Chapitre 22

1K 16 1
                                    


| FRENCH KISSES |

Calvin

Putangina ang sarap!

Kanina pa kami naghahalikan. Hindi ko magawang bitiwan ang labi ko sa kanya dahil sa sobrang lambot ng labi niya. Sobrang lambot talaga na parang ngayon lang nakatikim ng halik. Mas lalo akong nababaliw sa halik. Mas lalo niya akong binabaliw.

She pulled away and gasped for air but that wasn't too long before I claimed her mouth again. Fuck. Wala na akong pakialam kung malagutan na ako ng hininga. Gusto ko lang siyang mahalikan ng husto dahil baka ito na ang panghuling beses.

Napangiti ako nang mas binuka niya pa ang labi niya sa tuwing hinahalikan niya ako pabalik. Sumasabay ang mga labi namin sa pagpasok sa isa't-isa. Dumidiin rin ang pagtikim namin sa isa't-isa sa tuwing kinakalmot niya ang buhok ko papalapit sa kanya.

Hindi ko din maiwasang idikit ang pantalon ko sa kanya habang gumagalaw ang mga kamay ko sa bewang niya.

Again, she pulled away for a second. "Teka—" Hindi ko na siya pinatapos dahil mabilis ko siyang hinawakan sa pisngi at hinalikan siya ulit.

Shit. Naaadik na ako sa halik niya. Hindi ko magawang tumigil. Hindi ko alam paano. May sariling utak rin ang mga kamay ko at hinila ko pataas ang isang hita niya payakap sa akin.

Tinulak niya ako sa dibdib. "Let me breathe." Mabilis niyang saad.

I took the chance to lower my mouth on her jaw, my hands caressing her smooth legs. Ang kinis, tangina! Suminghap muli siya at tumingala. I was now given more access to her luscious, aromatic neck. She doesn't smell like baby, she smells sexy and luxury. A seductive smell you couldn't resist. Ganon ang amoy ni Alecia.

"You smell really good." Hindi ko na mapigilang sabihin 'yon. I sticked my nose on her neck, inhaled deeply and kissed her neck again then I felt her back trembled.

"Stop."

"What's this scent?" I asked as I kissed the other side of her neck. Damn. Ang bango talaga. "Tell me please,"

"It's the best seductive perfume for women." She said softly, holding her dear life on my back when I gently bit the underside of her ear. Mas hinigpitan ko naman ang yakap sa kanyang bewang dahil nanginginig na ang kabilang paa niyang nakatayo pa rin.

"Hmm," I exhaled as I put down her thigh. Pinatalikod ko siya paharap sa salamin. My eyes met with hers which was clouded with fear and lust at the same time. Eyes don't lie. "what's that called?"

I put her hair to one side then kissed her neck again. Ilang beses ko na iyon hinahalikan pero wala eh, hindi pa rin nawawala ang amoy. Naaadik na ako sa amoy niyang 'yon.

"I forgot the name." she whispered.

"I'm sad to hear that."

I was about to kiss her back this time when I was interrupted by a sudden ring of a phone. "Calvin. Alis." She breathed.

"Just answer the damn phone. I'll be silent." Mahinang sambit ko sa kanyang leeg.

Suminghap siya. Mabilis na kinuha niya ang bag saka kinuha ang phone niyang malakas na nagriring.

"Pierce!"

French KissesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon