Chap 6: Trở về

493 33 0
                                    

Tại Germany

Lúc này đang là 8h30 sáng. Cuộc sống tại thành phố Berlin vẫn tất bật và nhộn nhịp như thường lệ. Dòng người hối hả chen trúc nhau trên từng con đường. Nổi bật trong đám người đông đúc kia là một cô gái người Nhật tầm khoảng 20 tuổi, xinh đẹp và trẻ trung. Khá dễ nhận ra cô vì mái tóc màu be đặc biệt hơn so với mọi người kèm với khuôn mặt trắng mịn luôn nở 1 nụ cười hiền hoà trên môi. Trên đường đi, cô chính là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Bất cứ ai nhìn thấy cô cũng đều phải thốt lên

"auch schon!" ( đẹp quá! )

"èhurchtige!" ( thật tuyệt vời!" )
.
.
.
"Kotoriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!"

Một cô gái cao ráo, tóc vàng, mắt xanh quyến rũ gọi lớn

"Ah!"

Kotori quay lại, vẫy tay gọi cô gái kia.

"Alice!"

"Oh my god, Kotori. Cậu đợi lâu không?" ( thím ấy nói tiếng Anh đấy :)))

"Ah, tớ cũng chỉ mới đến thôi"

Kotori cười đáp
------------------------------------------------
Trong quán cà phê gần đó

"Kotori, cậu định sẽ trở về Nhật Bản sao?"

Alice bưng ly coffee capuchino lên uống 1 chút rồi để xuống đĩa nhìn Kotori

"Đúng vậy. Đã 10 năm rồi tớ chưa có về Nhật Bản thăm gia đình và bạn bè. Tớ rất nhớ họ"

Kotori nhìn ra ngoài cửa sổ. Berlin đang là mùa hạ nhưng nắng cũng không quá gay gắt thêm vào đó là 1 không khí dễ chịu, thoáng đãng.

"Great! Vậy khi nào cậu đi vậy, Kotori?"

Alice cười.

Alice thực ra là người Anh. Cô là học sinh trao đổi của 1 trường đại học tại Anh. Lần đầu đến Đức với danh nghĩa là học sinh trao đổi đối với cô là rất mới mẻ, cô được xếp ngồi cạnh Kotori và đó cũng là lần đầu tiên 2 người làm quen và trở thành bạn. Alice là một người đam mê về thời trang Nhật Bản, cô luôn tìm kiếm mọi tạp chí liên quan đến thời trang Nhật Bản ở bất cứ đâu. Cô rất ngưỡng mộ tài năng của Kotori, cô luôn dùng từ "thiên tài" để đặt cho người bạn thân này. Bởi có lần, khi trường của các cô tổ chức cho học sinh đi tham gia một show diễn thời trang nổi tiếng. Lúc đó, có 1 sự cố đã xảy ra, 1 người mẫu đã lỡ làm rách chiếc váy để trình diễ của mình. Cả phòng thay đồ lẫn nhà thiết kế đều lúng túng với sự cố ngoài ý muốn này. Chính lúc đó, Kotori đã xin được sửa lại bộ váy giúp cho nhà thiết kế. Bộ váy được sửa lại thật hoàn hảo, nó thậm chí còn đẹp hơn cả bản gốc làm cho tất cả mọi người đều trầm trồ thán phục tài năng của Kotori, nhờ đó buổi biểu diễn thành công rực rỡ. Danh tiếng của Kotori cũng nhờ vậy mà vang đến tai giới truyền thông, sự nổi tiếng của nhà thiết kế thời trang trẻ  Kotori trở thành 1 hiện tượng của giới thời trang nước Đức. Từ sự kiện đó, sự tò mò và ngưỡng mộ của Alice càng tăng thêm. Cô không chỉ coi Kotori là 1 người bạn thân mà còn là 1 người thầy tài giỏi của riêng mình.

[ Love Live-Fanfic ] Tôi sẽ mãi đợi em... My Anemone heart Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ