Chương 37 : Oh Sehun mất tất cả,Hwang Eunbi là người chiến thắng ? ( Có H)

645 44 6
                                    


#NHỚ ĐỂ LẠI MỘT VOTE :"> VÌ NÓ FREE MÀ ! 


•••


Cô được anh đưa về khách sạn đúng như lời hứa vào lúc sáng,Joohyun cũng không hỏi nhiều mà đi thẳng lên phòng của mình không để ý anh nữa . Nhưng người đàn ông ấy chỉ nhìn về một hướng thật xa,cho đến khi cô đi khuất hẳn .

-" Bae Joohyun,em sẽ lại là của anh ! Em sẽ không,không bao giờ là của ai khác được ! Nhất định vậy !" Nói rồi chiếc xe sang trọng đi khỏi khách sạn nhà Kang,ánh mắt anh trở nên lạnh giá lại tiến đến công ty . Cô thì cứ thế đi lên phòng,may mà có cái địu để đưa bé con đi chứ cô một bở hơi tai đi được. 

-" Unnie-yaaaa ! " Suzy chợt chạy đến ôm chầm lấy cô,khuôn mặt khó ở bỗng chốc hiện lên =)) .

-" Hôm nay không lo mà đến cửa hàng,đến tìm tôi có chuyện gì ?" Cô chau mày nhìn đứa em gái,bực mình vì con bé đã là cho TaeWook nghịch ngợm kia tỉnh giấc.

-" Dễ thương quá,cháu của gì ơi ! À...anh Sehun hỏi chị sao hôm qua không về,anh ấy chạy hết chỗ này chỗ kia ! Chị hãy gọi cho anh ấy một tiếng để anh ấy khỏi lo đi !" Suzy bế cậu nhóc đang khóc nhè trước bụng mẹ chơi đùa với cậu ấy,còn cô thì mau chóng lấy điện thoại nhắn cho Sehun vài tin . Rồi mở cửa đưa hai cô cháu đang chơi đùa với nhau vào nhà !.

-" Hôm qua chị đi đâu đấy ? Làm gì mà không về nhà nữa ? Mà nhìn chị có vẻ như vui hơn ngày thường đấy nhỉ ? Sao nói cho em mau !" Cô em gái vừa  chọc đến điểm yếu,cô đưa ra vài lời -" Đi gặp cha của TaeWook !" rồi đi đến tủ lạnh lấy ít đồ muốn nấu món gì đó . Vừa nghe đến đó Suzy thay đổi sắc mặt,lo lắng vô vàn đủ thứ .

-" Hắn có làm gì chị không ? Em phãi đi gặp hắn nói rõ,hắn chắc là đã đe dọa chị giao TaeWook cho hắn chứ gì ! " Cô bực mình nói trước chị mình,cầm giỏ ý định đi gặp Taehyung .

-" Không có chuyện gì cả ! Em nghĩ hắn muốn đưa TaeWook thì giờ còn thằng bé ở đây không ? Nóng vội chẳng làm được gì cả,thôi ngồi đó chị nấu gì đó cho ăn ! Trông thằng bé cho cẩn thận !" Joohyun thì bình tĩnh khỏi nói,nhắc nhở con bé đủ điều ! Chưa gì cô đã lấy điện thoại nhắn cho Sehun rằng cô đã gặp anh ta,vừa nhận được khuôn mặt của anh tối sầm lại chẳng nghĩ được gì .


...


-" Anh là bác sĩ Oh ? Người đang là bạn của Bae Joohyun ? " Hwang Eunbi đứng gần anh đột nhiên nói khiến anh quay lại, -" Ừ" một tiếng nhìn khuôn mặt quen đến lạ thường hướng ánh mắt đến cô ta hỏi han -" Cô là ai ? Sao lại biết tên tôi ?" anh chau mày khi danh tính mình bị cô biết rõ !.

-" Tôi là người thích Kim Taehyung ! Còn anh là người thích Bae Joohyun,tôi cần anh giúp để có thể tách hai người họ ra !" Lời nói như lời đề nghị,với việc làm đau khổ tới Joohyun anh dường như chẳng muốn làm .

-" À tôi quên nói ... anh dường như cũng biết chuyện tối hôm qua họ bên nhau ! Theo như tôi điều tra họ đã có một đêm "ngọt ngào" ! Sớm muộn họ cũng trở lại với nhau,tôi và anh ... "

-" Mau nói đi ! Cô có cách gì để cô ấy thuộc về tôi ! CHỈ CỦA TÔI MÀ THÔI !" Ánh mắt anh lạnh lùng đến lạ,lần đầu trong đời anh muốn chiếm đoạt cho bằng được một thứ nào đó . Eunbi cười nham hiểm, -" Cá cắn câu rồi !" cô thì thầm trong miệng với điều cười hạnh phúc .

Đối với cô ta,những chuyện như thế này dường như quá đỗi dễ dàng -" Anh chỉ cần ....... "


....


-" BAE JOOHYUN !" Sehun bước vào nhà gọi to tên cô,ánh mắt nãy lửa đến bất ngờ .Joohyun khá bất ngờ đột nhiên anh lại cáu lên như vậy ! Chưa kịp nói anh lao đến cô,gấp rút đặt lên môi cô một nụ hôn . Chiếc lưỡi của anh nhanh chóng đi vào khoang miệng của cô,cả hai mê mẫn trong nụ vừa ngọt vừa đắng này. Chưa dừng lại ở đó,anh đưa những nụ hôn khắp dài cơ thể cô khiến cô nấc lên từng tiếng nhẹ .

-" HÃY NÓI CHỈ YÊU MÌNH ANH ! " Ánh mắt anh kiên quyết mong đợi câu trả lời , -" Sehun à ! Chuyện gì vậy,có chuyện gì rồi phải không ?" Cô run rẫy trước hình ảnh của anh lúc nãy,chưa nói tới đâu anh đã đột nhiên phía dưới cô làm cô đau lên inh ỏi .

-" NÓI LÀ YÊU TÔI !" Anh quát to,cũng may TaeWook đang nằm trong phòng cách âm nên không thể nghe được ! Vì thế anh dễ dàng tạo những hành động với cô,đôi mắt cô hoen đỏ -" Oh Sehun bỏ....bỏ em ra ! Ha ....Hãy nói em ..... em nghe tại sao anh lại như vậy ? AAaaaaa !" . Cơn đau lên đến đỉnh điểm cô cào lên tấm lưng rộng của anh đôi mắt khóc lên,những tiếng nấc bỗng chốc vang xa .

-" EM CHỈ CẦN NÓI YÊU TÔI ! NÓI YÊU MÌNH TÔI THÔI,KHÓ LẮM À ? BAE JOOOHYUN ? ĐỐI VỚI EM VIỆC NÀY KHÓ ĐẾN MỨC ĐÓ SAO ?" Anh tiếp tục quát lên,dục vọng lên cao ngất ngưỡng anh làm cho cô hét đến khan cô . Nhưng điều mà anh mong muốn vẫn chưa chịu xuất hiện -" EM VẪN CÒN YÊU CÁI TÊN KIM TAEHYUNG ĐÓ CHỨ GÌ ? " . Sehun trừng mắt nhìn cô,anh hành động lỗ mãn hơn bao giờ hết khiến cô khóc không thành tiếng ! Không còn hơi để la,chỉ là những giọt nước mắt kia đã rơi liên tục trên gò má bé nhỏ kia ....Cô ngã khụy xuống vì chã chịu nỗi cả người co giật nhẹ vì chịu lực tác động từ anh,anh không biết rõ điều đó mà tiếp tục những hành động cho thấy anh chẳng phải con người nữa . 

-" EM ĐÃ LÀ CỦA TÔI ! TÊN KIM TAEHYUNG ĐÓ TỪ NÀY EM NHẤT ĐỊNH KHÔNG ĐƯỢC GẶP !" Anh cắn vào vai một vết cắn đau điếng người,đánh dấu chủ quyền trên người cô .

-" Dừng lại đi ! Anh mau cút khỏi đấy,tôi cứ tưởng anh khác lũ đàn ông kia ! Nhưng mà...nhưng mà cũng chỉ một tính cách như vầy thôi ! LÀM ƠN CÚT RA KHỎI ĐÂY !" Cô giận đến nỗi hét thẳng vào mặt cậu,đôi mắt của Sehun rối bời như hiểu ra mình đã làm sai ! Nhưng xin lỗi càng làm cô giận thêm,anh mặc lại chiếc áo thun kia và cả quần dài . Hướng đến cô một khoảng xa xăm nhất định thầm muốn xin lỗi nhưng điều đó vô hiệu nghiệm ! Nhìn cô khóc nấc lên anh thầm muốn dỗ dành nhưng rồi quyết định rời khỏi đó,vừa đi khỏi anh rút một điếu thuốc hút một hơi thầm nghĩ như mình đã mắc bẫy điên lên như sắp phá tan mọi thứ xung quanh .

Hwang Eunbi lại một lần nữa phá tan được mối quan hệ nhưng dường như cô ta chẳng biết rằng,mình đang mở đường cho Taehyung và Joohyun "nối lại tình xưa" ?.


~ End Chương 34  ~


BONUS :">>> Hình ở trên ko liên quan đến chương :)) nhớ VOTE đó nhea <33

「 VRene 」 SWEETKISSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ