Chương 33 : Một cuộc sống mới - Comeback <3

481 37 8
                                    

HÃY LÀ NGƯỜI ĐỌC VĂN MINH <3 BẤM VOTE CHO MÌNH ĐỂ MÌNH CÓ THÊM NHIỀU ĐỘNG LỰC NHESS <3 YÊU 

•••

Cái mùi bệnh viện,cái mùi mà Joohyun ghét nhất cô tỉnh dậy vì cảm thấy cảm giác khó chịu.Đúng như cô suy nghĩ,cô đang ở bệnh viện mà người đàn ông kia là ai ?

-" Cô dậy rồi sao ?" Sehun dụi mắt,sờ trán xem cô còn sốt không vì tối qua cô đã bị sốt rất nặng vì cô đã đội một cây mưa lớn mà ông trời đưa đến đêm qua.

-" Tôi phãi rời khỏi đây,xin lỗi và cám ơn anh !" Cô định bỏ đi nhưng cánh tay khỏe khoắn kia đã níu cô lại,anh lấy chiếc khăn tay lau đi những giọt mồ hôi còn lấm tấm trên trán cô.

Đặt nhẹ cô xuống mong muốn cô nhắm mắt nghĩ ngơi một chút nữa -" Tôi sẽ đi mua cháo cho cô,đừng mong sẽ trốn khỏi đây được ! Nếu cô rời khỏi đây thì cậu bé trong bụng của cô sẽ hoàn toàn biến mất khỏi thế gian này đấy,nghe tôi một lần này nhé !" Lời nó của cậu nhẹ nhàng nhưng cùng đầy thuyết phục,cô cũng đã thấu hiểu được nên đã chịu nằm xuống nghỉ ngơi.


...

Taehyung từ lúc cô đi không hiểu tại sao khí huyết lạnh lẽo bất thường,ánh mắt chứa tràn đầy tia chết chóc.Môi anh bị khô đến tím lên,anh đã uống bao nhiêu chai rượu rồi ? Anh thì tửu lượng tốt thật nhưng uống qua nhiều có thể dẫn đến thủng bao tử !

-" Kim Taehyung,anh dừng lại đi !" Hwang EunBi đột nhiên xuất hiện chặn đứng không cho uống chai tiếp theo.

-" Sao ? Nhiêu đây thì thấm gì chứ,tránh ra cô đang cản tôi làm việc tôi thích đấy !" Anh cứ lấy chai rượu uống không có điểm dừng,hết chai này anh lại lấy một chai khác tự dày vò bản thân.

-" Đủ rồi nếu anh buồn anh muốn làm gì em cũng được ! Đừng làm như vậy,Taehyung à !" Cô nắm chặt bàn tay anh,đôi mắt không kém phần lo lắng nhìn con người đang say trong men rượu toan nghĩ đến sự việc chết chóc.

-" Cô nói cô yêu tôi phãi không ? Cô sẽ làm điều tôi muốn chứ ?" Taehyung nhìn cô,ánh mắt đầy nghiêm túc đang nhìn cô khiến cô khẽ run.

-" Vâng ! Anh nói đi đi !" EunBi đưa ánh mắt như mong muốn anh nhanh nhanh mau nói điều anh cần,cô xiết chặt bàn tay của mình lại mong chờ câu nói của anh.

-" Lấy con dao kia,đâm chết tôi đi !" Lời nói của anh khiến cho cô run sợ,khẽ đứng lên bỏ chạy khỏi nơi chết chóc đó.Khẽ quay lại nhìn anh,cô thấy anh đang cười ! Cười rất nhiều,miệng thì lẩm bẩm thứ gì đó ! Cô quyết định phãi kiếm Bae Joohyun,trã lại cho anh cho bằng được !.


...

-" Tôi tự ăn được ! Đừng nghĩ tôi...a~" Vừa nói vừa cái tô cháo lên,tay cô như muốn rời ra yếu gì mà yếu quá thế này ! Sehun nhẹ nhàng thổi cho cháo bớt nóng,rồi đút cho cô.

-" Đói lắm hã ? Ăn nhanh quá không biết nữa !" Cậu cười xoa đầu cô.

-" Yaaaa,tuôi không có đói nha ! Tuôi ăn cho con tuôi thôi !" Joohyun có vô vàn những sự đáng yêu,tim của Sehun dường như đã phải lòng cô mất rồi ! Trái lại,Bae Joohyun dường như không có tí cảm giác nào với người con trai kia ! Chỉ vui vẻ đón nhận,chứ không biết đáp lại thế nào !.


Seulgi và Suzy đã biết chuyện này,họ giận lắm mà làm gì được anh đâu ! Suzy cũng đã hủy hợp đồng với Kim Gia và bắt đầu hoạt động bằng chính công sức bản thân,Seulgi sẽ đưa cô về ở khách sạn nhà cô làm cho Taehyung khó lòng tìm gặp anh hơn.3 tháng sau,cũng là ba tháng cuối cô trong tình trạng bụng "chà-bá" :3 .Joohyun cũng có vẻ gặp khó khăn về những thói quen,ôm một ai đó khi ngủ,mùi hương khó quên kia,cả những chiếc hôn những cái ân ái nữa.Muốn quên nhưng không thể quên,hằng đêm cứ nghĩ đến khuôn mặt tuấn tú kia ! Anh giờ này sao rồi,còn khỏe chứ ? Anh có còn hút thuốc nhiều như trước kia không ? Có bỏ uống rượu như đã hứa không ?.Hằng trăm câu hỏi khiến cô nhớ về anh ngày một hơn,nhưng biết sao được anh đã ruồng bỏ thì chẳng cần nữa ! BaeJooHyun,đang đi vào một cuộc sống mới !!


~ End Chương 33 ~

. Anhong ~ lâu rồi không gặp,có ai nhớ tui không :3 nhớ hã ? Highfive cái nào*đập tay cười cười =))* Mình thi xong rồi,đang thu gom lại một số cái word mà hôm bữa mình viết ~ sẽ đăng nhiều chap - chương mới cho các bạn luôn :* Heheeee đừng quên tặng mình một VOTE nhé ^^ Cám ơn các bạn <3


[ * ] Hiện tại các Luvies trên toàn cái hệ galaxy đang thấy Son SeungWan-ie hiện tại đang rất gần T.T Con hamster của tuôi nó ko chịu ăn gì hết :(( ăn thì ít mà tập luyện thì nhiều :(( SeungWan à,đừng để ý lời nói của ai cả hãy là chính mình ! Ăn thật nhiều vào nhé ! My SeungWan <3 #JustBeTrueToWhoYouAre 

T Con hamster của tuôi nó ko chịu ăn gì hết :(( ăn thì ít mà tập luyện thì nhiều :(( SeungWan à,đừng để ý lời nói của ai cả hãy là chính mình ! Ăn thật nhiều vào nhé ! My SeungWan <3 #JustBeTrueToWhoYouAre 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
「 VRene 」 SWEETKISSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ