Chương 42 : Cô bị làm sao vậy ?

545 42 3
                                    


ĐỪNG QUÊN ĐỂ LẠI MỘT VOTE ~ CÁM ƠN ^^


•••


Hwang Thị dường như chỉ biết chờ đợi ngày công ty bị gở bảng xuống mà không thể làm gì hết,lãi ngân hàng ! Nợ nần chồng chất khiến cho chủ tập đoàn là Hwang MinKi tăng sông liên tục dấu hiệu cho cảnh báo một sự việc không hay .

Hwang EunBi gọi hết đến số những người bạn thân của mình,họ đều coi như rẻ rách mà chà đạp! Nói những câu chói tai làm cho cô muốn phát điên lên được,đến bây giờ chỉ còn gia sản là căn nhà và vài mẫu đất của bố cô ! Bán hết cũng chẳng thể chi trả hết ! Hwang Thị đang trong tình trạng suy sụp thật sự .

...

-" Anh đã đọc báo chưa ??? Công ty của họ sẽ không qua khỏi mất,làm ơn đi ! Cho họ một cơ hội đi mà Taehyung !" Joohyun nắm lấy tay anh cầu khẩn,cô không thể nhìn thấy người khác đau buồn được . Nhưng anh gỡ tay cô ra,mà tiếp tục làm việc ! . Ánh mắt của cô cho anh thấy được tình thương đến mọi người của cô . Tuy nhiên anh mặc kệ, không khí xung quanh như đang ngừng thể chỉ có tiếng gõ phím của anh làm tim cô đôi lúc đánh theo nhịp gõ mà thấp thõm .

-" Anh cũng biết EunBi thích anh đến nhường nào ! Chỉ cần anh cho họ vay mượn,em nghĩ họ không dám quên ân huệ của anh đâu !" Cô thoáng chốc lại sụt sịt nước mắt,muốn cứng lòng với cô cũng không được nhưng anh kiềm chế bản thân lại ánh mắt vô cùng nghiêm túc nhìn cô .

-" Em nghĩ đi ! Họ đã làm gì tới em,tới anh và tới con của chúng ta nữa ! Cô ta hại anh xa em,hại em xém chốc giết đi người mình thương ! Hại anh xém giết đi một sinh mệnh mà Chúa trời ban cho anh ! Joohyun à,ở đời nếu chúng ta hiền quá sẽ bị bọn họ đè đầu cưỡi cổ ! Em giúp họ một,họ phá đi mười ! Nếu họ nắm được cái sự mềm lòng của em,họ sẽ suốt ngày đem nó ra mà lợi dụng !" Anh nói rồi bật điếu thuốc,biểu cảm sầu não của anh lâu rồi mới hiện rõ ra ngoài .

-" Được ! Nếu như em muốn,anh sẽ lấy danh mình ra chống đỡ cho họ 2 tuần ! Nội trong hai tuần,họ phải trả hết số tiền đó ! Còn không thì mọi chuyện coi như anh không biết nữa !" Anh nói làm cô mỉm cười nhẹ,cô liên tục " Cảm ơn anh !" nhưng anh chỉ bực là mình không thể cứng rắn hơn ! Cứ thế này cô ấy sẽ bị lấy ra làm một món đồ với mục đích lợi dụng mất .Thôi cũng chịu,anh bình tâm lại tiếp tục công việc . Đột nhiên,Wook-bé bỏng òa khóc lên không biết chuyện gì,nhưng anh vẫn thấy Joohyun ngây ngốc ra đằng đó không rõ bị sao nữa mới cất giọng hỏi . 

-" Con nó khóc rồi ! Em còn ngồi đó làm gì ? Này,Bae Joohyun ... " Anh lay người cô thấy toàn thân cô lạnh lẽo đến không tưởng,đôi mắt khẽ cụp lại và sau đó là hơi thở yếu dần .

-" Mau chuẩn bị xe cho tôi ! Joohyun gặp chuyện rồi !" Taehyung mặc vội quần áo,bế cô lên xe. Anh để con mình ở nhà và kêu người chăm sóc cậu bé,lái xe như hổ lao đến săn con mồi . Thoáng chốc cậu đã đụng phãi 2 - 3 chiếc xe khiến cho con đường bị cậu làm cho hỗn độn .

Đến bệnh viện,y tá chuẩn đoán cô dường như đã uống phãi một loại thuốc gây rối loạn các cơ quan trong cơ thể và không nói gì thêm .Phòng cấp cứu đã trôi qua 3 - 4 tiếng mà vẫn chưa thấy dấu hiệu mở cửa . Một con người từ xa lao đến nhanh đánh cho anh một cái đau điếng .

-" Thằng khốn,mày đã làm gì Joohyun ?" Là Sehun cậu trừng mắt với anh,đôi mắt không thể nào căm hận hơn .

-" Mày có tư cách gì mà phán xét ?? Mày rốt cuộc cũng chỉ là thằng mê tình dục,làm bác sĩ mà không có lương tâm ! Cho cô ấy uống đến thứ đó mà còn dám vác mặt đến đây sao ??  " Anh cũng không vừa trả lại cho tên kia một cái .Hai người làm cho khu cấp cứu ồn ào lên,không những thế đánh nhau đến rách áo trầy mặt . Còn bị mang đến phòng bảo vệ làm việc,đúng là xấu mặt .

-" Hai người vì một người đánh nhau ??? Không nghĩ rằng cô ấy sẽ nghĩ thế nào sao ??? Hai người lớn rồi mà như trẻ con dành ăn vậy ấy ! Mau làm biên bản cho tôi và nộp phạt vì đã vi phạm luật của bệnh viện !" 

-" Kim Tổng,Joohyun đã phẩu thuật an toàn ngài cứ đi tôi sẽ giải quyết với họ !" Vừa nghe nói anh đã chạy nhanh đến phòng dưỡng bệnh,bỏ lại Sehun vẫn còn viết viết .


~ End Chương 42 ~


:"> Aloha ~ lâu rồi ko comeback T.T xin lỗi mọi người nhé ~ chiều mình ráng viết cho các cậu tại sắp vô học nên trễ nãi sorry ><

「 VRene 」 SWEETKISSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ