Chapitre 13

1.1K 15 1
                                    


| FRENCH KISSES |

Calvin

"Stop!"

I didn't listen to her complains.

Mas pinaigi ko pa ang paglasap sa mayayaman niyang dibdib na tila sanggol. Hindi rin ako nagpapahuli sa pagsipsip sa kanyang balat at pag-iwan ng marka doon. Kung kaya 'yun gawin ng boyfriend niya at ng Sean na 'yon, pwes ako rin.

Ipapakita ko sa kanya na akin na siya ngayon. Akin si Alecia.

"Stop... Please... Tama na..."

Alecia's whisper made me stop. Tumingin ako sa kanya at tila gusto kong pagsisisihan ang mga ginawa ko. Her eyes were swollen, she was crying hard silently while her body was quivering in fear.

"Stop... Please, maawa ka sa akin."

Fuck. What have I done?

Napalayo ako sa kanya na tila nagising sa katotohanan. Gumalaw si Alecia at tinakpan ang sarili gamit ang mga braso niya habang nakayukong umiiyak. Magulo ang buhok niya at ang basa ng mukha sa pawis at luha. Napansin ko rin ang panginginig ng kanyang mga nakasiradong binti.

"Alecia," I called softly as I was having second thoughts of walking near her.

"''Wag. Please, nagmamakaawa ako... Pakawalan mo na ako." She murmured. That was enough to make me stop on my tracks.

"I-I'm sorry, Alecia... I didn't know what I was doing..." I'm so dumb! Ano bang pumasok sa isip ko at muntikan ko na siyang gahasain! Sa mismong paaralan pa! Sa isang maestra ko pa!

She sniffed while slowly putting her feet down. Her back turned on me as she fixes herself. Hindi siya tumitingin sa akin, kahit sa salamin man lang.

"Alecia, I'm sorry." I grabbed her hand but she just pushed mine away.

"Don't touch me!"

Then just like that, she disappeared from the door. She never bothered to fix her hair nor her face. Nagmamadali na siyang makalabas dito at makalayo sa akin.

Fuck! Ano bang ginagawa ko?! I'm going insane! I wasn't in my own self. Para akong nasapian ng isang demonyo at tila nawalan ako ng kontrol sa sarili ko. Naunahan ako ng galit at frustration ko para sa babaeng 'yon.

Ito 'yung poblema sa akin. I cannot control myself. 'Yan talaga. Nauuna ang paggawa ko ng aksyon kesa sa pag-iisip kapag galit ako.

And now, Alecia hates me. Alecia despises me.  She loathes me more than she loathes me before. Mas lalo ko lang dinadagdagan ang pagkamuhi niya sa akin.

Damn. The regrets.

| FRENCH KISSES |

Alecia

I ran as quickly as I could along the stairs. Hindi ko na inintindi pa ang mga estudyanteng dumadaan sa paligid ko, kahit ang magulo kong buhok at make-up ko ay hindi ko na inayos pa. Basta ang alam ko lang sa mga oras na ito ay lumayo kay Calvin.

"Ma'am Alecia, bakit ka po umiiyak?"

'Yun ay tawag ng isang estudyante sa akin pero hindi ko pinansin. Umiiyak parin ako tinatahak ang daan pababa. Kahit medyo nanlalabo na ang paningin ko sa kakaiyak at sa mga dala ko ay patuloy pa rin ako sa pagtakbo.

French KissesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon