Chương 26 : Bắt công chúa về lại lâu đài ʕ•ﻌ•ʔ(fix lại)

688 42 1
                                    


Taehyung đã biết về chuyện Joohyun về Daegu vì giận dỗi,nên đã xin nghĩ tại công ty để đi đến giải thích và đưa cô về.Anh đi từ rất sớm và còn mua qua cho người nhà của Joohyun nào là những món đắt tiền,đây là lần đầu tiên anh gặp người nhà cô nên muốn được có ấn tượng tốt.Anh lên máy bay và hạ cánh sau đó không lâu,sau đó anh đã đến trụ sở Kim Gia tại Daegu để lấy xe đi đến nhà cô.Khi đến anh rụt rè cất lời,

-" Xin chào ạ ! Có phải là quán gà Bae không ?" Cậu cúi chào trên tay xách một mớ quà .

-" Đúng rồi ! Cậu vào quán đi muốn ăn gà loại nào vậy ?" Gì của Joohyun đi ra ngoài hỏi.
-" À không,cháu đến tìm Bae Joohyun cô ấy có ở đây không ạ ?" Taehyung vẫy tay khi được hỏi về chuyện gọi món,đi thẳng vào vấn đề.

-" À Joohyunie nó ra nghĩa địa rồi ! Cậu là....là Kim Taehyung gì đó phải không ??? Tôi đã nghe Suzy nói về cậu !" Gì cô chợt nhớ ra cậu,vui vẻ trả lời.

-" Dạ ! Đây là một chút quà con mang đến mong cô nhận nhé ! Cô có thể cho con biết đường đến nghĩa địa không ? Con muốn đi rước Joohyun về !" Taehyung mang đồ vào trong nhà cho bà ấy,lại hỏi đến Joohyun .

-" Con chỉ cần đi thẳng rồi quẹo phải là tới rồi đó ! Bây giờ thì con mau đi đi,nó có lẽ đang đi bộ về đó !" Bà chỉ cho anh,rồi hai người chào tạm biệt nhau, anh đi đến Nghĩa Địa nơi Joohyun đang có mặt.
Đúng là đường đi quá gần như lời Gì cô nói, anh đậu xe bên ngoài không quên khóa xe cẩn thận bước vào nơi ấy tìm cô. Anh đi dạo vòng, đi đến một cái cây thì nghe tiếng khóc của ai đó.Taehyung nhìn ngó xung quanh và thấy được một người cái mặc một chiếc đầm dành cho người mang thai anh nghĩ chắc chắn là cô ấy rồi không thể sai được. Tuy nhiên anh nghe được cô nói gì đó nên đã quyết định không đi vào kêu cô. Taehyung núp sau cái cây đó đợi cô ra,khi cô ra thì đã bị hù cho một vố hồn bay phách lạc.

-" Anh sao lại đến đây ? Dù gì đi nữa em cũng không về đâu ! " Joohyun giận dữ nhìn anh.
-" Em sao không chịu nghe anh nói gì vậy? Lên xe đi anh muốn nói chuyện!" Taehyung nắm tay cô kéo nhanh lên chiếc xe kia,không có dấu hiệu dừng lại xem cô thế nào.

Anh mở cửa xe cho cô vào, rồi cũng vào xe lấy tay đặt lên bàn tay cô thấy lạnh nên anh bật điều hòa cho cô thấy ấm hơn. -"Em coi đi,rồi chúng ta nói chuyện tiếp! " Taehyung đưa cho cô chiếc MacBook có cắm một chiếc usb,có một đoạn video được lấy từ máy quay của văn phòng.Joohyun lúc đầu cũng không định coi nhưng vì có cái tính tò mò,cô cũng bấm "Play" cho đoạn video kia được chạy.

Cô há hốc mồm khi thấy được chuyện đã xảy ra, không phải anh ngoại tình mà do Hang EunBi đã biết được cô đến nên lao vào phòng hôn anh.
Joohyun mặt buồn quay sang nắm lấy bàn tay anh -" Tae....Taehyung à ! Em xin lỗi nhé T.T chưa biết gì đã làm vậy với anh còn bỏ nhà nữa chứ !" Giọng cô buồn buồn,Taehyung mỉm cười xoa đầu cô -" Đừng suy nghĩ gì nữa anh đây rồi, anh tính mai về em có về không? " cậu quay về câu hỏi chính ba cậu rất lo, không phải chỉ tiểu tinh linh trong bụng cô mà còn lo cho cô nữa.
-" Mai anh ở lại với em đi ! Lâu rồi mới về quê nên em muốn ở thêm một ngày nữa !" Joohyun đáp lại.

-" Vậy cũng được ! Chứ anh không muốn cho em đi như hôm bữa nữa,đâu nhé !" Taehyung hôn lên môi cô đầy ngọt ngào,Joohyun thì phì cười gật đầu.

-" Bây giờ đi về nhà gì em thôi ! Chắc mọi người đang đợi em đó! " Taehyung đặt tay lên bánh lái,điều khiển cho bánh xe chuyển động, đưa cô về nhà.Anh rất vui vì được người nhà cô đón nhận rất vui vẻ.

End Chương 26

Anhonggg ~ mình fix lại vì thấy khá khô khan (´ﻌ') nên viết lại =)))) mong các bạn luôn có những ngày vui vẻ. Vote nếu bạn thích nó :3 ʕ•ﻌ•ʔ

「 VRene 」 SWEETKISSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ