Đã ba tháng kể từ khi mang thai,bụng Joohuyn cũng to lên thấy rõ nhưng khuôn mặt của cô quá sức đẹp.Họ không nghĩ cô sắp làm mẹ,cô nhìn cứ như mấy đứa trẻ 18 vậy.Joohyun hôm nay ở nhà cảm thấy ngột ngạt,cô không muốn cứ chôn chân mình tại ngôi nhà này mãi.Chẳng có việc gì ngoài trò chuyện với tinh linh trong bụng mình,còn không thì chỉ ngồi ngắm các người làm qua lại.Cô quyết định đi thăm Taehyung xem anh làm việc thế nào,lúc đầu cô sợ sẽ bị anh la nhưng vì ở nhà quá chán nên quyết định đi luôn.Cô có mang một chút dâu tây cho anh,và và cái bánh sandwich cho ăn trưa.Khoảng 10 phút sau khi làm xong sandwich cô đã đi bộ tới công ty anh vì cô nghĩ đây cũng là một cách để đỡ buồn chán hơn,mà công ty cũng đâu có xa mấy.
-"Bảo bối hôm nay được đi thăm ba nè ! Chắc con sẽ vui lắm phải không ? Ba con đang làm việc rất chăm chỉ đó !"Cô vui vẻ cười đùa hạnh phúc khi được đi thăm anh,bỗng
/Yaaaa Joohyun phải không ? Lên xe mau lên trời như này mà chẳng đôi nón là sao vậy ?/ Giọng ai đó rất quen thuộc,từ chiếc xe màu đen kia phát ra khiến Joohyun giật thót.
-"Ai vậy ? " Cô ngơ ngác nhìn xung quanh,đến lúc bắt được cái vẫy tay của Seulgi cô mới cười lại.
-"Này nhìn xem thân con gái mà đi giữa trời nắng như thế này ! Cháu của tôi sẽ bị gì thì sao ?" Seulgi nhăn mặt trách móc Joohyun.
-"Yaaa giờ cậu chỉ quan tâm tới con tớ thôi sao ? Còn tớ đâu ?" Joohyun giận dỗi quay đi chỗ khác. -"Ý tớ là...à đại loại là trời nắng hai người sẽ cùng bị bệnh mất !" Seulgi chọt chọt trêu cô mong cô hết giận,Joohyun cũng cười lại rất vui vẻ.
-"Chà,hai cậu tiến triển nhanh nhỉ ? Đưa đón nhau nữa kìa !" Joohyun nhìn Jimin đang lái xe nói.
-"Đâu có ! Sao mà bằng Taehyung được,cái tên này lỳ lắm lâu lâu mới chịu đưa tớ đi đấy !" Seulgi liếc liếc lên trên trêu Jimin.
-"Này ! Hay là ngày nào cũng chở rồi bây giờ nói vậy,đồ con gấu xấu xa !" Jimin nói to,cười tít mắt. -"Yaaaa ! Anh chửi em là xấu xa hã,anh có muốn em kêu anh em dạy cho anh một bài học không ? Con mèo đáng ghét kia !" Seulgi nhéo hai tai cậu,đáp lại.
-" Hai người vui thiệt đó ! Mà hai cậu định đi đâu vậy ?" Joohyun cảm thấy người bạn thân hạnh phúc cô cũng vui lây.
-"Tại cái con mèo nó bảo mình đi siêu thị mua đồ ! Con mèo bảo sẽ mua cho mình tất cả nên mình đi ! À mình sẽ mua vài bộ đồ xinh xinh cho cháu của mình nữa !" Seulgi nói.
-" Thằng bé sẽ rất vui khi được cô Seulgi tặng đó,Jimin này cho mình xuống công ty của Kim Gia nhé !" Joohyun xoa xoa bụng thay lời cảm ơn đến Seulgi,Jimin lúc đầu định kêu cô đi chung với anh và Seulgi đi siêu thị luôn nhưng cô nói đến thăm Taehyung nên anh đưa cô đến rồi anh và Seulgi tạm biệt cô để đi siêu thị.
Joohyun mang một cái túi tote đựng những thức ăn mà Taehyung rất thích,cô vui vẻ hồn nhiên đi vào mà chẳng để ý xung quanh mọi người đang nhìn cô bằng ánh mắt ghen tị như thế nào.
/Xinh quá đi ! Mang thai mà còn xinh hơn hôm trước rất nhiều !/
/Tôi ước được như cô ấy một lần,vừa xinh vừa hiền lành T.T phải nói một cậu thôi nữ thần ! Phó giám đốc may mắn quá !!/ Mọi người luôn như cô bằng ánh mắt trầm trồ với vẻ đẹp của cô,còn về cả tính cách hiền lành nữa.
-"Là...là vợ sắp cưới của giám đốc phải không ạ !" Một chị nhân viên đi vào thang máy hốt hoảng khi thấy cô. | -" Dạ phãi ạ ! À...chị ăn không,em có làm dư ra một vài phần là sinh tố dâu tây đấy ạ ! Và bánh sandwich giúp chị có thật nhiều năng lượng làm việc luôn !" Joohyun lấy nhanh từ trong chiếc túi tote kia một chiếc sandwich đầy đủ chất và một ly sinh tố dâu cho chị kia.
-"Wow ! Cám ơn cô nha,tôi sẽ ăn thật ngon !" Chị nhân viên hạnh phúc khi nhận được từ tay Joohyun thức ăn do chính tay cô làm.
-"Tới tầng chị muốn đến rồi đấy ạ ! Hẹn gặp lại chị nhé !" Joohyun chỉ cho cô nhân viên khi mà cô ấy quên luôn cả việc phải về văn phòng.Cô cười vui vẻ khi đã giúp ai đó một chút gì đó,đã đến lầu mà Taehyung đang ở cô tràn ngập sức sống bước vào căn phòng của Phó giám đốc đang làm việc thì....
/Bịch/ Chiếc giỏ cô đang đeo rơi xuống,cảnh tưởng gì đang xảy ra trước mắt cô vậy.Anh...anh đang ngoại tình với....với.....với Hwang EunBi.
End Chương 24 ~
.Cúp điện giờ mới lên :~ viết lảm nhảm lan man =)))))) chuẩn bị đến sinh nhật con Chuột hamster SeungWan xinh xinh rồi T.T Các bạn chuẩn bị đợi chờ SpecialGif dành cho sinh nhật Wendy chưa nào <3 Hãy VOTE cho tớ và đừng quên đón chờ bé Special thứ hai này nhé :3 cám ơn các bạn đã đọc rất nhiều <3 Love ~
BẠN ĐANG ĐỌC
「 VRene 」 SWEETKISS
Fanfic@ozal18 <3 Đọc truyện rồi sẽ biết =)))) truyện này tuôi viết ngẫu hứng :3 nên dở xíu mọi người bỏ qua nhaa T.T H nhẹ ~ Mà nói chung chắc chẳng có H :">