinaglalaruan pa rin ang isa.
Gaya ng ginawa niya sa leeg ko, dinilaan niya at parang bata na sinipsip na tila may gatas siyang kinukuha mula sa akin.
"Pierce..." Mahinang ungol ko.
Mas lalo akong naiinitan kahit hindi pa kami nakapagsimula sa totoong laban. Hindi pa naka-on ang aircon dahil kakarating lang namin at agad akong sinunggaban ni Pierce.
Palipat-lipat ang labi niya sa dalawang dibdib ko at lalo ako nakakaramdam ng kiliti dahil sa basang-basa tuktok ng aking mga bundok. Iniihipan niya iyon tapos dinidilaan ulit habang nakatingin sa aking mga ungol at halinghing.
Hinalikan niya ulit ako sa labi. Pinasok niya ang dila sa loob ko at doon nakipag-away ang dila ko sa kanya. Mabilis ang paggalaw ng kamay niya habang tinatanggal ang suot kong skirt. Hindi rin ako nakapagpigil at ako na mismo ang tumanggal sa belt niya.
"Feisty, are we?" He chuckled and bit my lip that made me moan again.
Bumaba ulit ang labi niya sa aking leeg at tinodo ang pagsipsip doon. Patungo sa aking dibdib, sa aking tiyan, at puson. Pinabuka niya ang mga hita ko bago niya ito kagat-kagatin.
"Pierce..." I called him impatiently, looking at him.
Napaarko ang aking likod nang maramdaman ang dila niyang dumaan sa aking pagkababae. Mas pinabuka niya ulit ang hita ko dahil sa paggalaw ko. That part is so sensitive!
He licked my most sensitive bud and I gasped. My legs shook a little because of the sensitivity. He began sucking my bud gaya ng ginawa niya sa dibdib ko. Mas naramdaman ko ngayon ko gaano ako kabasa at nababaliw sa ginagawa niya sa akin.
Only Pierce could give me this kind of pleasure. Marami na akong naging boyfriend pero hanggang halik lang ang kaya kong ibigay sa kanila that time. Pero kay Pierce, may tiwala ako sa kanya, panatag ang loob ko sa kanya at sobrang mahal ko siya at handa kong binigay sa kanya ang aking sarili.
He even insisted that we shouldn't do it yet. He doesn't wants me to regret because he knows that I wanted to preserve it until marriage. Pero wala na eh. I was so happy during our third year and I initiated it. Mahal na mahal ko lang talaga si Pierce.
"You're so wet, baby." Pierce groaned and touched me, feeling how wet I am.
He inserted two fingers inside me and licked my damp folds again at the same time. I moaned his name again and pushed his head to mine. Binilisan ni Pierce ang paglabas-masok sa loob ko, mas ginalingan niya rin ang pag-abuso sa aking sensitibong parte.
BINABASA MO ANG
French Kisses
General FictionAlecia Alzbeta was a professor in a prestigious university. She was well-known and loved by her students and especially her boyfriend, Pierce, whom she could see her future with. They were happy, so inlove, and wonderfully living the life as it is...