ĐỪNG QUÊN VOTE CHO NA NHÉ :'> CẢM ƠN CÁC BẠN
-------
Hôm nay là ngày mà cậu sẽ giúp cho Joohyung thoát khỏi cái tên xấu xa kia,cậu đến chỗ hẹn rất sớm và đã mang đầy đủ tiền để mua lấy cô.Taehyung nhìn kẻ thù đang đứng trước mắt,anh muốn cho hắn một cái đấm cho hã giận vì đã làm những chuyện xấu đối với Joohyun.
-"Mày,mang đủ tiền chứ ?" Cậu nhếch môi cười,tưởng chừng anh không thể kiếm được số tiền đó.
-"Chúc mừng mày đã lựa đúng người có tiền ! Giá mày đưa ra đối với tao chẳng là gì cả !" Taehyung nhổ nước bọt xuống dưới đất và dặm lên nó,ánh mắt tỏ vẻ khinh bỉ con người xấu xa của tên kia.
Mark trố mắt,làm sao hắn có thể kiếm được một số tiền lắn như vậy chứ ? Cậu đang tự hỏi với bản thân rất nhiều lần.Nếu biết trước anh đã ra giá cao hơn,chết tiệt.
-"Cảm ơn mày nhé ! Tiền của mày đây ! Đi nào Joohyun !" Cậu nắm tay Joohyun dẫn cô đi,còn Mark thì đứng ngây người ra.Chợt hắn lấy khẩu súng ra nhắm vào tấm lưng của Taehyung bắn cho cậu 2 nhát khiến cậu điếng người.Hắn cười rất lớn ánh mắt hắn như đã doạt được nguyện vọng này từ lâu.Joohyun đang vui vẻ,nhìn thấy những giọt máu đang chảy ra cô hốt hoảng,chợt nước mắt đã lăn dài trên hàng mi ấy,cô khẽ quay lại nhìn Mark.
-"Taehyung à ! Anh có sao không ?" Cô gào lên khi thấy anh ngày càng yếu đi,lấy điện thoại cô bấm loạn xạ và gọi cho cấp cứu.
-"Làm ơn hãy đến đây ! Hãy đến nhanh lên đi !" Cô chẳng biết đây là nơi đâu nên đã bật GPS cho xe cứu thương biết đường và đến.Đôi mắt cô như muốn rớt ra,nước mắt không ngừng tuôn ra những vệt dài trên đôi má hốc hác của cô.Taehyung nằm yên nhìn cô với lòng đầy lo lắng.
....
Đã một tiếng trôi qua,cô thấp thỏm đứng ngồi không yên trước phòng cấp cứu.
-"Cô biết Kim Taehyung đang cấp cứu ở đâu không ?" Một người đàn ông nhìn thì đã 40 tuổi đứng nhìn cô và hỏi.
-"Xin chào ạ ! Là phòng này đó ạ ! Con đang đợi cậu ấy !" Cô đứng dậy cúi đầu nhìn sơ qua cô đã thấy có nét giống anh rất nhiều từ đôi mắt đến đôi môi như là Ctrl C + Ctrl V vậy.
-"Đây số điện thoại của ta ! Nếu như nó cấp cứu xong con hãy gọi thông báo cho ta ! " Ông đưa ra một cái danh thiếp là Kim TaeYong nghe cái tên là đã biết cha con rồi.
Cô dứng dậy cúi đầu 90độ -"Chào bác ạ !"
Ông bước đi một cách thanh thản,cô lại khó hiểu tại sao ông ấy đang rãnh thế kia không ở lại chờ đợi con mình nhỉ.Điều tò mò của cô đã biến mất khi bác sĩ từ phòng khám bước ra,cô chạy đến hỏi han -"Bác sĩ anh ấy có sao không ạ ? Anh ấy có bị thương nặng không !" Dường như cô có rất nhiều câu hỏi,cô nhìn bác sĩ với ánh mắt lo lắng đầy nghĩ ngợi.
-"Cậu ấy không sao cả ! Đã ổn hơn rồi,thưa cô ! Cô có thể vào thăm rồi !" Ông cúi đầu chào cô và đi khỏi.
Cảm ơn trời,anh ấy đã không sao không thì cô không biết làm sao nữa.Cô bước vào phòng của anh,niềm vui hiện rõ trên đôi môi của cô.
-"Taehyung à ! Vì tôi anh gặp rất nhiều rắc rối rồi đấy !" Ánh mắt cô đượm buồn.
-"Em đang suy nghĩ gì vậy ? Anh có thể làm bất kì gì vì em mà !" Giọng nói nho nhỏ của cậu chứa đầy những ngọt ngào,cậu gì cô vào lòng . -"A aaaaa ! Này Joohyun em đừng ghì mạnh vào nữa ! Anh đau quá ><" Cậu nhõng nhẻo khuôn mặt rất đáng yêu.
-"Sao anh không nói sớm ! Chắc anh đau lắm,để em lấy đầu ra !" Cô nói nhỏ,rồi định rút đầu ra khỏi lòng anh thì bị anh giữ lại. -"Joohyun à ! Bây giờ anh lại muốn em ở đó hoài cơ !" Cậu lại phát ra aegyo.
-"Xì ~ Nãy ai nói đau ?" Cô bỉu môi,cựa quậy. -"Aaaaaa ! Joohyun em đụng vào vết thương rồi nó đang chảy máu này !" Taehyung lại tiếp tục ghẹo cô bằng vết thương của mình.
-"Đâu...đâu em coi nào !" Lần này cô đã quyết định lấy đầu ra khỏi lòng cậu để coi vết thương của cậu xem có bị sao không.Thì, -"Đây này !" Cậu hôn lên môi một cái thật quá đỗi bất ngờ,cô đứng hình rồi tỉnh thức đánh cậu.
-" Không chơi với mấy người nữa đâu !" Cô chu mỏ khiến cho cậu cười tít con mắt.Đêm đó Joohyun đã ở lại để chăm sóc và ngủ cùng Taehyung.
*Bonus cười tít cmn mắt =)))) *
END Chương 6 ~
Đã chương 6 rồi ~ Na sẽ cố gắng viết hay hơn luôn :"> Các bạn nhớ ủng hộ nhé ~
BẠN ĐANG ĐỌC
「 VRene 」 SWEETKISS
Fanfiction@ozal18 <3 Đọc truyện rồi sẽ biết =)))) truyện này tuôi viết ngẫu hứng :3 nên dở xíu mọi người bỏ qua nhaa T.T H nhẹ ~ Mà nói chung chắc chẳng có H :">