Chương 5

1.2K 99 0
                                    

XEM XONG NHỚ CHO NA MỘT VOTEE NHÉ BAE

-------------

Khuôn mặt Mark lộ rõ vết bị đấm,vết thương cũ chưa lành cậu lại chọc giận làm cho Taehyung "tặng" cho cậu thêm vết mới.Mark đứng yên cậu nhếch miệng cười đểu,chẳng biết cậu lại có ý định gì đây nữa ? .-"Bae Joohyun ! Mau đi về với chủ của mày !" Cậu nói lớn. | -"Tôi .... Dạ ...dạ !" Cô cúi gầm mặt đi đến bên Mark.Cậu cười ranh ma,như muốn sỉ nhục Taehyung cậu đã hôn lên má của Joohyun mặc dù Joohyun đã cố gắng né nó đi.Mạnh bạo hơn cậu đã phát ngôn khiến cho trái tim Joohyun vỡ nát

-"Súc vật nhà tao đấy ! Mua không  tao bán cho ! Tao quá chán cái vẻ lầm lì của nó  rồi !" Cậu xô Joohyun đi lên trước mình. -"Tôi sẽ mua ! Mau cho giá đi !" Taehyung giọng khàn hơn so với lúc nãy rất nhiều. | -"Một tỷ won :)) Mày có không ?" Ra vẻ đắc ý Mark nghĩ rằng cậu chẳng có đủ tiền để mua cô gái mà cậu đang rao bán nhưng..

-"Ngày mai làm giấy tờ ! Tôi sẽ mang tiền tới ! Nhưng tôi có một điều kiện Joohyun sẽ ở nhà tôi tối nay ! " Taehyung trừng mắt,cậu bây giờ đang cố gắng giúp Joohyun thoát khỏi cái cảnh khó xử này nên đã kéo cô dậy và đem cô về nhà,phía bên kia Mark chấp nhận điều kiện đó,tưởng dễ dàng nhưng không dễ dàng,Mark đã tăng tiền bán lên để cho Joohyun cảm thấy khó xử hơn trong chuyện này.

...

-"Cứ để tôi quay lại nhà của hắn ! Có sao đâu ?" Joohyun lấy tay gỡ bàn tay đang nắm lấy cổ tay cô. -" Cô đừng nói nữa ! Cô tưởng nếu không bỏ tiền mua cô thì chúng sẽ không làm gì cô chắc !" Giọng cậu cứng đờ.

-"Ừ...thì.." Joohyun chỉ biết nghe theo những gì cậu nói thôi,chứ bây giờ cô không biết làm thế nào.Đã tới nhà của Taehyung,cô vẫn chưa thấy cậu trã lời gì từ sau câu trả lời lúc nãy.

-"Này Taehyung ! Cậu thích tôi thật sao ?" Joohyun tự nhiên đặt câu hỏi khiến cậu trai kia lặng im.

-"Ừ ! Tôi rất thích cậu !" Cậu quay lại cười hiền hậu. | -"Tôi xin lỗi vì tất cả mọi chuyện !" Giọng cô lặn xuống.Đôi mắt u buồn của cô làm cho Taehyung khá buồn trong lòng.Cậu lấy đôi tay ôm cô vào lòng mình,khẽ nhìn anh đã cảm thấy rung động về vẻ đẹp gây chết người của cô.Rồi anh đứng dậy -"Đi đến một nơi bí mật của tôi không ?" Cậu đưa tay cười mỉm.

-"Bí....bí mật ? Tôi khá tò mò rồi đấy nhé ! Dẫn tôi đi đi !" Joohyun đứng dậy ánh mắt chớt sáng lên,trong khoảnh khắc này cô hệt như một con thỏ trông rất đáng yêu.Cánh tay Taehyung dẫn đưa cô đến một khu vườn siêu to bự sau khi nhà rộng lớn kia.Khu vườn chứa đầy những trái dâu tây,đỏ mọng và đẹp mắt.

-"Đây là khu vườn của tôi ~ Cô có muốn ăn không ?" Cậu lấy một trái dâu bỏ vào miệng,cậu vẫy vẫy cánh tay với khuôn mặt đầy sung sướng.Taehyung đưa cho cô cái dỏ để cô có thể chọn những quả cô thích.

-"Cậu tự chăm sóc luôn à :o " Joohyun hỏi. | -"Đã nói là khu vườn của tôi rồi mà !" Taehyung đến gần cô mặt khó ở.Cô gái kia vẫn chỉ ngồi mân mê những trái dâu kia,cô không nghĩ rằng một người đàn ông như cậu lại có thể làm nhiều điều như thế,cô cảm thấy ngưỡng mộ cậu rất nhiều.Joohyun đứng dậy đi vòng quanh cô lượn qua giữa luống này rồi tới luống kia,mắt cười vui vẻ cô làm việc đó nhanh hơn.

-"Này coi chừng té bây giờ ! Ở đây trơn lắm đấy" Taehyung la to.Cái tật của Joohyun là luôn bỏ ngoài tai những điều người khác nói,cô đang chạy mặt hớn hở thì...té sml =)))))) Cậu chỉ biết lắc đầu với con người nghịch ngợm này.Cậu đến dậy và bế cô lên,đôi mắt long lanh nhìn vào cậu cảm giác gì đây cô ấy đang hôn vào môi mình sao.Taehyung đứng sờ sờ một đống cho đến khi Joohyun vẫy vùng cậu thả cô xuống,cái giác khiến anh đứng hình đấy,anh sung sướng tột độ.


End Chương 5 ~

- Chương này không được hay cho lắm >< Mi-an-nề :(( mình sẽ viết tiếp chương 6 vào ngày mai các bạn hãy chờ đợi nhé ;) <3 Nhớ VOTE NGÔI SEO MÀU VÀNG CHO NA á nhenggg <3


「 VRene 」 SWEETKISSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ