🔥 HÃY VOTE VÌ NÓ MIỄN PHÍ 🔥Cô cũng may trải qua cũng nhiều chuyện như thế này nên tinh thần cũng ổn định lại được,cô uống một viên thuốc an thần nằm lên giường cố gắng đánh một giấc.Nhưng những hình ảnh của ngày trước lại ùa về,cô nhìn thấy anh và cô đang làm chuyện đó ! Đỏ mặt vì nghĩ đến những khoái cảm đã trao cho nhau nhưng rồi cô lại nghĩ đến nỗi buồn,chính là con trai mình bị người bố nó bỏ rơi . Chẳng cười nổi,cô quyết định cố dím mắt lại cô cố gắng ngủ . Đang định ngủ thì tiếng mở cửa lại xuất hiện,Joohyun bật dậy để xem xem đó là ai ! Nhưng anh mắt cô mệt mõi chẳng vội định thần thì ngất đi mất .
-" Joohyun,cô có sao không ? Trả lời tôi ! Bae Joohyun !" Một người đàn ông lay nhẹ cô,cô lờ mờ -" Là anh sao ? Sao anh.... " Cô ngất đi chưa kịp truyền tải đến người kia hết thông điệp muốn nói,hắn cấp tốc lấy nhiệt kế thấy người cô đã tăng lên mau lấy bao đá chườm cho cô . Vội thay đồ thấy những xanh đỏ trên khắp cơ thể,ánh mắt anh tối sầm lại . Điều cần thiết bây giờ là mau hạ sốt cho cô,anh gác qua mọi chuyện tập trung làm cho cô thoãi mái hơn . Nửa đêm cơn sốt đã dần dịu lại,Joohyun từ từ mở mắt người cô thấy đã làm cho cô hết sức ngạc nhiên . -" Kim Taehyung !" Cô thở gấp,nhìn thấy cơ thể đã bị lột ra phân nữa thấy anh cũng mệt đừ mà nằm cạnh ghế sô-pha . Cô đứng dậy thì giọng nói khàn đặc vang lên,
-" Nằm yên ! Em muốn để cho con tôi bị lây bệnh sao ? Ráng nằm xuống một chút xíu,tôi đã mua thuốc rồi ! Ăn chút cháo rồi uống thuốc !" Taehyung khó chịu nói,chặn tay cô đang cố di chuyển bản thân .
-" TaeWook tôi đã ru cho thằng bé ngủ rồi ! Em nằm yên !" Bực tức anh quát to,Joohyun sợ run người cố ngồi yên không dám đụng đậy ! Anh ra hâm lại cháo rồi mang một tô to tướng đến, -" Há mồm ! Ăn một chút cháo đi !" Anh thổi cho cháo hết nóng đút từ từ cho cô,chợt phì cười .
-" Sao lại cười ! Mặt tôi dính gì sao ?" Joohyun lấy tay xờ xờ lên mặt,anh định thần lại đút tiếp cho cô .
-" Sao giờ lại nói nhiều như vậy ? Tôi có một chuyện muốn hỏi,nếu trả lời được em phãi trả lời !" Anh ngập ngừng muốn hỏi nhưng lại định thôi cuối cùng đã phát nhanh đến không ngờ được,cô gật đầu anh hằn giọng .
-" Em và hắn ta,cái tên Bác sĩ Oh đã làm chuyện đó ? Tôi dường như đang ghen phát điên lên được !" Anh hờ hờ cứ như cô vẫn là của anh đấy,cơ mà cô vui trong lòng thì ra cũng còn có tình cảm với mình .
-" Tôi bị....bị ép làm chuyện đó ! Vì anh đã làm cho Sehun ghen lên,anh ta... "
-" Anh ta đánh dấu chủ quyền và nói em đã là của anh ta ? Nhưng anh ta sai rồi,em là của tôi !" Anh leo vào lúc cô đang nói chuyện vừa nói xong đôi môi anh đã chạm đến đôi môi ngọt ngào kia,nụ hôn kia quá đỗi ngọt ngào . Taehyung cởi bỏ chiếc áo sơ-mi từng chiếc cúc mở ra để lộ thân hình rắn rỏi,anh đè cô về chiếc ghế sô-pha nhếch mép -" Chà,em quyến rũ tôi đến kỳ lạ ! Hương vị của em khác với những loại "mật ngọt" khác,nó làm tôi quấn quít không ngơi ! Thế nên...đừng là của ai khác ! Đừng là của ai khác,xin hãy là của tôi !" Anh nói nhưng những khúc cuối giọng anh nhỏ dần,đôi mắt nặng trị những nỗi buồn .
-" Tôi biết tôi sai ! Tôi đã quá tin vào những lời nói của thiên hạ mà chẳng để ý đến em,còn mạnh miệng không nhận đứa con trai này nữa ! Tôi đã biết tôi sao,xin hãy cho tôi một lần được sửa lỗi ! Tôi xin em đấy !" Kim Taehyung dùng ngữ từ chân thành đến không ngờ,cô nghĩ sẽ tha thứ nhưng đột nhiên lại nghĩ anh chỉ muốn lấynlaij thằng bé cho bố anh máu huyết tuôn trào -" Anh nghĩ tôi sẽ tin những lời đó à,gương đã vỡ rồi không bao giờ lành lại được ! Anh hiểu ý tôi chứ ,tôi thấy Hwang Eunbi cô ấy yêu anh rất chân thành ! Hãy cho cô ấy một cơ hội đi !" Joohyun bật dậy khỏi anh,bàn tay ấm áp nắm cô lại,ánh mắt anh đườm đượm buồn thấy rõ .
-" Không quay lại với anh không sao cả ! Chỉ cần em ăn uống đầy đủ có chất để có sữa cho TaeWook là cũng được rồi ! Và thêm nữa là bỏ dùm các loại thuốc an thần này đi,uống thì cũng tốt nhưng em xem trong vòng 1 tháng em uống hết một lọ đầy ! Coi xem có được không ? Ăn hết miếng cháo uống thuốc còn đi ngủ !" Anh mỉm cười đút xong cho cô,loay hoay đi kiếm thuốc vừa mua cho cô uống ! Thuốc có chứa một số chất gây mê nên cô ngủ đi mất sau đó,cô nắm bàn tay anh chặt không ngơi như cử chỉ không muốn cho anh đi ! Không lâu sau,Taehyung cũng gục xuống vì quá mệt mõi hết chuyện công ty rồi phải trông chừng cô mấy tiếng đồng hồ ! Anh mệt như không thể nào mệt hơn !
...
Oh Sehun dạo quay phố xá,anh ta đi hết con hẻm này đến con hẻm kia của khu chung cư nhà anh ! Hút hết điếu này đến điếu kia,đàn ông mà ! Ai mà không hút thuốc,nhưng hôm nay anh cho những thứ đó vào người như trút vào bản thân sự hối hận ! Cười ngốc,anh đi vào một cửa hàng tiện lợi mua vào chai soju thì bị chặn cửa bởi Hwang Eunbi -" Thành công rồi chứ gì ? Anh đã làm cho cô ta "sung sướng" bởi chính anh chưa ?" Cô nhếch mép nói chuyện khinh khinh,cô cười nham hiểm .
-" Cảm ơn anh,nhờ anh tôi đã quay lén được cảnh phịch nhau của hai người ! À xem xem nào,nếu chuyện này lên báo đài thì .... wow phãi làm sao đây ?" Eunbi như đã chiến thắng cười rõ vui,còn anh mặt tối sầm lại -" Tôi cảnh cáo cô !" Sehun bực tức chỉ thẳng mặt -" Cô dám không ? Tôi sẽ làm cho cô sống không bằng sống chết không bằng chết !" Anh mạnh miệng còn cô chỉ cười ha hả lên -" Dựa vào một vị bác sĩ đòi đụng đén tôi !"
Cô nhìn anh thấy anh đang yếu thế bèn đụng chạm đến cơ thể anh, -" Anh rất "mạnh bạo",chỉ cần anh làm cho cô ấy có bầu ! Rời khỏi Taehyung của tôi,tôi sẽ xem xét lại !" Nói rồi cô vui vẻ đi về chiếc xe đang đậu sẵn,vẫy tay chào tạm biệt không quên đưa cuộn băng trong tay lên .
Oh Sehun như muốn điên lên được,anh như con thú dữ cười như điên trong đêm tối hoang vu . Khói thuốc có lẽ hôm nay là người bạn thân nhất đối với anh ! 🚬End Chương 38
Hull ngủ quên 😂 Đáng lẽ là đăng sớm mà ngủ quên cho tới giờ luônnn 🤦🏻♀️ Soggyy soogyy nha. ✈️ Enjoy it 💕 Bonusss Kiwwiii Joyyyyyy 🥝🥝
BẠN ĐANG ĐỌC
「 VRene 」 SWEETKISS
Fanfiction@ozal18 <3 Đọc truyện rồi sẽ biết =)))) truyện này tuôi viết ngẫu hứng :3 nên dở xíu mọi người bỏ qua nhaa T.T H nhẹ ~ Mà nói chung chắc chẳng có H :">