Chap 2:"Tớ yêu cậu"

875 43 0
                                    

"Đúng rồi Kotori, chẳng phải cậu còn có chuyện muốn nói với tớ sao?"

Umi hỏi, cô biết điều Kotori muốn nói với mình là gì nhưng cô vẫn giả vờ như không biết. Cô đang tự lừa dối lòng mình.

"Ah! Ừm, Umi-chan. Sau ngày hôm nay, 3 đứa chúng mình đều sẽ tốt nghiệp Otonokizaka rồi và... tớ sẽ ra nước ngoài du học..."

Kotori hơi ngập ngừng. Cô không giống Umi, cô thẳng thắn nói ra những lời này có lẽ cũng vì mong chờ một thứ gì đó. Cô không biết nữa, thứ cảm xúc này, mong chờ có, hy vọng có, tham vọng cũng có. Tim Kotori đập ngày một to và rõ hơn, đến mức cô có thể nghe rõ tiếng từng nhịp tim mình đập nữa kìa. Cô đặt tay lên ngực, cố trấn an.

"Umi-chan... liệu cậu ấy có ngăn mình đi không nhỉ?"

Kotori thầm nghĩ.

"Ừ"

Một tiếng "ừ" bật ra từ Umi.

*Thịch*

Tim Kotori bỗng chậm lại 1 nhịp. Mất mát. Đúng vậy, thực sự là mất mát cùng chút thất vọng. Cô biết chắc hẳn Umi sẽ để cô đi, Umi luôn ủng hộ cô trong mọi việc, ước mơ của cô cũng vậy.

"Chỉ vậy thôi sao?"

Kotori cúi gằm mặt, ngăn không cho những giọt nước mắt rơi ra. Tại sao cô lại cảm thấy muốn khóc quá.

"Kotori?"

Umi nhận thấy điều gì đó từ Kotori, cô lại gần, nâng mặt Kotori lên. Lúc này khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần kia đang nhạt nhoà 2 hàng nước mắt, đôi mắt long lanh, hai bên má có chút phiếm hồng, đôi môi nhỏ xinh ấy vẫn mang một nụ cười hiền hoà như bao ngày vậy mà hôm nay sao nó lại đau buồn đến vậy?

Umi giật mình. Tại sao Kotori lại khóc. Mình đã làm cậu ấy khóc ư? Nhưng tại sao? Có phải mình đã làm gì sai không? Umi bối rối, cô thực sự bối rối. Từ trước đến nay chưa từng có việc gì khiến Umi phải bối rối cả, kể cả khi gia nhập u's cũng vậy. Cô luôn bình tĩnh và nghiêm túc. Cũng phải thôi, cô sinh ra trong 1 gia đình Samurai tôn trọng truyền thống Nhật Bản. Sự bình tĩnh trước mọi hoàn cảnh là điều cô luôn được mọi người trong gia đình dạy dỗ. Cô luôn tự nhủ với bản thân:"Không được để bất cứ việc gì làm ảnh hưởng tới sự bình tĩnh của mình!" Vậy mà bây giờ đứng trước chú chim nhỏ này, cô lại bối rối.

"Kotori, có chuyện gì vậy? Làm ơn hãy nói cho tớ biết được không? Làm ơn đừng khóc, tớ không muốn mình làm Kotori khóc như vậy. Tớ... tớ sẽ làm bất cứ thứ gì mà Kotori muốn nên làm ơn...Kotori?"

Umi dỗ dành

"Bất cứ thứ gì?"

Kotori hỏi lại

"Bất cứ thứ gì!"

Umi chắc chắn.

"Vậy, Umi-chan. Kotori muốn Umi-chan hôn"

Khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng. Kotori xấu hổ:"Uwaaaaaaaaaaaaaaa!!!!! Mình vừa nói gì vậy nè! (//8//)"

"Ha-Hả!?"

"H-h-h-h-h-hôn á!" Umi bất ngờ cũng đồng thời không phản ứng kịp đỏ mặt. "K-khoan đã nào nỡ đâu ý cậu ấy là cậu ấy muốn thắt chặt hơn mối quan hệ giữa mình và cậu ấy thì sao?" Umi cố sử dụng lý trí để suy nghĩ nhưng cũng không thể kiềm chế nổi bản thân mình, có gì đó trong cô đang rạo rực và nó đang thôi thúc dục vọng trong cô.

"Umi-chan, mình thực sự muốn được hôn Umi-chan và muốn Umi-chan hôn"

Từ "hôn" được lặp lại 2 lần như 1 lời khẳng định. Không còn nghi ngờ hay hiểu lầm gì nữa. Đó đích thực là "キッス (hôn)" chứ không phải "キツ(thắt chặt)" như Umi nghĩ.

"C-cậu chắc chứ, Kotori?"

"Ừm"

"Vậy... xin mạn phép"

"Mạn phép?"

Chưa kịp thắc mắc thì đôi môi Kotori đã chạm đến môi của Umi rồi. "Thật mềm~" Cả 2 cùng nghĩ, cùng đỏ mặt. Mắt Umi nhắm nghiền còn Kotori thì mở to. Kotori khá bất ngờ trước hành động này của Umi, bởi nếu là Umi từ trước tới giờ hẳn cậu ấy sẽ phản đối cùng xấu hổ cự tuyệt yêu cầu này của mình. Thế mà giờ... Kotori đang cảm thấy tràn ngập hạnh phúc. Cô dần dần nhắm đôi mắt mình lại, tận hưởng đôi môi ngọt ngào cùng dịu dàng của Umi trên môi cô. Giây phút này hẳn là giây phút hạnh phúc nhất của cả 2.

Umi nhẹ nhàng tách môi mình rời khỏi bờ môi mềm mại mê hoặc kia. Lúc này cô đang rất hạnh phúc, vô cùng hạnh phúc. Cô có thể cảm nhận được Kotori rõ hơn bao giờ hết, nhịp đập, hơi ấm, vị ngọt từ bờ môi Kotori... tất thảy cô đều thầm cảm phục và ca tụng chúng. "Mình sẽ giữ mãi khoảnh khắc này trong trái tim mình. Không bao giờ quên".

Cả 2 lặng im nhìn nhau, trong giây phút này tràn ngập tình yêu thương, sự trìu mến và hạnh phúc. Họ có thể cảm nhận được trái tim mình đang hoà cùng một nhịp với đối phương, chúng đang tấu lên bản tình ca tuyệt vời.

Làn gió nhẹ thổi qua, từng tán lá tung bay "xào xạc", tiếng chuông trường vang lên khiến cho khung cảnh lúc này thật thơ mộng và lãng mạn

Làn gió nhẹ thổi qua, từng tán lá tung bay "xào xạc", tiếng chuông trường vang lên khiến cho khung cảnh lúc này thật thơ mộng và lãng mạn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tớ yêu cậu, Umi-chan"

"Tớ cũng vậy, Kotori"
.
.
.
To be continued
-------------------------------
キッス (kissu): hôn
キツ (kitsu): thắt chặt ( hoặc cũng có nghĩa là khó khăn nhưng trong truyện mình nghiêng về nghĩa thắt chặt hơn (^∇^)/ )
Thực ra cp chim biển là cp thứ 2 mà mình iu thik nhất á! Mấy bạn đọc truyện thấy thế nào về cặp này nè?

[ Love Live-Fanfic ] Tôi sẽ mãi đợi em... My Anemone heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ