Chương 10 (H)

2K 87 3
                                    

*BẠN NÀO KỊ H ~ HAY GHÉT PHÃI SUY NGHĨ =))))) TƯỞNG TƯỢNG NHẢY CHAP NHÉ :)))))))))))))))))))))))) *

........................... 

-"Em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-"Em...em không dám làm đâu !" Mặt cô đỏ bừng,quay đi chỗ khác.

-"Hay là em muốn tôi làm em trước ? " Khựng lại một chút cậu nói tiếp -"Thì ra em muốn như vậy !" Mặt Taehyung ranh ma,cậu chồm lấy chiếc quần gỡ nút,và kéo từ từ cái xì-pa-tia của chiếc quần ấy rồi gỡ bỏ nó. -"Anh bị làm sao thế ? Mau thôi đi ?"Cô che lại phần dưới của cơ thể,cảm giác như đang bị sỉ nhục vậy,sao anh ấy có thể làm chuyện đó với một cô gái như mình chứ.

-"Em điên rồi !"  Cậu trừng mắt lấy một tay giữ hai cánh tay yếu ớt của cô lại,cô dường như muốn vẫy vùng cũng khó với cậu ấy.Tay còn lại anh xé toạc chiếc quần chíp che đậy phần cuối cùng cơ thể của cô mà anh muốn khám phá nhất."Bông hoa" kia kích thích anh đưa những ngón tay của cánh tay còn lại vào nó,anh khẽ "khám phá" nó bằng những ngón tay của mình. -"Ha...ha.... đừng nữa ... em đang đau đấy !" Khuôn mặt khoái cảm của cô và cả tiếng rên đã tăng thêm "động lực" để anh làm nó một cách mạnh hơn nữa.Rồi sau đó,hưởng thụ những tinh dịch nhỏ nhắc của cô bằng đầu lưỡi mình.

-"Của em tuyệt thật ! Bây giờ tới em đó !" Taehyung nhếch miệng cười.

Joohyun chẳng biết gì nữa cả,cô chỉ biết làm theo điều mà anh mong muốn bây giờ.Cô cúi xuống lấy tay nhẹ nhàng gỡ chiếc khuy quần,sau đó cô lấy đi chiếc quần boxer đang giữ "cậu chủ" nhà cậu đang cương cứng lên. -"Xong rồi đây ! Em đã làm những điều anh nói rồi !" Joohyun nói. 

-"Chưa đủ ! Nêm nếm cho nó bằng cổ họng ngọt ngào của em đi !" Anh đứng lên,và bắt cô quỳ xuống trước anh.Cô chẳng biết chỉ đến khi,anh lấy đầu cô đút nó vào họng thì cô mới nhất ra.

-"Joohyun à ! Tuyệt quá !" Khuôn mặt tỏ đang phê của anh.

-"Như ày ược ưa ?" Joohyun quá khó chịu vì phải ngậm thứ này vào cổ họng của mình,thật kinh khủng. -"Chút nữa ! Nhanh lên anh sẽ cho nghĩ việc !" Cậu xoa đầu cô,lúc đầu anh giận thật nhưng chẳng hiểu sao vì cô anh có thể dễ quên việc đó đến vậy.

Sau khi đã cương lên tới tận đỉnh,Joohyun mệt vã người ra thật khó chịu,khoang miệng cô vẫn còn vương lại dư vị của cái thứ đó.Chưa kịp cho cô nghĩ ngơi anh đã đặt cô lên giường,cho "cậu nhỏ" đang muốn điên lên vì "cô bé" kia.Lúc đầu thì nhẹ nhàng,nhưng lúc sau thì dồn dập khiến cho Joohyun kêu lên một lớn hơn.

-"Taehyung à !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Arrfggdkslj !@$!#$@#%#Em đau quá !" Cô la lên như thể đang mắc đẻ,cô bám víu và tấm ra giường cô gắng chịu đựng.

-"Một chút nữa thôi ! Bảo bối !" Taehyung nói vào đôi tai của cô,anh đã thay đổi tư thế để cô có thể dễ chịu hơn.Anh lấy hai tay cô đặt lên vai mình,tiếp tục công cuộc,mỗi cái anh đâm vào nó làm cho cô như muốn khóc vậy,đôi vai của cậu bỗng chốc toàn vết cào đỏ rực do đôi bàn tay cô gây ra.Hai cơ thể cọ xát nhau,cơ thể cả hai nóng ran đẫm mồ hôi do sự mê đắm của tình dục gây ra.Anh gấp rút hơn trong giai đoạn cuối của cuộc chơi này...Hơi thở nam tính ấm áp của anh lan tỏa lắm cho Joohyun cảm giác ngày càng bị cuộc làm tình này làm cho sung sướng.

-"Chỉ cần một chút nữa thôi ! Ráng lên,sắp ra rồi !" Mặc cho các vết cấu đã làm cho vai cậu nát ra như thế nào đau thì có đau đấy nhưng sự khoái lạc khiến cho cậu quên đi cả việc đau đớn,máu từ lưng cậu đã chảy xuống ra giường. -"Xin đừng bắn trong em ! Ha....haAA" Cô dặn dò trước,nhưng điều đó dường như quá muộn màng,anh đã bắn các tinh dịch vào trong cô,anh thở dốc...đưa tay lên cằm Joohyun gởi đến cô nụ hôn sau sự cố gắng của cả hai người.

-"Anh xin lỗi ! Không sao đâu,mai uống thuốc ngừa thai là được thôi !" Taehyung xoa đầu cô.

-"Mong là không sao cả !" Cô nằm đực ra quá mệt mỏi,trán đẫm mồ hôi. | -"Ừ ! Anh hỏi này được không ?" Cậu quay sang nhìn vào khuôn mặt của cô.

-"Nói đi,em đang nghe này !" Joohyun đáp lại nhanh gọn trước câu hỏi của anh.

-"Đính hôn với anh nhé !" Taehyung đưa cặp nhẫn có đính một viên kinh cường phía góc màu tím lấy tay vòng qua kéo cô lại gần anh.

-"Anh đi tắm đi,người anh mồ hôi,hôi quá !" Joohyun tránh né câu hỏi của anh,cô vẫy vùng lấy chiếc chăn trùm cơ thể lại,rồi quay qua một góc. | -"Hừm anh đi tắm đây ! Chừng nào có câu trả lời hãy nói với anh nhé !" Taehyung quay vỗ vỗ vào chiếc chăn đang bảo vệ cô gái đó.Joohyun thì giả vờ ngáy như mình đã ngủ rồi ... Taehyung chỉ biết cười nói nhỏ "Con thỏ Bae này !" .


                  ~ END Chương 10 ~

THƯƠNG NA THÌ HAY VOTE *** CHO NA NHAAAAAA ~  NA VIẾT H KHÔNG HAY BỎ QUA CHO NA NHÉ =))))))))))) MÀ NAY NGHĨ KHÔNG RA GÌ CẢ =))))))))))))))))))))))))))))))

「 VRene 」 SWEETKISSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ