Hwang EunBi quyết định gia nhập công ty nhà Kim gia,cô đã nhờ bố mẹ xin cho cô một nơi có thể gần Taehyung.Cô được sắp xếp vào vị trí trưởng phòng với bộ não sáng tạo cô đã mang đến cho phòng nghệ thuật một luồng gió mới.
-"Trưởng phòng Hwang ! Cô điên sao ?" Kim Taehyung bước vào với ánh mắt lửa cháy hừng hực.
-"Tae...Taehyung có chuyện gì à ?" Cô cúi đầu khi thấy anh,hỏi.
-"Cô không biết khi thay đổi thì bên xây dựng sẽ phải làm lại hết tất cả không? Đây không phải nhà cô chưa đưa qua duyệt mà cô dám tự quyết sao ?" Anh ném tập tài liệu của cô xuống,ánh mắt tia lửa đạn.
-"Nhưng mà...em nghĩ nó sẽ đẹp hơn mà !" EunBi cố gắng gỡ lại những gì cô đã làm vì những gì cô sáng tạo đều rất tuyệt vời,ngôi nhà đó dường như toát lên vẻ đẹp sang trọng hơn.
-"Chậc ! Chúng ta đã kí hợp đồng chỉ có 10 tỷ won để xây một căn nhà đó thôi ! Trong khi đó đã bỏ hết 5 tỷ ra để xây dựng cô bảo họ ngừng thi công rồi đập đi xây lại ! Lương đâu họ có ? Tiền lời ở đâu ? Làm ăn như cô thì công ty sẽ phá sản mất ! Cô làm ơn suy nghĩ trước khi làm đi,cô làm cho ba tôi không hài lòng rồi đấy !" Taehyung liếc nhẹ qua cô,bỏ đi âm khí vẫn còn hừng hực quanh đây.
Cô dường như đã bị hạ thấp nhà mà công ty nhận được chỉ là nhà tầm trung thôi,mà cô đã đưa ra một mẫu dành cho nhưng người tầm thượng.Mọi người xung quanh đều bàn tán về cô,chẳng lẽ cô không biết sao ? Dù sao thì mọi người cũng đã nói cho cô ấy biết trước khi cô ấy vẽ nó rồi mà ! Cô ấy đang muốn chứng tỏ bản thân vẽ đẹp hay sao đây ? Làm cho công ty hư hết một hợp đồng.EunBi gục mặt xuống khi nhìn xung quanh đầy những ánh mắt kì thị,cô lấy hai tay bịt tai mình lại chẳng muốn nghe chuyện gì nữa.
-"Xin chào ạ !" Joohyun bước vào cô nở một nụ cười khiến căn phòng đang cãi cọ kìa,chuyển sang trầm trồ vì nét đẹp của cô.Cô mang đến những suất thức ăn do chính tay cô và bà Choi làm mang đến công ty,cô sẽ mang đến theo ngày ví dụ : thứ 2 là Phòng giám đốc,thứ 3 là Phòng sáng tạo ....
-"Mọi người em có mang đến đồ ăn trưa,với nước gạo nhà làm ! Chúc mọi người ngon miệng !" Joohyun lấy ra từ chiếc túi kia những suất thức ăn trang trí đẹp mắt mùi nước gạo thơm với lại nhân viên chẳng cần tốn đồng nào. -"Cô Joohyun dễ thương quá ! Cám ơn cô nha !"Phó phòng Kim nói.
-"Cô cũng ăn chung với chúng tôi đi !" Các nhân viên đồng thanh nói.
-"À ! Em ăn rồi mọi người cứ ăn đi ạ,em có một chút việc bận !" Cô cúi đầu chào mọi người đi ra khỏi phòng thì đúng trúng một người con trai nào đó cao hơn cô -"Joohyun ! Sao lại đến đây ?" Chất giọng lanh tanh không lẫn vào đâu được khiến cô chợt run sợ.
-"Oppa à ! Em...em đến mang đồ ăn cho mọi người !" Joohyun cười ngu,cố gắng chạy đi nhưng bị anh níu tay lại -"Em có cần làm như thế đâu ! Họ có thể tự ra ngoài mua mà ! NGÀY MAI ĐỪNG LÀM VIỆC NÀY NỮA !" Anh đánh vào cửa khiến cả phòng nhìn về phía cô và anh.
-"Ô ! Phó tổng giám đốc đang hẹn hò với cô Joohyun đây sao ?" Hwang EunBi giọng mỉa mai nói.Mọi người đã bắt đầu bàn tán,họ chỉ chỉ vào cô và anh nói này nói nọ.
-"Ừ ! Cô ấy sẽ là vợ tôi sớm thôi ! CÔ HWANG-EUN-BI hình như đang GHEN TỊ VỚI JOOHYUN PHẢI KHÔNG ?" Anh cũng không vừa đáp trả lại cô,rồi cả phòng cùng hô to /HÔN NHAU ĐI HÔN NHAU ĐI / khiến cho Joohyun chợt ngại ngùng,còn EunBi thì đột nhiên cảm thấy mình quá ngốc vì đã nói đến chuyện này,lỡ anh ấy hôn cô ấy thì sao ! Chết tiệt !
Taehyung cười,tiến về Joohyun đôi môi hai người giao nhau trước sự trông thấy của cả phòng sáng tạo.Anh hôn chỉ chưa được 1 phút đã buông môi cô ra,ôm cô và lòng -"Tôi sẽ sớm lấy cô ấy ! Mọi người hãy đợi đám cưới của chúng tôi nhé !" Anh mạnh miệng nói,nhìn vào EunBi với ánh mắt thắng thế,cô thật ngốc khi giám thách tôi ! Joohyun chỉ ngại ngùng che hết mặt cô lại,và bất động chẳng biết nói gì.Lúc ra về cô được Taehyung dẫn đến tận xe nhờ tài xế Lee đưa cô về,trong công ty mọi người đều bàn về sắc đẹp của cô con dâu mà Kim gia sắp có được,vì cô ấy quá đẹp và đáng yêu.
~ END CHƯƠNG 15 ~
#hết_hôm_nay_là_hết_tết =))))) đi học thi MV mới ra cảm giác .... =)))))))))))))))))))))))))))) Các mẹ có coi imgaes con gà và con rùa chưa :'( xinh vainoi mấy đứa ạ =)))))))))))))))) :"> Tết của các bạn sao rồi ? Tôi thì lúc vui lúc buồn =)))))) NẾU YÊU THÍCH HAY VOTE cho tuôi nhé <3 yêu nhiềuuuuuu. Park Dòi rù quyến 😭😭 Myerim trùm cuối 😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
「 VRene 」 SWEETKISS
Fanfiction@ozal18 <3 Đọc truyện rồi sẽ biết =)))) truyện này tuôi viết ngẫu hứng :3 nên dở xíu mọi người bỏ qua nhaa T.T H nhẹ ~ Mà nói chung chắc chẳng có H :">