NÚT VOTE KIA KÌA =))))) VOTE ĐÃ RỒI ĐỌC ~ NGHE NÓI CÁCH NÀY ĐỌC TRUYỆN HAY HƠN Á :3 VUI CẢ NGƯỜI ĐỌC LẪN NGƯỜI VIẾT LUÔN =)))) HIHI :*
•••
Joohyun đã sinh ra một bé trai,cô đặt tên là Kim TaeWook như là cái dòng họ mà nó thuộc về.Thằng bé chỉ có cái đôi môi là giống cô còn lại tổng thể y-xì-đúc người đó,cô cũng mặc kệ dù sao người ấy cũng chẳng thèm đếm xỉa đến thằng bé đâu.
/ Cốc cốc / Tiếng gõ cửa phòng khách sạn,Joohyun khá giật mình không biết là ai đến nếu là Seulgi - Suzy thì họ đã gọi trước cho cô rồi ! Đây là ai nhỉ ?.Cô còn đang dở tay cho việc thay tã cho TaeWook,bình tĩnh đứng lên mở cửa phòng.
-" Cuối cùng,ta cũng tìm được cháu rồi !" Giọng nói thân thuộc đến không ngờ,là Kim TaeYong ba của anh.Cô không bị ảnh hưởng mời bác ấy từ từ vô nhà .
-" Sao con không nói với ta ? Con định làm ta thành người ông tồi tệ nhất,con mới chịu phãi không ?" Nước mắt ông tuôn rơi khiến Joohyun khá ngạc nhiên và ngạc nhiên đến không tưởng,ông là một doanh nhân to lớn nhất Đại Hàn Dân Quốc này ! Trước đây chưa thấy ông khóc vì ai,TaeWook chắc là niềm mong mỏi của ông từ rất lâu rồi !.
-" TaeWook sống rất ổn ! Con không gặp khó khăn gì hết cả,với lại con sợ làm phiền đến bác !" Cô nghẹn ứ trong cổ cố gắng nói từ từ,đáng ra cô nên đuổi người đàn ông này chứ ! Ông ta và cô có mối quan hệ gì đâu,chẳng qua chỉ là ông ta nhận cháu sai thôi ! Con trai ông ta còn vứt bỏ nó như là một bọc rác thải.
-" Con có thể...cho ta...nhìn thấy TaeWook một lần được không ? Làm ơn ta xin con,hãy bỏ qua cho Taehyung lúc đó vì quá ghen tuông thôi ! Ta xin con Joohyun à !" Ông quỳ xuống niềm khao khát của một người ông quá lớn,đây là một doanh nhân tiếng tăm đây sao ? Không ông chỉ là một người ông,một người ông đang khao khát được gặp cháu mình .
Joohyun lấy khăn giấy cho Ông lau nước mắt,dẫn đến phòng ngủ nơi TaeWook đang chìm vào giấc ngủ thật đáng yêu . TaeYong mỉm cười hài lòng,ông đến ngồi kế bên nhìn thằng bé như thế giới hân hoan đón một nguồn ánh sáng cho ngày mới vậy.
-" Có khó khăn gì,con cứ đến gặp ta ! Ta mong muốn một điều không biết con có chấp nhận không ?" Ông dứt lời đợi chờ câu trả lời của cô,Joohyun mỉm cười -" Bác cứ nói !"
-" Hãy cho ta thường xuyên gặp TaeWook nhé ! Đó là điều ta mong muốn nhất rồi !" TaeYong lấy cái áo khoác,mỉm cười chào cô.Joohyun thì cũng vui vẻ vì cuối cùng TaeWook cũng được người ta đón nhận,hạnh phúc tràn đầy trái tim vui vẻ của cô.
-" TaeWook à ! Ông nội con vừa mới đến thăm con đấy,mà con ngủ mất rồi nên không được gặp ông nội :3 con tiếc lắm phãi không ? Tuần sau mẹ sẽ cho con đi chơi với ông nội nhé !"
...
-" Sao ? Ba tôi đã biết nơi ở của Joohyun ? Có điều tra được nơi đó không ?" Taehyung đập bàn khi nghe đến chuyện ba anh đã tìm được cô ấy,nhưng cái câu trả lời tiếp theo của điệp viên khiến anh rầu rĩ .
-" Sao lại không kiếm được chứ ? Bực thật,ra khỏi đây đi !" Anh đuổi hắn ta đi bấm số điện thoại như muốn gọi cho một ai đó . -" Jimin chúng ta gặp nhau đi !".
* 5 giờ chiều,tại Royal Coffe * Royal Coffe là một quán caffe do anh đầu tư,ở đây nguyên liệu đều được nhập tại Mỹ và cứ đúng 6 giờ là cửa hàng này phải nói cạn kiệt nguyên liệu !
-" Mày gọi tao ra đây có chuyện gì vậy ?" Jimin nhấp một miếng caffe,đặt câu hỏi.
Cậu nhíu mày -" Phải có chuyện mới được gặp mày sao ?" thái độ khó chịu của cậu làm Jimin phì cười,Kim TaeHyung doanh nhân nổi tiếng cũng đi kiếm anh à !.
-" Cho tao biết nơi cô ấy đang ở ?" Câu nói của Taehyung ngắn nhưng đủ khiến cho Jimin phãi ngẫm nghĩ hồi lâu. -" Không được ! Seulgi không cho phép tao !" Chàng trai bị cười,nếu mà cho cậu biết thì rõ ràng là tự lấy dao đâm mình.
-" Mày có thể giúp tao lần này thôi được không ? Làm ơn đấy !" Ánh mắt cầu mong đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy cậu bạn của cậu như vậy,suy nghĩ một hồi mới miễn cưởng đưa số phòng của cô cho anh.Và Jimin đã biết trước phãi chuẩn bị những gì rồi,mong là Seulgi không đem cậu lên vỉ nướng thành tro =))))) .
....
-" Bae Joohyun ! Tôi tìm được em rồi !" Taehyung đang đi lên gần con đường đến phòng cô,thì đã đụng độ cô ở cầu thang máy.
~ End Chương 34 ~
#Đăng giờ này ai coi =)))))) tự nhủ mà mới đi sinh nhật về ( giờ là 1O : 44 :v ) là tuôi đi về lúc sớm rồi chỉnh lại truyện một chút rồi mới đăng =))) mai mình ra chương mai cho Seulmin - Jungri hẹn thứ năm nhess <33 Yêu yêu :v Đừng quên VOTE đó nhea <33
BẠN ĐANG ĐỌC
「 VRene 」 SWEETKISS
Fanfiction@ozal18 <3 Đọc truyện rồi sẽ biết =)))) truyện này tuôi viết ngẫu hứng :3 nên dở xíu mọi người bỏ qua nhaa T.T H nhẹ ~ Mà nói chung chắc chẳng có H :">